Tái định vị thương hiệu nếu làm đúng sẽ là cú hích lớn để mở rộng khách hàng. Nếu không khéo léo, doanh nghiệp dễ đánh mất danh tiếng đã gầy dựng bấy lâu.
Văn hóa có thể là đòn bẩy cho chiến lược truyền thông nhưng cũng là “hố sâu” nếu doanh nghiệp thiếu sự hợp tác minh bạch, tôn trọng và chia sẻ lợi ích.
Brand IPization không còn là trào lưu nhất thời, mà là chiến lược xây dựng thương hiệu dài hạn dựa trên câu chuyện, biểu tượng, nhân vật và giá trị riêng biệt.
Đã đến lúc doanh nghiệp Việt phải nhìn thẳng vào sự thật để "sống sót": sự tử tế, trí tuệ nhân tạo và chuyển đổi không còn là xu hướng mà là điều kiện sống còn.
Nỗi sợ bỏ lỡ (FOMO) và sự khan hiếm không còn là chiến thuật mới trong marketing, tuy nhiên nó vẫn là đòn bẩy tâm lý cực kỳ hiệu quả trong tiếp thị hiện đại.
Khi AI dần thay thế bàn tay nghệ nhân, thương hiệu xa xỉ đứng trước câu hỏi lớn: Giữa làn sóng đổi mới, sự tiện lợi hay linh hồn của thương hiệu sẽ giữ chân khách hàng?
Định vị thương hiệu không còn là đặc quyền của những "ông lớn" mà đã trở thành vũ khí chiến lược giúp các doanh nghiệp nhỏ khẳng định chỗ đứng riêng. Vậy làm thế nào để định vị hiệu quả với nguồn lực hạn chế?
Chạy quảng cáo không đơn thuần là đồng tiền và kỹ thuật. Nếu biết điều chỉnh từ yếu tố gốc đến cá nhân hóa, thương hiệu sẽ tiết kiệm được hàng trăm triệu đồng mà vẫn đạt hiệu quả cao.
Từ vị thế độc tôn giữa làn sóng truyền thông kỹ thuật số đến tầm ảnh hưởng vượt xa lĩnh vực thời trang, Anna Wintour để lại cho thế giới marketing hàng loạt bài học sâu sắc và thực tiễn.
Khi được kết hợp với tư duy sáng tạo, công nghệ hỗ trợ và chiến lược tích hợp thông minh, pano quảng cáo tĩnh không chỉ là công cụ truyền thông hiệu quả mà còn là “tấm danh thiếp khổng lồ” của thương hiệu giữa đời sống đô thị hiện đại.
"Đốt hàng trăm triệu đồng mỗi tháng cho quảng cáo nhưng khách hàng vẫn không nhớ mình là ai"- Là do quảng cáo không còn hiệu quả hay doanh nghiệp đang làm sai cách?
Bước chân vào ngành quảng cáo, nếu biết giữ tinh thần học hỏi, lắng nghe, không ngại thử nghiệm và biết tận dụng công nghệ, bạn sẽ tỏa sáng theo cách rất riêng.