Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 10/09/2023, 07:20 (GMT+7)

Kỳ vọng nào cho Việt Nam khi đăng cai tổ chức Miss Grand International 2023?

Tháng 10 này, Miss Grand International 2023 (Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2023) sẽ diễn ra tại Việt Nam mang theo những kỳ vọng của nước chủ nhà đăng cai tổ chức.

Việt Nam trở thành nước chủ nhà đăng cai tổ chức cuộc thi Miss Grand International 2023 là thành công tiếp nối chiến thắng của Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Kỳ vọng quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam

Miss Grand International là một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới. Cuộc thi có sức ảnh hưởng tại Việt Nam kể từ sau chiến thắng của Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên tại Miss Grand International 2021. Chiến thắng này của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 cùng việc đăng cai tổ chức cuộc thi Miss Grand International 2023 đã mở ra những kỳ vọng mới, khẳng định vị thế Việt trong đấu trường nhan sắc quốc tế cũng như quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Khoảnh khắc Nguyễn Thúc Thùy Tiên được trao vương miện Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021. Ảnh: Instagram @tienng12
Khoảnh khắc Nguyễn Thúc Thùy Tiên được trao vương miện Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021. Ảnh: Instagram @tienng12

Trước đó bà Phạm Kim Dung với cương vị là Giám đốc Quốc gia cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà Bình quốc tế tại Việt Nam đã khẳng định việc đăng cai tổ chức cuộc thi Miss Grand International 2023 đã mở ra hy vọng thu hút sự quan tâm của các cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác cùng nắm tay về Việt Nam. Theo đó, sự thành công của các cuộc thi sắc đẹp này sẽ thỏa mãn những kỳ vọng của fan sắc đẹp Việt, thứ hạng nhan sắc của Việt Nam cũng tăng nhiều bậc trên bản đồ quốc tế. Cùng với đó con người, văn hoá, du lịch Việt sẽ có thêm đà phát triển với bạn bè khắp năm Châu.

Sau thời gian dài chuẩn bị cho việc đăng cai tổ chức cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế, mới đây, ban tổ chức cuộc thi Miss Grand International 2023 đã thông báo về thời gian và địa điểm diễn ra cuộc thi. Theo đó, chương trình sẽ diễn ra xuyên suốt từ tháng 10 từ ngày 3/10 đến 25/10/2023. Theo đó, các thí sinh của Miss Grand International 2023 sẽ hội tụ về tại Việt Nam vào ngày 3/10 để chính thức bước vào "ngôi nhà chung" trước khi trải qua chuỗi lịch trình dày đặc trải dài từ Bắc vào Nam qua những tỉnh, thành phố như: Thủ đô Hà Nội, thành phố Hạ Long, Đà Nẵng, Hội An, Huế và Thành phố Hồ Chí Minh.

chuỗi lịch trình dày đặc trải dài từ Bắc vào Nam của dàn thí sinh Miss Grand International 2023
Theo BTC Miss Grand Vietnam cho biết, dàn thí sinh Miss Grand International 2023 sẽ trải qua chuỗi lịch trình dày đặc trải dài từ Bắc vào Nam qua những tỉnh, thành phố như: Thủ đô Hà Nội; thành phố Hạ Long; Đà Nẵng; Hội An; Huế và TP.HCM. (Ảnh: Miss Grand Vietnam)

Được biết, các phần thi cũng như hoạt động đầu tiên của Miss Grand International 2023 được sắp xếp tại các tỉnh, thành phố thuộc miền Bắc, miền Trung của Việt Nam với hành trình tour dạo thăm các thành phố di sản. Từ đó, giúp dàn thí sinh trên khắp thế giới có cơ hội tìm hiểu về du lịch, văn hóa, con người Việt Nam. Ở giai đoạn cuối cuộc thi Miss Grand International 2023 sẽ là những phần thi, đêm thi quan trọng như National Costume, bán kết và chung kết được diễn ra tại TP.HCM. Đây là cơ hội tốt để Việt Nam quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế thông qua hình ảnh, các thước phim ghi hình thí sinh các nước.  

Kỳ vọng làm nên chuyện tại Miss Grand International 2023

Về phía đại diện Việt Nam, Lê Hoàng Phương sẽ đại diện Việt Nam tham gia tranh tài với dàn thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ để tìm ra chủ nhân của vương miện danh giá. Hiện tại, mỹ nhân gốc Khánh Hòa đang nhận được nhiều kỳ vọng và sự ủng hộ từ cộng đồng yêu nhan sắc trong lần “chinh chiến” trên sân nhà sắp tới.

Lịch thi chung kết Miss Grand International 2023 của Lê Hoàng Phương diễn ra khi nào, ở đâu? - Ảnh 6.
Miss Grand Vietnam 2023 Lê Hoàng Phương được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại Miss Grand International 2023. (Ảnh: FB Miss Grand Vietnam)

Tân Miss Grand Vietnam 2023 được đánh giá cao về sắc vóc khi sở hữu chiều cao 1,76m cùng số đo ba vòng gợi cảm lần lượt là 87-63-95cm. Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2023 còn có kinh nghiệm, kỹ năng trình diễn khi từng lọt Tot Top 4 đề cử Best in Swimsuit (Trang phục áo tắm) trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023. Trước đó, tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Lê Hoàng Phương dừng chân ở Top 5 chung cuộc cùng với giải phụ Best Catwalk.

Đề cập đến cơ hội tỏa sáng của Lê Hoàng Phương tại Miss Grand International 2023 khi tham gia cuộc thi nhan sắc đình đám này ở tuổi 28, Á hậu Kiều Loan - Top 10 Miss Grand International 2019, Á hậu Kiều Loan và NTK Đỗ Long - thành viên Ban giám khảo Miss Grand Vietnam 2023 nhận định: "Lê Hoàng Phương có đủ "4B" mà BTC Miss Grand International tìm kiếm gồm: Beauty (sắc đẹp), Body (hình thể), Brain (trí tuệ), Business (kinh doanh). Bên cạnh đó, Lê Hoàng Phương còn là người đã có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong showbiz, kỹ năng tiếng Anh tốt, tính cách hòa đồng, thân thiện để đại diện Việt Nam chào đón những đoàn quốc tế".

Hoa hậu Lê Hoàng Phương thi Miss Grand International 2023: Tôi có
Đại diện Việt Nam được chuyên trang sắc đẹp Sash Factor dự đoán góp mặt trong Top 5 Miss Grand International 2023 với danh hiệu Á hậu 4. (Ảnh: Sash Factor)

Trước thềm cuộc thi sắc đẹp này chính thức khởi động, Lê Hoàng Phương bất ngờ nhận "tin vui", được chuyên trang sắc đẹp Sash Factor dự đoán góp mặt trong Top 5 Miss Grand International 2023 với danh hiệu Á hậu 4 trong khi đại diện Thái Lan được dự đoán dừng chân ở Top 10 chung cuộc.

Cụ thể, theo bảng xếp hạng của chuyên trang sắc đẹp này, chủ nhân vương miện Miss Grand International năm nay là đại diện Philippines. Xếp sau mỹ nhân Philippines theo bảng xếp hạng dự đoán của Sash Factor lần lượt là dàn người đẹp: Colombia; Peru; Mỹ; Việt Nam; Cộng hòa Séc; Indonesia; Myanmar; Venezuela và Thái Lan...

Dù bảng xếp hạng dự đoán của Sash Factor chưa phải kết quả chính thức từ cuộc thi Miss Grand International 2023, nhưng việc các chuyên gia của chuyên trang sắc đẹp này đánh giá cao Lê Hoàng Phương giúp cô càng nhận được sự kỳ vọng của cộng đồng yêu nhan sắc Việt.

Hiện các thông tin về cuộc thi đang trở thành chủ đề nóng thu hút sự quan tâm của các fan sắc đẹp.

Cùng chuyên mục