Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 02/10/2023, 12:12 (GMT+7)

Bùi Quỳnh Hoa chính thức lên tiếng về ồn ào 'mua giải' Miss Universe Vietnam

Sau 1 ngày đăng quang, Bùi Quỳnh Hoa đã có những chia sẻ đầu tiên về ồn ào 'mua giải'. Theo đó, người đẹp sinh năm 1998 khẳng định bản thân hoàn toàn trong sạch, công bằng khi tham gia Miss Universe Vietnam 2023.

Vượt qua 17 cô gái, ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 đã thuộc về thí sinh Bùi Quỳnh Hoa. Thế nhưng, chiến thắng của người đẹp sinh năm 1998 lại khiến diễn đàn fan sắc đẹp trở nên ồn ào bởi những tranh cãi 'nảy lửa'.

Sau hơn 1 ngày im lặng, chiều ngày 1/10, tân Miss Universe Vietnam 2023 đã có những chia sẻ đầu tiên. Theo đó, cô chính thức lên tiếng về ồn ào 'mua giải', được 'dọn đường' sẵn để đăng quang và gửi lời cảm ơn đến những người đã ủng hộ, đồng hành cùng mình trong suốt hành trình tham gia Miss Universe Vietnam 2023.

Tân Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa. Ảnh: FBNV
Tân Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa. (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, Tân Miss Universe Vietnam 2023 chia sẻ: "Xin chào mọi người, em là Bùi Quỳnh Hoa - tân Miss Universe Vietnam 2023. Suốt một ngày sau đăng quang, em đã lắng lại, nhìn về hành trình Miss Universe Vietnam với nhiều cảm xúc và may mắn của mình. Cùng với đó, em đã có một cuộc nói chuyện với BTC trong vai trò mới.

Miss Universe Vietnam 2023 là một hành trình đẹp và vô cùng đáng nhớ. Những ngày thi vừa qua, cùng với những nỗ lực tập luyện, áp lực tự tạo nên bởi chính mình, thì em đã có một chặng đường rất vui và hạnh phúc. Hơn thế nữa, cuộc thi đã cho em cơ hội để học tập, trưởng thành, với nhiều bài học giản dị nhưng bổ ích trong cuộc sống, như là sự quan tâm, chia sẻ với nhau, sự lắng nghe và học hỏi, cách để trở thành chính mình ở một phiên bản tốt nhất". 

Bên cạnh đó, người đẹp đến từ Hà Nội cũng khẳng định việc bản thân hoàn toàn trong sạch, công bằng khi tham gia Miss Universe Vietnam 2023: "Để có được kết quả này, em đã cố gắng trong rất nhiều năm trau dồi, rèn luyện và nuôi dưỡng giấc mơ của chính mình. Ba lần thi trong suốt 5 năm, cuối cùng giấc mơ Miss Universe Vietnam của em đã trở thành hiện thực. 

Em chưa từng bỏ cuộc sau 2 lần thất bại, hơn thế điều đó còn cho em cơ hội để nhìn sâu hơn những thiếu sót của mình. Từng đó năm cũng để em học tập, hoàn thiện bản thân, nỗ lực từng ngày để biến giấc mơ trở thành hiện thực. Em cũng xin khẳng định rằng em hoàn toàn trung thực với cuộc thi, với khán giả, và với những người yêu thương, ủng hộ em. Em cũng chỉ như tất cả các thí sinh khác, đều khao khát có được danh hiệu cao quý này. Em không phải là sự lựa chọn duy nhất, vì còn đến 17 cô gái xinh đẹp, tài năng đang cùng chinh phục giấc mơ Miss Universe Vietnam".

Bùi Quỳnh Hoa chính thức lên tiếng về ồn ào 'mua giải' Miss Universe Vietnam Ảnh 1
Bùi Quỳnh Hoa dính nghi vấn được dọn đường sẵn để đăng quang. (Ảnh: BTC)

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của cô nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất đông bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời an ủi, động viên đến người đẹp. Thế nhưng, nhiều người vẫn bày tỏ sự bức xúc khi thả "bão phẫn nộ". Giữa lúc vấp phải phản ứng trái chiều, Bùi Quỳnh Hoa hiện đã tắt tính năng bình luận của bài viết.

Trước đó, sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa nhanh chóng gây chú ý bởi nghi vấn được "dọn đường" để đăng quang. Nhiều người tinh ý đã soi ra phần trả lời ứng xử của cô giống gợi ý trên trên Google khi trả lời câu hỏi "Theo bạn, thế nào là vẻ đẹp tự tin?". Ngoài ra, người đẹp còn nói sai cụm từ "thắng không kiêu, bại không nản" thành "thắng không kiêu, bại không chảnh".

Người đẹp Hà Thành vốn không phải cái tên xa lạ khi từng gặt hái được nhiều thành tích đánh nể tại các đấu trường sắc đẹp. Cô là một hoa hậu, siêu mẫu quốc tế. Cô từng giành vương miện Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và từng đại diện Việt Nam tham dự Siêu mẫu Quốc tế 2022 và giành được ngôi vị quán quân... Hiện tại, cô đảm nhận vai trò huấn luyện viên tại Miss Earth Vietnam 2023.

d
Người đẹp Hà Thành vốn không phải cái tên xa lạ đối với fan sắc đẹp. (Ảnh: BTC)

Được biết, những ồn ào xoay quanh việc nàng hậu mua giải vốn không phải là câu chuyện không có tiền lệ. Trước đó, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi, Hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thanh Thủy,  Á hậu Siêu quốc gia 2022 - Nguyền Huỳnh Kim Duyên... cũng gặp tình huống tương tự.

Hiện, những ồn ào xoay quanh nàng hậu vẫn được bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn sắc đẹp. Đáng chú ý, hàng chục nhóm anti Bùi Quỳnh Hoa đã xuất hiện trên mạng xã hội ngay sau khi đăng quang. Dẫu vậy, nhiều người cũng cho rằng không nên quá khắt khe với nàng hậu. Quan trọng là chặng đường phía trước, với những công tác xã hội, hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng trong thời gian nhiệm kỳ.

Cùng chuyên mục