Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 11/10/2023, 11:20 (GMT+7)

Trường Giang úp mở Anh Tú - LyLy sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 12?

Chia sẻ 'úp mở' của Trường Giang về việc Anh Tú và Ly Ly sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12 tới đây khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Mới đây, ca sĩ LyLy tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Đông đảo đồng nghiệp, người thân và khán giả đã có mặt để ủng hộ tinh thần của nữ ca sĩ, trong đó có Trường Giang.

Tại đây nam nghệ sĩ dành ít thời gian lên sân khấu và có đôi lời nhắn nhủ ủng hộ đàn em. Tuy nhiên, điều khiến fan "rần rần" chính là việc Trường Giang hé lộ một điều đặc biệt về mối quan hệ giữa Anh Tú và LyLy.

img4712-1696983148400
Trường Giang vô tình tiết lộ Anh Tú - LyLy sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 12? Ảnh: Ban tổ chức

Cụ thể, trong lúc đang nói chuyện cát-xê, Trường Giang bất ngờ có những chia sẻ úp mở về điều đặc biệt được diễn ra vào tháng 12 tới tại Hồ Tràm. Lúc này, Phát La hỏi tiếp thì nam danh hài ra tín hiệu giữ bí mật nhưng tay vẫn chỉ về hướng Anh Tú và LyLy, kèm theo đó là câu nói đầy ẩn ý: "Khi nào người ta đưa giấy mời thì biết".

Chia sẻ của ông xã Nhã Phương khiến khán giả không khỏi tò mò, đặt nghi vấn điều mà nam nghệ sĩ hài ở đây nhắc đến có thể là lễ cưới của Anh Tú - LyLy. 

Anh Tú và Lyly là cặp đôi "trai tài - gái sắc" được khán giả tích cực "đẩy thuyền" suốt thời gian qua. Người hâm mộ mong mỏi từng ngày cặp đôi công khai "cập bến".

anh-tu-lyly-bo-anh-9-1649
Anh Tú và Lyly là cặp đôi "trai tài - gái sắc" của showbiz Việt.

Cả hai không ít lần để lộ nhiều hint xịn xò như diện đồ đôi, đi du lịch riêng hay có cách tương tác mà những đôi yêu nhau thường làm. Tuy nhiên, cả hai từng nhiều lần vướng tin đồn rạn nứt. Nhưng tại sự kiện mới đây, cặp đôi không ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, xóa tan tin đồn rạn nứt

Về E.P (đĩa mở rộng) LoveLy, Lyly cho biết cô đã nhen nhóm ý tưởng cách đây 5 năm nhưng đến nay mới hoàn thiện và ra mắt khán giả. Thông qua sản phẩm này, nữ ca sĩ mong muốn mang đến nguồn năng lượng nhẹ nhàng, tích cực và cả sự đáng yêu để chữa lành những tâm hồn đang bị tổn thương.

"E.P lần này như món quà tinh thần dành tặng những người yêu quý mình và cả những ai chưa yêu quý mình", LyLy chia sẻ. Nữ ca sĩ cho rằng âm nhạc của cô không những dành cho một "ai đó" mà là rất nhiều "ai đó".

Nói về việc phần lớn tác phẩm của mình đều ngập tràn trong tình yêu mơ mộng, Lyly giải thích: "Trong tình yêu, tôi là người tưởng chừng như lý trí nhưng bên trong là những cảm xúc đôi khi chính tôi cũng không tự lý giải được.

Mọi người nhìn tôi bên ngoài có vẻ rất yếu đuối nhưng thật ra tôi mạnh mẽ hơn mọi người nghĩ. Hoặc ít ra tôi luôn cố gắng mạnh mẽ. E.P lần này có thể nói là một cẩm nang khi yêu, cũng có thể nói là một quyển nhật ký ghi lại những cảm xúc khi yêu", Dân trí thông tin.

Cùng chuyên mục