Thứ sáu, 12/01/2024, 11:08 (GMT+7)

H'Hen Niê liên tục khoe giọng, liệu có đang "ôm mộng" làm ca sĩ?

Dù chưa rõ H'Hen Niê có đang "ôm mộng" trở thành ca sĩ chuyên nghiệp trong tương lai hay không song hình ảnh nàng hậu cầm micro trình diễn trên sân khấu khiến nhiều người không khỏi đặt ra nghi vấn liệu cô có ý định "rẽ hướng" sang ca hát.

Mới đây, đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của Hoa hậu H'Hen Niê tại một sự kiện hoành tráng tổ chức ở nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) trước hàng nghìn khán giả được lan truyền trên mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

.
Hoa hậu H'Hen Niê có màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu một sự kiện hoành tráng tổ chức ở nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). (Ảnh: Bình Nguyên)

Trên sân khấu đầu tiên kể từ sau khi người đẹp tham gia chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", người đẹp diện đầm dạ hội lộng lẫy, trình diễn ca khúc "Niềm tin chiến thắng" với mong muốn truyền cảm hứng, thúc đẩy tinh thần cố gắng và quyết tâm của mọi người trước thềm năm mới. 

Nói về lý do nhận lời hát mở màn sự kiện, cô cho biết: “Đây là một sự kiện mang tính chất kỷ niệm, tri ân, Hen là đại sứ nên BTC tin tưởng Hen sẽ có thể truyền tải những thông điệp qua lời ca tiếng hát của mình. Hen hát không hay, nhưng Hen nghĩ rằng âm nhạc có sự kì diệu của riêng nó và mình có thể truyền động lực cho mọi người bằng bài hát này. Hen hát bằng những cảm xúc và tình cảm gửi gắm của mình. Cám ơn BTC đã tin tưởng và cho Hen cơ hội được thay mặt BTC trao thông điệp về sự lạc quan, niềm tin chiến thắng mọi khó khăn, thử thách", báo An ninh Thủ đô dẫn lời H'Hen Niê.

Ở vai trò "người đẹp cầm mic", nàng Hậu gốc Ê Đê đã cho thấy nguồn năng lượng dồi dào trong từng câu hát, thần thái tràn đầy tự tin khi đứng trên sân khấu. Mặc dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng H'Hen Niê vẫn được khán giả đánh giá là thể hiện trọn vẹn và đúng tinh thần của bài hát, điều này đã giúp cô dễ dàng chinh phục người nghe.

d7317a351079f927a068
Hoa hậu H'Hen Niê có màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu một sự kiện hoành tráng tổ chức ở nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). (Ảnh: Bình Nguyên)

Được biết, thời gian qua, H'Hen Niê đã có thời gian luyện thanh cũng như trau dồi về kỹ năng trình diễn sân khấu khi tham gia chương trình truyền hình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng". Đó là lý do cô nàng tự tin đảm nhận vai trò hát mở màn cho một sự kiện có quy mô lớn như vừa qua. 

Sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã để lại nhiều lời khen dành cho giọng hát cũng như phong cách trình diễn đầy tự tin, lôi cuốn của chân dài gốc Ê Đê. Nhiều ý kiến cho rằng với lợi thế về nhan sắc, vóc dáng cùng khả năng ca hát "có thể đột phá", H'Hen Niê hoàn toàn có thể cân nhắc đến việc lấn sân sang ca hát trong tương lai nếu thật sự có đam mê. 

Trước đó, Hoa hậu H'Hen Niê từng đảm nhận vai trò đại sứ tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột 2023, Lễ hội Du lịch TP.HCM 2023. Ở lần "cầm mic", nàng hậu cũng để lại nhiều dấu ấn với khán giả bởi giọng hát khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng. 

H'Hen Niê nghẹn ngào nhớ thời thi Miss Universe: Đêm nào cũng khóc vì áp lực
H'Hen Niê là người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành được vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. (Ảnh: FBNV)

H'Hen Niê sinh năm 1992, quê ở buôn Sứt M'đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk và là người dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sau khi đăng quang năm 2017, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và xuất sắc lọt Top 5 chung cuộc. Cô cũng là đại diện Việt Nam đầu tiên giành chiến thắng danh hiệu Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt Thời gian.

Dù kết thúc nhiệm kỳ đã lâu, thế nhưng H'Hen Niê vẫn là một trong số những người đẹp tích cực hoạt động cả về các sự kiện giải trí lẫn các dự án thiện nguyện, hoạt động xã hội. Với sự đa tài ở lĩnh vực sắc đẹp lẫn diễn xuất, người hâm mộ không khỏi mong chờ những bước đột phá của cô trong tương lai.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục