Chủ nhật, 29/10/2023, 11:45 (GMT+7)

H'Hen Niê gây tranh cãi vì đặt câu hỏi 'kém duyên' cho thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hoa hậu H’Hen Niê nhận phải phản ứng tiêu cực của khán giả vì đặt câu hỏi thiếu tinh tế cho thí sinh Xuân Hạnh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Dù để tuột bản quyền cử thí sinh đến cuộc thi Miss Universe, tách riêng tạo thương hiệu mới mang tên Miss Cosmo song sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả.

Mùa giải 2023 cũng đã chính thức tung tập 1 truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chứng kiến sự góp mặt của nhiều thí sinh dày dặn kinh nghiệm. Tại đây, hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ trở thành nhân tố gây tranh cãi khắp các diễn đàn mạng xã hội.

hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-hhen-nie-gay-tranh-cai-vi-dat-cau-hoi-kem-duyen-1
Câu hỏi của H'Hen Niê vẫn đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Theo đó, H'Hen Niê nhận phải ý kiến trái chiều của khán giả vì đặt câu hỏi 'kém duyên' cho thí sinh Bùi Thị Xuân Hạnh - học trò Vũ Thu Phương tại chương trình The Face. 

Cụ thể cô đưa ra một "câu hỏi vui" là: "Cả gia đình em leo lên một con thuyền, con thuyền đó có em, ba mẹ và em trai. Không may thuyền đó bị chìm và tất cả mọi người rơi xuống biển, thì người đầu tiên em cứu là ai?".

Xuân Hạnh đã chọn giải pháp là cứu người ở gần bản thân nhất sau giây phút ngỡ ngàng trước câu hỏi. Câu trả lời của Xuân Hạnh đã giúp cô đi tiếp vào những vòng sau của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. 

Đến hiện tại, phần hỏi đáp của hoa hậu H'Hen Niê và thí sinh Bùi Xuân Hạnh vẫn đang là đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội. Trong khi nhiều ý kiến cho rằng học trò Vũ Thu Phương phản xạ nhanh, câu trả lời khéo léo, khán giả lại phản ứng mạnh trước câu hỏi của H'Hen Niê.

xuan-hanh-31-1698485541861449897350
Xuân Hạnh là thí sinh nhận câu hỏi khó từ H'Hen Niê.

Một số ý kiến cho rằng dù là đố vui nhưng không phù hợp, đặc biệt là khi người đẹp sinh năm 1992 đang đảm nhận vai trò giám khảo một cuộc thi nhan sắc. Thậm chí một số cư dân mạng nêu quan điểm dù đây là câu giả định nhưng việc mang tính mạng người thân ra cho thí sinh lựa chọn là kém duyên.

Tuy nhiên, bộ phận khán giả khác thì cho rằng đây là chương trình thực tế nên khó để đánh giá hết tình huống hiện trường diễn ra sao. Hiện tại, câu hỏi của H'Hen Niê vẫn đang là chủ đề khiến dân mạng tranh cãi.

Trước những tranh cãi, PV VTC News đã liên hệ với phía H'Hen Niê. Theo đó, đại diện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xác nhận đã nắm được thông tin nhưng xin phép sẽ không chia sẻ gì thêm.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 có tên tiếng Anh là Miss Cosmo Vietnam. Giám khảo cuộc thi năm nay gồm Phó giám đốc Nhà văn hóa Thanh Niên TPHCM Quỳnh Hoa, người mẫu Vũ Thu Phương, diễn viên Kathy Uyên, Hoa hậu H'Hen Niê, Nguyễn Trần Khánh Vân...Trải qua 10 tập truyền hình thực tế, chung kết cuộc thi diễn ra đêm 31/12, người chiến thắng đại diện Việt Nam tại cuộc thi quốc tế Miss Cosmo.

Khác với những năm trước, Miss Cosmo Vietnam 2023 chỉ trao giải cho hoa hậu và á hậu, không có á hậu 2. "Hai cái tên xuất sắc tiến vào vòng phỏng vấn trước khi gọi tên người chiến thắng. Điều này giúp cuộc thi cạnh tranh khốc liệt hơn, nâng cao chuyên môn và chất lượng người sở hữu danh hiệu", đại diện ban tổ chức nói.

Cùng chuyên mục