Thứ năm, 26/10/2023, 19:34 (GMT+7)

Đại diện Venezuela đăng quang Miss International 2023

Vi Thùy Chi (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Chặng đua cho chiếc vương miện Miss International 2023 của 70 thí sinh đã khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về đại diện nước Venezuela.

Sau hơn 2 tuần nhập cuộc, chung kết cuộc thi Miss International 2023 đã diễn ra vào lúc 16h ngày 26/10 (theo giờ Việt Nam) tại nhà thi đấu số 2 của Sân vận động Quốc gia Yoyogi ở Tokyo (Nhật Bản).

Đây là 1 trong 3 cuộc thi nhan sắc lớn nhất toàn thế giới, bên cạnh Miss World và Miss Universe. Tuy nhiên khác với mọi năm, cuộc thi năm nay không đánh giá thí sinh theo bất kỳ tiêu chuẩn nào về kỹ năng catwalk lẫn trang phục. Theo đó, người kế nhiệm đương kim Miss International - Jasmin Selberg năm nay phải là người mạnh về phát ngôn nhằm đại diện cho tiếng nói của tổ chức ở tất cả các hoạt động.

Tại chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi. Mở đầu là các clip giới thiệu bản thân của các thí sinh Miss International. Tiếp đến là phần thi trang phục dân tộc và trang phục dạ hội. Trải qua các vòng thi, ban giám khảo lần lượt chọn top 15, top 7, top 5 và những ngôi vị cao nhất.

Danh hiệu nữ hoàng của các châu lục (do thí sinh bình chọn) năm nay được trao gồm: Ghana (châu Phi), Mỹ (châu Mỹ), Macau (châu Á) và Anh (châu Âu).

Top 15 của Miss International 2023 gọi tên Bolivia, Bờ Biển Ngà, Cộng hòa Dominica, Hy Lạp, Hong Kong (Trung Quốc), Malaysia, Mexico, Panama, Peru, Philippines, Puerto Rico, Thái Lan, Venezuela và Việt Nam. Sau đó, các thí sinh lần lượt trình diễn trang phục dạ hội.

 Top 7 cũng được công bố sau phần trình diễn trang phục dạ hội, bao gồm các thí sinh: Bolivia, Colombia, Mexico, Peru, Philippines, Thailand, Venezuela. Đáng chú ý, đại diện Việt Nam dù được dự đoán sẽ đạt thứ hạng cao nhưng lại dừng chân ở Top 15.

Vượt qua 69 đối thủ, người đẹp Andrea Rubio - đại diện Venezuela đã xuất sắc vượt qua 69 thí sinh và trở thành tân Miss International 2023. Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về Myanmar (Á hậu 1), Peru (Á hậu 2), Philippines  (Á hậu 3) và  Bolivia  (Á hậu 4). 

Một số khoảnh khắc ấn tượng tại Chung kết Miss International 2023:

Phương NhiPhương Nhi
Á hậu Phương Nhi và các thí sinh rạng rỡ trong trang phục dạ hội.
21698321319.png
Nhan sắc Miss Colombia tại đêm chung kết.
ng quang
Đại diện Venezuela  đăng quang Miss International 2023.
Cùng chuyên mục