Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 19/09/2023, 14:19 (GMT+7)

Giúp Bayern thắng lớn, Kane vẫn bị đồng đội trêu ghẹo

Trong ngày đầu ra quân tại mùa giải Bundesliga 2023/24, Bayern thắng lợi lớn với tỷ số 4 – 0 trước Bremen. Tiền đạo Harry Kane đã có 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, nhưng thành công này vẫn không được đồng đội mới công nhận.

Xem KQBD hôm nay giữa Bayern và Bremen, chính sự góp công của tiền đạo Harry Kane với cú chuyền quyết định đã giúp cho Leroy Sane mở bàn tỷ số ngày phút thứ 4 thành công. Cho đến phút thứ 74, chàng tiền đạo mới gia nhập Bayern này đã giúp đội bóng nhân đôi cách biệt với đối thủ bằng cú đá bứt phá trong vòng cấm. Thời gian còn lại, Mathys Tel và Sane cũng đã ghi thêm vào 2 bàn để giúp cho Bayern mang về thắng lợi lớn cho ĐKVĐ Bundesliga.

bayern
Bayern thắng lợi lớn với tỷ số 4 – 0 trước Bremen (Ảnh: FC Bayern)

Ngay sau trận đấu, tại cuộc họp báo Harry Kane cũng đã tiết lộ mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng một số cầu thủ Bayern vẫn còn châm chọc, trêu ghẹo vì anh là thành viên mới. Nguyên văn lời chia sẻ của chân sút 30 tuổi người Anh như sau: " Tôi đã cống hiến hết mình đến nỗi bị chuột rút. Nhưng vẫn có một số đồng đội liên tục hối thúc, cũng như đưa ra các lời châm chọc như “cho gã ta vài roi đi”… Nhưng thú thật với mọi người, trước thềm mùa giải tại Bayern với tôi khá lạc nhịp, trận đấu vừa qua là lần đầu tiên tôi đá liên tục gần 90 phút. Mặc dù nhịp độ trận đấu khiến tôi khá khó khăn, nên mới bị chuột rút. Nhưng dù sao đi chăng nữa thì tôi vẫn đang sẵn sàng cho trận đấu kế tiếp. Và thật tuyệt vời khi Bayern đã dành chiến thắng 4 – 0 trong trận đấu đầu tiên nay. Cũng như việc ghi tên mình lên bảng tỉ số, chuyền bóng cho đồng đội khai thông bế tắc giúp đội tuyển kiếm trọn 3 điểm khi ra về thì tôi không đòi hỏi điều gì tốt hơn thế.”

Tuy nhiên, những gì mà Harry Kane đã làm được vẫn được một số người công nhận. Điển hình như tiền vệ Kimmich cũng đã có những lợi khen ngợi tới người đồng đội mới gia nhập này.

Để cập nhật KQBD Bundesliga mới nhất, người hâm mộ có thể theo dõi tại web: Kqbd.vc.

Cùng chuyên mục