Hội nghị phổ biến Luật Quảng cáo và lấy ý kiến về Dự thảo Nghị định Quảng cáo sẽ diễn ra vào ngày 11/7 tại Hà Nội và 16/7 tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là một cơ hội để cộng đồng quảng cáo trực tiếp đối thoại với cơ quan quản lý, phản ánh những vướng mắc mà doanh nghiệp quảng cáo đang đối đối mặt.
Chiều 16/6 tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (TP Hà Nội), Ban tổ chức chính thức giới thiệu sự kiện "Bước chân trở về - Vì một màu xanh Việt Nam" với nhiều hoạt động ý nghĩa dự kiến diễn ra trong hai ngày 21 và 22/6/2025 tại Khu đô thị Ecopark Hưng Yên. Sự kiện có sự tham dự của nhà báo, đạo diễn Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam.
Nhân kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Tạp chí Tiếp thị & Gia đình xin giới thiệu bài viết "Dũng cảm nghề báo" của nhà báo, đạo diễn Nguyễn Trường Sơn, người có thâm niên lâu năm làm Tổng Biên tập, Đạo diễn Truyền hình…
Hội quảng cáo TP HCM, Hội Doanh nghiệp TP Thủ Đức và Cậu lạc bộ Công nghệ Quảng cáo Việt Nam vừa tài trợ kinh phí xây dựng 2 căn nhà chữ thập đỏ tại tỉnh Sóc Trăng.
Ngày 15/6/2025, tại Hà Nội, vòng sơ khảo khu vực miền Bắc cuộc thi Tinh hoa nhí Việt Nam 2025 đã diễn ra tại Nhà hát Múa rối Việt Nam. Tại đây, nhiều tài năng nhí đã lộ diện, hứa hẹn một mùa giải bùng nổ và đẩy cảm xúc.
Ngày 8/6/2025, chương trình Tinh hoa nhí Việt Nam 2025 đã chính thức khởi động vòng sơ khảo khu vực miền Nam tại Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan (VFIS), Quận 7, TP.HCM. Đây là một trong những sự kiện nổi bật mở đầu cho hành trình tìm kiếm và tôn vinh những tài năng nhí xuất sắc nhất trên toàn quốc năm nay.
Nhà báo, đạo diễn Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam khẳng định, công nghiệp văn hóa không thể phát triển nếu thiếu sự đồng hành của báo chí và quảng cáo. Nếu báo chí là tiếng nói phản ánh và định hướng thì quảng cáo là công cụ tạo sức hút và thúc đẩy tiêu dùng văn hóa.
Thứ trưởng Thường trực Bộ VHTTDL Lê Hải Bình nhấn mạnh, báo chí, truyền thông phải góp phần định hình và nâng cao trình độ thụ hưởng của công chúng. Từ đó, nâng cao nhận thức của người dân trong sự sàng lọc giữa những giá trị, sản phẩm phù hợp và không phù hợp.
Sáng ngày 30/5/2025 Hội Quảng cáo TP. HCM (HAA) đã đến tham dự Lễ tổng kết và trao tặng học bổng cho học sinh năm học 2024 - 2025 có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học tại trường Tiểu học và THCS xã Bình Tân Phú, Huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi với tổng giá trị là 100.000.000 đồng.
Nói về sự kiện gia nhập Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam (VAA), bà Tô Quỳnh Mai, Chủ tịch TQM Procom khẳng định đây là một cột mốc quan trọng, mở ra cơ hội cùng cộng đồng quảng cáo nâng cao chuẩn mực, cập nhật xu hướng và chung tay kiến tạo những giá trị sáng tạo mang tầm quốc gia.
Cuộc thi “Tinh hoa nhí Việt Nam 2025” với chủ đề “Chắp cánh ước mơ - Tỏa sáng tài năng nhí Việt” đã chính thức diễn ra vòng casting khu vực miền Bắc, thu hút sự tham gia của đông đảo tài năng nhí.
Tạp chí Tiếp thị & Gia đình trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài viết 'Sắc màu trẻ thơ' của nhà báo, đạo diễn Nguyễn Trường Sơn - Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng Ban Giám khảo - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam sau vòng casting Cuộc thi Tinh hoa nhí Việt Nam 2025 khu vực miền Bắc.