Chủ nhật, 23/11/2025
logo
Hơn 2.000 tác phẩm nhiếp ảnh dự thi đã truyền tải được tinh thần của nghệ thuật xiếc từ khoảnh khắc biểu diễn đầy cảm xúc, những chuyển động kỹ thuật đòi hỏi độ khó cao, cho đến hậu trường tập luyện giàu tính nhân văn – nơi thể hiện nỗ lực, sự dấn thân và tinh thần bền bỉ của nghệ sĩ xiếc.
15/11 | eMagazine
  • Ông Lê Quốc Vinh hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn Truyền thông Lê (Le Group of Companies) - Là 1 trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xuất bản, báo chí, truyền thông, marketing, quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện. Ông Vinh đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực báo chí và là một chuyên gia Marketing, truyền thông.
  • Trong ngành thẩm mỹ đầy cạnh tranh, Ths.BS Tuấn Dương chọn cho mình “3 chữ vàng”: Tận tâm, An toàn, Minh bạch. Đây cũng là kim chỉ nam giúp ông xây dựng thương hiệu uy tín và chiếm trọn niềm tin khách hàng.
  • Từ ý tưởng mộc mạc là muốn "làm điều gì đó có ích cho bà con vùng cao", Tây Bắc TV đã vượt qua thử thách để trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho những ai đang ấp ủ khát vọng khởi nghiệp vì cộng đồng.
  • Từng là Top 5 và là Người đẹp Truyền thông Hoa hậu Biển đảo Việt Nam mùa đầu tiên, Nguyễn Tường Vy đã gây bất ngờ khi quyết định trả lại danh hiệu, bắt đầu lại từ con số 0 trong mùa giải 2025. Và khi đến với hành trình mới, hành trình ấy không chỉ mang về cho cô ngôi vị Á hậu 2 mà còn lan tỏa một khát vọng lớn hơn: Kiến tạo hệ sinh thái biển xanh bằng dự án: “Nuôi Cây – Vườn của tôi trên biển"
  • Tháng Bảy (Âm Lịch) hàng năm, mùa Vu Lan báo hiếu từ lâu đã trở thành nét văn hóa và dấu ấn thiêng liêng trong đời sống tâm hồn của người Việt.
  • Ông Nguyễn Trung Dũng, nhà sáng lập và CEO của Dh Foods, đã trải qua hành trình khởi nghiệp đầy thử thách với ba lần khởi nghiệp tại Ba Lan trước khi trở về Việt Nam. Ông từng rất thành công ở nước ngoài nhưng vẫn quyết định quay về Việt Nam với hai bàn tay trắng để xây dựng thương hiệu gia vị tử tế ra thế giới.
  • Khi nhắc đến những người phụ nữ quyền lực và có ảnh hưởng sâu sắc đến sự phát triển kinh tế – xã hội Việt Nam, không thể không kể đến bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk). Với hơn 40 năm gắn bó, dẫn dắt và đưa Vinamilk trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành thực phẩm và đồ uống, bà Mai Kiều Liên không chỉ là một biểu tượng của bản lĩnh và trí tuệ Việt mà còn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho nhiều thế hệ trẻ.
  • Là chuyên gia Sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, đã dành hơn 20 năm cống hiến để chăm sóc sức khỏe sinh sản, hỗ trợ các gia đình hiếm muộn và lan tỏa kiến thức y khoa hữu ích, bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Hạnh không chỉ là một người bác sĩ tận tâm, mà còn là người truyền cảm hứng qua các chương trình giáo dục, thiện nguyện và nền tảng trực tuyến..
  • Đây là lời bộc bạch của bạn Nguyễn Thu Trang - Quán quân hạng mục Game Master của 'Master 2022 by TikTok' muốn chia sẻ với nhiều bạn trẻ đang đắm chìm vào trong thế giới game ảo.
  • Nhân dịp đầu Xuân năm mới 2023, Tạp chí Tiếp thị & Gia đình giới thiệu thư chúc Tết của Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam Nguyễn Trường Sơn gửi đến quý Hội viên, bạn đọc trên cả nước.
  • Năm 2023, Công ty CP Thương mại Thái Hưng kỷ niệm tròn 30 năm thành lập. Năm 2022 Thái Hưng đứng thứ 45 trong số các doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam. Đằng sau những “con số biết nói ấy” là một hành trình sóng gió từ một cửa hàng kim khí với 9 con người và 82 triệu đồng khởi nghiệp để trở thành doanh nghiệp tư nhân hàng đầu.
  • (Tiepthigiadinh) - Ngoài việc là “chuyên gia” sửa các ca phẫu thuật thẩm mỹ lỗi, Bác sĩ Annie Nguyễn còn nổi tiếng với chuyện “đuổi khách”. Bởi nếu có yêu cầu chỉnh sửa nào có thể ảnh hướng đến sức khỏe khách hàng hoặc không cần thiết, chị nhất quyết không làm. Chị cho rằng, một người được xem là đẹp khi là phiên bản của chính họ, chứ đừng mượn sắc vóc người khác đắp lên người mình.
Xem thêm