Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 06/10/2023, 03:50 (GMT+7)

Những điểm trùng hợp giữa Bùi Quỳnh Hoa và Ý Nhi hậu đăng quang

Giữa thời điểm tân Miss Universe Vietnam 2023 đang là chủ đề gây tranh cãi, nhiều người tinh ý phát hiện những điểm trùng hợp tân Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa với Hoa hậu Ý Nhi - người đang "ở ẩn" vì ồn ào phát ngôn chỉ sau ít ngày đăng quang.

Tối ngày 29/9, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Bùi Quỳnh Hoa thành công giành lấy chiếc vương miện cao quý của Miss Universe Vietnam 2023. Tuy nhiên, chiến thắng này của cô được nhiều người đánh giá chưa thực sự xứng đáng. Bởi nếu đặt Bùi Quỳnh Hoa cạnh nhưng cái tên như nổi bật của Miss Universe Vietnam năm nay như Hương Ly, Emma Lê, Lydie Vũ, Lệ Nam...,  rõ ràng, còn nhiều ứng viên sáng giá hơn cho ngôi vị quán quân.

Chiến thắng của Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe Vietnam 2023 gây nên nhiều tranh cãi. (Ảnh: Bùi Quỳnh Hoa)
Chiến thắng của Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe Vietnam 2023 gây nên nhiều tranh cãi. (Ảnh: Bùi Quỳnh Hoa)

Dù có thế mạnh về hình thể cùng kinh nghiệm chinh chiến quốc tế dày dặn, tuy nhiên, kỹ năng ứng xử và trình độ tiếng anh của mỹ nhân sinh năm 1998 lại không được đánh giá cao. Song, kết quả chung cuộc lại thuộc về Bùi Quỳnh Hoa.

Đáng chú ý, trong phần thi ứng xử, Bùi Quỳnh Hoa đã khiến nhiều khán giả không hài lòng khi dẫn sai câu tục ngữ "thắng không kiêu, bại không nản" thành "thắng không kiêu, bại không chảnh". Ngoài ra, khán giả còn phát hiện câu trả lời của cô có nhiều điểm tương đồng với văn mẫu trên mạng. Điều này chính là nguồn cơn để nhiều khán giả đặt ra nghi về về việc mỹ nhân Hà Nội "dùng tiền mua giải" và được ban tổ chức dọn đường để đăng quang. 

Hiện những lùm xùm liên quan đến việc đăng quang của nàng hậu Hà Thành tại Miss Universe Vietnam 2023 vẫn đang chủ đề gây tranh cãi của những fan sắc đẹp. 

Cũng như Bùi Quỳnh Hoa, thời điểm Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023, cô nàng cũng từng gây tranh cãi. Netizen khi ấy cho rằng, kết quả này là không xứng đáng bởi bên cạnh Ý Nhi, nhiều người đẹp khác như: Bùi Khánh Linh, Đào Thị Hiền,... cũng sở hữu nhiều tố chất, xứng đáng trở thành người kế nhiệm Mai Phương. 

Bùi Quỳnh Hoa và Ý Nhi được netizen
Bùi Quỳnh Hoa và Ý Nhi được netizen "soi" ra nhiều điểm tương đồng về những tranh cãi hậu đăng quang. (Ảnh: Trần Huỳnh Ý Nhi)

Tại thời điểm xuất hiện những "lời ra tiền vào", cả hai nàng hậu đều lên tiếng phủ nhận và khẳng định chiến thắng mà mình giành được là hoàn toàn xứng đáng. Đây cũng là một điểm chung giữa hai nàng hậu.

"Nếu khán giả có theo dõi hành trình của tôi từ một cô gái rụt rè, nhút nhát đến một người bản lĩnh, tự tin trả lời ứng xử trên sân khấu thì mọi người hiểu rằng tôi không hề mua giải", Tân Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi khẳng định. 

Tương tự Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa cũng cho biết: "Tôi cũng tin rằng tại Miss Universe Vietnam, mọi người sẽ thấy sự nỗ lực, chỉn chu mà tôi dành cho hành trình của mình. Tôi tin đây là hành trình xứng đáng và mong quý vị khán giả sẽ nhìn ra được điều đó".

Bùi Quỳnh Hoa ví như bản sao của Huỳnh Trần Ý Nhi, gặp hạn liên tục, thị phi bủa vây - Hình 9
Bùi Quỳnh Hoa ví như bản sao của Huỳnh Trần Ý Nhi, gặp hạn liên tục, thị phi bủa vây. (Ảnh: Bùi Quỳnh Hoa)

Hay chuyện Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa và Hoa hậu Ý Nhi vừa đăng quang đã bị lập nhóm anti-fan với số lượng thành viên lên tới hàng trăm nghìn người cũng là một điểm trùng hợp của cả hai. Đáng chú ý, ở thời điểm "ồn ào" hậu đăng quang, cả hai đều bị nhiều khán giả đệ đơn xem xét về tính minh bạch, xứng đáng của cuộc thi. Ngoài ra, cả hai người đẹp cũng bị "đào lại" hàng loạt những phát ngôn, hành động được đánh giá là thiếu chuẩn mực trong quá khứ. 

Ý Nhi với những ồn ào vướng phải cộng thêm những phát ngôn thiếu chuẩn mực đã khiến người đẹp phải tạm lánh khỏi showbiz, chuyên tâm rèn luyện thêm các kỹ năng cần thiết. Còn Quỳnh Hoa, hành trình Miss Universe Vietnam của mỹ nhân Hà Thành mới chỉ bắt đầu, không ai biết sẽ có thêm sóng gió nào đến với nàng hậu sinh năm 1998 này không. Tuy nhiên, làn sóng gay gắt từ cộng đồng fan sắc đẹp những ngày qua ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến hành trình đương nhiệm của tân Miss Universe Vietnam 2023.

Cùng chuyên mục