Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 03/10/2023, 16:40 (GMT+7)

Miss Universe vào cuộc xác minh nghi vấn "mua giải" ở cuộc thi Bùi Quỳnh Hoa đăng quang

Miss Universe tuyên bố sẽ làm rõ nghi vấn Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa được BTC "dọn đường sẵn" để đăng quang.

Trước nghi vấn "mua giải" của Bùi Quỳnh Hoa, một vài cá nhân viết tâm thư gửi Ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2023, yêu cầu xem xét lại kết quả cuộc thi, với nội dung yêu cầu điều tra kỹ lưỡng về các hoạt động bị cáo buộc gian lận xung quanh kết quả cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023. Theo đó, ban tổ chức Miss Universe thế giới lên tiếng sẽ vào cuộc điều tra làm rõ tính minh bạch và trung thực của Miss Universe Vietnam 2023.

Thông báo mới nhất của tổ chức Miss Universe liên quan đến ồn ào của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023.
Thông báo mới nhất của tổ chức Miss Universe liên quan đến ồn ào của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023. (Ảnh: BTC)

"Cảm ơn các bạn đã nêu lên những vấn đề lo ngại xoay quanh cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023. Chúng tôi đã lắng nghe và xem xét về việc này. Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là tất cả các cuộc thi tại các quốc gia đều được đánh giá một cách công bằng.

Chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với các đối tác nhượng quyền trong nước để tìm hiểu thêm về sự việc xảy ra cũng như đảm bảo tính trung thực của cuộc thi. Chúng tôi mong các bạn kiên nhẫn trong khi chúng tôi xem xét kỹ hơn về vấn đề này", Miss Universe nêu rõ trong thông báo được đăng tải vào chiều 3/10.

Trước đó, Bùi Quỳnh Hoa đã chính thức lên tiếng và khẳng định bản thân hoàn toàn minh bạch khi tham gia cuộc thi, với khán giả và với những người yêu thương, ủng hộ. Người đẹp sinh năm 1998 chia sẻ: "Tôi cũng chỉ như tất cả các thí sinh khác, đều khao khát có được danh hiệu cao quý này. Tôi không phải là sự lựa chọn duy nhất, vì còn đến 17 cô gái xinh đẹp, tài năng đang cùng chinh phục giấc mơ Miss Universe Vietnam".

Cùng thời điểm đó, phía Miss Universe Vietnam 2023 cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn nói trên. Theo đó, bà Thúy Nga - Trưởng ban giám khảo cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 khẳng định: "Bùi Quỳnh Hoa có nhan sắc, hình thể, kỹ năng và đồng thời bạn ấy đáp ứng được tiêu chí của ban tổ chức Miss Universe Vietnam và Miss Universe, bạn ấy sẵn sàng đồng hành cùng chúng tôi. Quan trọng hơn ở Bùi Quỳnh Hoa, chúng tôi khá bất ngờ việc bạn ấy chia sẻ dự án cộng đồng của mình và khiến tôi xúc động".

Tân Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: FBNV
Sau khi đăng quang vào tối ngày 29/9, Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa đối mặt với nghi vấn "mua giải", làm dậy sóng fan sắc đẹp. Ảnh: FBNV

Dù vậy, những nghi vấn liên quan đến việc Bùi Quỳnh Hoa được ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2023 "dọn đường" để đăng quang vẫn đang dậy sóng fan sắc đẹp. Đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 100 hội nhóm anti (phản đối) người đẹp gốc Hà Nội được thành lập trên mạng xã hội, số lượng thành viên vẫn tăng đều mỗi ngày. 

Trước ồn ào dư luận, nhiều người hâm mộ của nàng hậu lo lắng điều này sẽ làm ảnh hưởng đến tinh thần dự thi Hoa hậu Hoàn vũ vào tháng 11 tới của cô. 

Người đẹp Hà Thành vốn không phải cái tên xa lạ khi từng gặt hái được nhiều thành tích đánh nể tại các đấu trường sắc đẹp. Cô là một hoa hậu, siêu mẫu quốc tế. Cô từng giành vương miện Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và từng đại diện Việt Nam tham dự Siêu mẫu Quốc tế 2022 và giành được ngôi vị quán quân... Hiện tại, cô đảm nhận vai trò huấn luyện viên tại Miss Earth Vietnam 2023.

Tháng 11 này, Bùi Quỳnh Hoa sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe vào tháng 11 tại El Salvador.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục