Thứ năm, 25/12/2025
logo
Trong dòng chảy hiện đại hoá, sắc phục truyền thống của người Mường đang dần vắng bóng trong đời sống thường nhật, chủ yếu xuất hiện trong lễ hội và không gian trưng bày. Sự thay đổi này phản ánh những biến động sâu sắc của đời sống văn hoá cộng đồng.
29 phút trước | eMagazine
  • Ngô Văn Phúc (Phúc Bani) – nhà đào tạo YouTube được biết đến với định hướng thực chiến và tư duy phát triển bền vững – đang là một trong những gương mặt nổi bật trong lĩnh vực đào tạo, kết nối cộng đồng sáng tạo nội dung tại Việt Nam. Thông qua các hoạt động đào tạo và sự kiện cộng đồng như BANIDAY, Phúc Bani từng bước góp phần định hình cách làm YouTube chuyên nghiệp, có chiều sâu và tạo giá trị lâu dài cho cả nhà sáng tạo lẫn doanh nghiệp.
  • Hơn 2.000 tác phẩm nhiếp ảnh dự thi đã truyền tải được tinh thần của nghệ thuật xiếc từ khoảnh khắc biểu diễn đầy cảm xúc, những chuyển động kỹ thuật đòi hỏi độ khó cao, cho đến hậu trường tập luyện giàu tính nhân văn – nơi thể hiện nỗ lực, sự dấn thân và tinh thần bền bỉ của nghệ sĩ xiếc.
  • Giữa cuộc sống vội vã, một nén trầm Hoàng Trầm là phút giây trở về. Mùi hương thanh khiết ấy không chỉ gợi nhớ quê hương, mà còn mang đến cảm giác an nhiên, giúp mỗi ngôi nhà trở thành chốn bình yên chan hòa yêu thương.
  • Đó là câu hỏi của nhiều chị em phụ nữ muốn hút mỡ bụng nhưng lại lo lắng không biết có ảnh hưởng gì đến khả năng mang thai và sinh nở hay không. Tạp chí Tiếp thị và Gia đình có bài phỏng vấn bác sĩ Nguyễn Thị Kim Tuyết ( Annie Nguyên) – GĐ BV Thẩm mỹ Asia về vấn đề này.
  • Tin giả không bao giờ bắt đầu từ hư vô, mà luôn dựa vào một phần sự thật rồi thổi phồng, thêm thắt, tạo thành những câu chuyện gây hoang mang. Sự tương tác vô thức của người dùng chính là “nhiên liệu” giúp nó phát tán mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
  • Ông Lê Quốc Vinh hiện là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc của Tập đoàn Truyền thông Lê (Le Group of Companies) - Là 1 trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực xuất bản, báo chí, truyền thông, marketing, quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện. Ông Vinh đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực báo chí và là một chuyên gia Marketing, truyền thông.
  • Trong ngành thẩm mỹ đầy cạnh tranh, Ths.BS Tuấn Dương chọn cho mình “3 chữ vàng”: Tận tâm, An toàn, Minh bạch. Đây cũng là kim chỉ nam giúp ông xây dựng thương hiệu uy tín và chiếm trọn niềm tin khách hàng.
  • Từ ý tưởng mộc mạc là muốn "làm điều gì đó có ích cho bà con vùng cao", Tây Bắc TV đã vượt qua thử thách để trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho những ai đang ấp ủ khát vọng khởi nghiệp vì cộng đồng.
  • Từng là Top 5 và là Người đẹp Truyền thông Hoa hậu Biển đảo Việt Nam mùa đầu tiên, Nguyễn Tường Vy đã gây bất ngờ khi quyết định trả lại danh hiệu, bắt đầu lại từ con số 0 trong mùa giải 2025. Và khi đến với hành trình mới, hành trình ấy không chỉ mang về cho cô ngôi vị Á hậu 2 mà còn lan tỏa một khát vọng lớn hơn: Kiến tạo hệ sinh thái biển xanh bằng dự án: “Nuôi Cây – Vườn của tôi trên biển"
  • Tháng Bảy (Âm Lịch) hàng năm, mùa Vu Lan báo hiếu từ lâu đã trở thành nét văn hóa và dấu ấn thiêng liêng trong đời sống tâm hồn của người Việt.
  • Ông Nguyễn Trung Dũng, nhà sáng lập và CEO của Dh Foods, đã trải qua hành trình khởi nghiệp đầy thử thách với ba lần khởi nghiệp tại Ba Lan trước khi trở về Việt Nam. Ông từng rất thành công ở nước ngoài nhưng vẫn quyết định quay về Việt Nam với hai bàn tay trắng để xây dựng thương hiệu gia vị tử tế ra thế giới.
  • Khi nhắc đến những người phụ nữ quyền lực và có ảnh hưởng sâu sắc đến sự phát triển kinh tế – xã hội Việt Nam, không thể không kể đến bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk). Với hơn 40 năm gắn bó, dẫn dắt và đưa Vinamilk trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành thực phẩm và đồ uống, bà Mai Kiều Liên không chỉ là một biểu tượng của bản lĩnh và trí tuệ Việt mà còn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho nhiều thế hệ trẻ.
Xem thêm