Thứ ba, 24/10/2023, 16:45 (GMT+7)

Phương Nhi lọt top 3 bình chọn, liệu có đủ sức tranh vé 'intop' 15 Miss International?

Mặc dù đây là tín hiệu đáng mừng nhưng khả năng chiến thắng 100% của Á hậu Phương Nhi tại vòng bình chọn này vẫn chưa thực sự chắc chắn.

Mới đây, trang chủ Miss International đã chính thức cập nhật thông tin mới xoay quanh vòng bình chọn châu Á - Thái Bình Dương, châu Mỹ, châu Âu - châu Phi để tìm kiếm thí sinh chiến thắng nhận tấm vé lọt thẳng top 15 chung cuộc mùa giải 2023.

Sau nhiều ngày vắng bóng, Phương Nhi chính thức trở lại, góp mặt tại vị trí thứ 3 thí sinh có lượt bình chọn nhiều nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Đại diện đến từ Philippines đang dẫn đầu danh sách này và theo sát sau đó chính là người đẹp Bangladesh.

k2sp2xlzfg1-58grs7vg592-t95o4m84253
Phương Nhi lọt top 3 bình chọn khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Ảnh: Miss International

Top 5 thí sinh có lượt bình chọn nhiều nhất trong khu vực này lần lượt là: Philippines, Bangladesh, Việt Nam, Australia, Indonesia.

Mặc dù quay trở lại bảng xếp hạng song hành trình chinh phục tấm vé intop 15 Miss International 2023 của Phương Nhi thông qua hệ thống bình chọn không hề dễ dàng. Vì nàng hậu còn phải cạnh tranh trực tiếp với những người đẹp đến từ 2 châu lục khác gồm: châu Mỹ và châu Âu - châu Phi chứ không chỉ riêng khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

1pda2znuvm1-giqpy67fp72-s
benyxtjw821-opvx78l7si2-phcsqft78s3
Phương Nhi còn phải cạnh tranh với những người đẹp đến từ châu Mỹ, châu Âu - châu Phi.

Xoay quanh hành trình Miss International 2023, Phương Nhi chỉ còn khoảng vài ngày chinh phục vương miện cao quý. Đêm chung kết Miss International 2023 sẽ diễn ra vào ngày 26/10 với sự tranh tài của hơn 70 thí sinh. 

Xuyên suốt chặng đua, nàng hậu được đánh giá giữ phong độ khá ổn định và luôn nằm trong nhóm những thí sinh nổi bật được các chuyên trang nhan sắc đánh giá cao. Chuyên trang nhan sắc đình đám bậc nhất thế giới Missosology cũng đã dự đoán nàng hậu chính là người tiếp theo kế nhiệm Jasmin Selberg - đương kim Miss International.

67ur9rnqec1-24h86hlsum2-hihac1w9uh3

Phía chuyên trang nhan sắc này cũng nhận xét đại diện Việt Nam là ứng cử viên ấn tượng trong số các cô gái đến từ Châu Á khi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch. Dù đây chỉ là những dự đoán nhưng có thể thấy đại diện Việt Nam nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông quốc tế.

Cùng chuyên mục