TikTok đã mở ra những cơ hội mới, giúp thương hiệu dễ dàng tiếp cần được nhiều đối tượng khách hàng. Để thành công bứt phá trong năm 2025, các thương hiệu cần nắm bắt những xu hướng tiếp thị này trên TikTok.
Các chiến lược tiếp thị từng là xu hướng có thể sẽ 'thất sủng' do ảnh hưởng từ những thay đổi trong hành vi người dùng. Vậy doanh nghiệp cần làm gì để thích nghi với sự thay đổi này?
Để thành công chiếm lĩnh thị trường số, các doanh nghiệp có xu hướng tận dụng sức ảnh hưởng của KOL/KOC, tiếp thị qua Livestream và xây dựng nội dung theo định dạng video ngắn (short video).
Nắm được tâm lý của người dùng, nhiều thương hiệu đã đẩy mạnh các chiến dịch tiếp thị thông qua người nổi tiếng (KOLs) để quảng bá sản phẩm, thương hiệu. Tuy nhiên, người dùng liệu có thể tin vào những lời quảng cáo này?
Bộ TT-TT đề xuất bổ sung chế tài xử phạt với KOLs quảng cáo sai sự thật để đảm bảo tính răn đe như: tăng mức phạt, thu hồi Giấy phép, truy thu thu nhập,...
Bộ Y tế đề xuất sửa đổi quy định về thực phẩm bổ sung và sản phẩm dinh dưỡng nhằm ngăn chặn việc thổi phồng công dụng của sữa tăng chiều cao, sữa hỗ trợ xương khớp...
Các thương hiệu toàn cầu được bảo vệ toàn diện với cả hai biện pháp tránh nội dung không phù hợp và đo lường hậu đấu thầu, nâng cao hiệu quả kiểm soát chất lượng quảng cáo trên Facebook và Instagram.
Quảng cáo YouTube là cần thiết để duy trì nguồn thu cho nền tảng lẫn người sáng tạo nội dung. Tuy nhiên, nền tảng này tồn tại rất nhiều nội dung quảng cáo nhảm nhí, lừa đảo.
Đồng hành với Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2023, chuyên gia Phạm Ngọc Linh nhắn nhủ các thí sinh tham gia cuộc thi hãy cứ sáng tạo và tư duy tới những điều thuần khiết nhất, gần gũi nhất. Hãy cứ mạo hiểm, đột phá!