Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 13/10/2023, 15:03 (GMT+7)

Phương Nhi khiến fan Việt lo lắng sau khi ẵm giải phụ đầu tiên tại MI 2023?

Sau khi xuất sắc ẵm giải phụ đầu tiên tại Miss International 2023, nhiều fan sắc đẹp không khỏi lo lắng cho đại diện nhan sắc Việt vì "lời nguyền out top".

Ngày 12/10, Phương Nhi xuất sắc vượt qua 70 đối thủ, giành giải phụ đầu tiên tại Miss International 2023. Khoảnh khắc nàng hậu được gọi tên nhận danh hiệu Miss Visit Japan, thay vì vui mừng nhiều khán giả lại tỏ ra lo lắng về hành trình chinh phục vương miện của cô. 

Phương Nhi
Có thể là hình ảnh về 9 người và kèn clarinet
Á hậu Phương Nhi là gương mặt đại diện cho các thí sinh nhận danh hiệu đầu tiên tại đường đua sắc đẹp Miss International 2023. (Ảnh: Miss International)

Tính từ năm 2014 sau khi phần thi phụ này được khởi xướng đến năm 2019, những người đẹp vinh dự nhận giải này đều chịu chung cảnh ngộ khi không được gọi tên tại top thí sinh xuất sắc nhất trong đêm chung kết.

Thậm chí trong số 7 người đẹp từng nhận giải phụ này, có tới 6 người đã dừng bước khá sớm. Đáng chú ý, Việt Nam từng có hai đại diện trở thành Miss Visit Japan là Phạm Ngọc Phương Linh (năm 2016), Huỳnh Thị Thùy Dung (năm 2017) và tất nhiên cả hai người đẹp đều không đi sâu vào vòng trong. Riêng chỉ có năm ngoái, đại diện sắc đẹp Tây Ban Nha là Julianna Ro sau khi giành danh hiệu Miss Visit Japan 2022 vẫn đi đến Top 8 chung cuộc.

Điểm trùng hợp giữa các thí sinh sau khi nhận giải thưởng này khiến nhiều người không khỏi lo lắng về "lời nguyền out top" hậu danh xưng Miss Visit Japan.

Nàng hậu đang tràn đầy tự tin và sẽ cố gắng hơn nữa trong cuộc thi.
Đại diện Việt Nam tự tin đọ sắc bên người đẹp Malaysia và Campuchia. (Ảnh: Miss International)

Hiểu được nỗi lo của khán giả, Á hậu Phương Nhi đã lên tiếng trấn an mọi người. Nàng hậu xứ Thanh cho biết: 

"Nếu nghe không lầm thì mình là người được chỉ định để nhận giải Miss Visit Japan. Mình đã tới thăm đại sứ quán, trộm vía mọi người dành lời khen khá nhiều cho mình. Mình đã làm tốt trong việc quảng bá du lịch Việt Nam và Nhật Bản. Do đó, ban tổ chức ghi nhận những cố gắng nên đã trao cho mình giải thưởng đó. Đây là giải thưởng quan trọng và cao quý nên mình thấy không có vấn đề gì cả.

Mình cảm thấy vinh dự khi nhận được giải Miss Vitsit Japan. Bởi vì mình thấy bản thân truyền tải tốt được văn hóa của Nhật Bản và cả Việt Nam. Giải thưởng này cao quý mà tại sao phải nghĩ theo hướng tiêu cực như vậy. Đó là ý kiến của mình và mình nghĩ bản thân không có vấn đề gì cả. Thậm chí mình còn rất vui khi được đại diện cho các cô gái đứng lên nhận giải".

Sau những chia sẻ của Phương Nhi, người hâm mộ đã yên tâm phần nào, không ít khán giả cũng dành lời khen đến nàng hậu bởi sự tích cực, lạc quan của cô.

21697181910.png
Phương Nhi không hề lo lắng khi nhận giải Miss Visit Japan. (Ảnh: Miss International)

Trước đó, Phương Nhi cũng được một số chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới đánh giá cao và dự đoán sẽ lọt top chung cuộc năm nay. Bỏ qua câu chuyện này, với nhan sắc và học vấn ấn tượng, kỳ vọng thăng hạng nhan sắc Việt trên bản đồ sắc đẹp là hoàn toàn có thể. 

Hiện tại, Á hậu Phương Nhi đang có mặt tại Nhật Bản cùng hơn 70 thí sinh khác trong hành trình chinh phục vương miện Miss International. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 26/10/2023, sau Miss Grand International 2023 một ngày.

Cùng chuyên mục