Thứ bảy, 07/10/2023, 05:50 (GMT+7)

Nhã Phương chính thức hạ sinh nhóc tỳ thứ hai, hé lộ những hình ảnh đầu tiên

Sau khi hạ sinh nhóc tỳ thứ hai, Nhã Phương đã có động thái gây chú ý. Những hình ảnh đầu tiên về "thiên thần nhỏ" cũng được cô hé lộ.

Mới đây, Nhã Phương đã chính thức chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh gia đình đón chào thành viên mới. Người đẹp sinh năm 1990 chia sẻ: "Hành trình này không mấy gian nan vì Bi có gia đình, có chồng và mọi người yêu thương từ lúc mang thai đến tận lúc sinh em ra đời. Em đến với thế giới vào ngày 5/10/2023. Cảm ơn con đã đến với thế giới của ba mẹ và chị Destiny".

Kèm theo dòng thông báo là những hình ảnh của nữ diễn viên trong và sau quá trình sinh con. Dù có những lúc đau đớn, thế nhưng niềm vui, hạnh phúc sau đó đã nhanh chóng đến với gia đình nhỏ. Toàn bộ quá trình ấy, cảm xúc ấy đã được Nhã Phương thể hiện qua cả những tấm hình được cô chia sẻ.

z4759081219050_6ed0e6cca352dfd35ee1790723f5eb6a
Thiên thần nhỏ của gia đình Trường Giang - Nhã Phương đã chào đời vào ngày 5/10/2023. (Ảnh: Nabi Nhã Phương)
Nhã Phương hạnh phúc thông báo đã sinh con thứ 2
Giây phút hạnh phúc của gia đình nhỏ khi đón chào thành viên mới. (Ảnh: Nabi Nhã Phương)

Sau một giờ đăng tải, bài biết đã thu về hơn 101.000 lượt thích, 2.500 lượt bình luận và 283 lượt chia sẻ. Dưới phần bình luận, nhiều người cũng để lại lời chúc cho gia đình nhỏ nhân dịp đón chào thành viên mới.

Được biết, nhóc tỳ thứ hai của Nhã Phương là một bé trai kháu khỉnh đáng yêu. Như vậy, sau hơn 5 năm về chung nhà, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã có 2 con "đủ nếp đủ tẻ". Bé Destiny 4 tuổi cũng đã chính thức "lên chức" chị. Trước đó, cặp đôi thường xuyên trò chuyện với con gái để bé biết yêu thương, sẵn sàng chào đón em trai.

Hiện tại sức khoẻ của hai mẹ con đã ổn định. Trường Giang và con gái Destiny cũng đã có mặt tại bệnh viện để động viên Nhã Phương trong suốt quá trình sinh nở. Nhờ vậy mà hành trình "vượt cạn" được cô mô tả là "không mấy gian nan".

Có thể là hình ảnh về 1 người
31696586043.png
Trước đó, vào những ngày cuối thai kỳ, Nhã Phương cũng thường xuyên xuất hiện với những khoảnh khắc xinh đẹp dù "bầu vượt mặt". (Ảnh: Nabi Nhã Phương)

Khác với lần mang thai đầu tiên, lần này Nhà Phương thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về hành trình mang thai với người hâm mộ. Nữ diễn viên cũng tiết lộ bản thân đã tăng khoảng 8kg trong suốt quá trình mang thai. Dù người đẹp vẫn luôn chăm chỉ tập luyện thể dục và ăn uống điều độ dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho mẹ và bé.

Sau khi đón thành viên mới, Nhã Phương còn tiết lộ cô và ông xã dự định sẽ sinh thêm lần thứ ba vì thích nhà đông con. Hiện những thông tin về lần "vượt cạn" của cô được nhiều dư luận quan tâm.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục