Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 04/10/2023, 08:45 (GMT+7)

Phương Nhi nhận tin vui trước thềm Miss International 2023

Người hâm mộ Việt có quyền kỳ vọng ở Phương Nhi sẽ giành chiến thắng, làm rạng rỡ nhan sắc Việt Nam tại Miss International 2023 bởi điều này hoàn toàn có cơ sở.

Chỉ còn vài ngày nữa, Á hậu Phương Nhi sẽ chính thức lên đường dự thi Miss International 2023 (Hoa hậu Quốc tế) tại Nhật Bản. Hành trình của người đẹp sinh năm 2002 tại Miss International 2023 chưa bắt đầu, song những tín hiệu đáng mừng trước thềm diễn ra cuộc thi khiến fan sắc đẹp có niềm tin nhiều hơn về chiến thắng của Phương Nhi.

Cụ thể, trang Instagram chính thức của Miss International ngày 3/10 đã công bố ba đại diện hiện đang dẫn đầu vòng vote cạnh tranh tấm về vàng tiến thẳng vào Top 15 chung cuộc. Đáng chú ý, Phương Nhi chính là người dẫn đầu tại phần thi này. Xếp sau ở vị trí thứ hai và thứ ba lần lượt thuộc về các đại diện đến từ Bangladesh và Dominican Republic.

Phương Nhi tiếp tục nhận tin vui tại Miss International Ảnh 1
Dù chỉ mới mở cổng bình chọn được một ngày, thế nhưng mỹ nhân xứ Thanh đã nhanh chóng cho thấy vị trí mà mình xứng đáng có được trong cuộc thi. (Ảnh: An Kỳ)

Hiện tại, hình ảnh của người đẹp sinh năm 2002 ở trên trang page chính thức của Miss International đang có lượt tương tác "khủng" so với dàn thí sinh còn lại.

Trước đó, chuyên trang sắc đẹp uy tín hàng đầu thế giới - Sash Factor đã đưa ra những phỏng đoán về chủ nhân của chiếc vương miện Miss International 2023. Theo đó, Phương Nhi là tên được dự đoán sẽ lọt Top 3 chung cuộc và trở thành Á hậu 2 Hoa hậu Quốc tế mùa giải thứ 61.

Phương Nhi bất ngờ vượt mặt Mai Phương trong mắt các chuyên gia quốc tế Ảnh 1
Phương Nhi được chuyên trang sắc đẹp quốc tế hàng đầu Philippines bình chọn đạt danh hiệu Á hậu 2. (Ảnh: Sash Factor)

Trước đó, chân dài xứ Thanh được chuyên trang Missosology dự đoán sẽ đoạt vương miện Á hậu 2 Miss International 2023.

Tuy nhiên đây chỉ là những phán đoán ban đầu và sẽ kết quả sẽ còn thay đổi nhiều trong suốt quá trình tranh tài từ các thí sinh. Để đạt được thành tích như mong muốn, đại diện Miss International Vietnam 2023 cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa. Song người hâm mộ có quyền kỳ vọng ở Phương Nhi sẽ giành chiến thắng để làm rạng rỡ nhan sắc Việt Nam bởi điều này hoàn toàn có cơ sở.

Phương Nhi là người đẹp sinh năm 2002 tại Thanh Hóa. Trong cuộc thi Miss World Vietnam 2022, người đẹp 21 tuổi đạt danh hiệu Á hậu 2 cùng với Hoa hậu Mai Phương và Á hậu 1 Bảo Ngọc. Hôm 23/5, mỹ nhân GenZ đã chính thức được công bố trở thành người đại diện Việt Nam tham dự một trong ba đấu trường sắc đẹp uy tín và lâu đời nhất - Miss International 2023.

Phương Nhi tự nhận 'Á hậu bàn ủi' trong khoảnh khắc đăng quang Top 3 Miss World Vietnam 2022
Mỹ nhân 9X được người hâm mộ kỳ vọng mang về danh hiệu Hoa hậu Quốc tế đầu tiên cho Việt Nam. (Ảnh: Phương Nhi)

Hiện Phương Nhi vẫn đang miệt mài chuẩn bị những kỹ năng như catwalk, tiếng Anh, ứng xử, make-up... cùng với đó, người đẹp xứ Thanh cũng đang thực hiện chế độ siết cân để có một thân hình chuẩn hơn khi tham gia cuộc thi vào cuối tháng 10 sắp tới. 

Miss International 2023 sẽ diễn ra tại Nhật Bản từ ngày 26/10. Đương kim Hoa hậu là Jasmin Selberg đến từ Đức sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Cùng chuyên mục