Thứ bảy, 07/10/2023, 20:04 (GMT+7)

Bất ngờ trước danh tính chồng sắp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng

Người hâm mộ nhanh chóng tìm ra danh tính về vị hôn thê của siêu mẫu Thanh Hằng. Tuy nhiên, việc chú rể cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo đó, người được dự đoán sẽ cùng siêu mẫu Thanh Hằng lên xe hoa vào cuối tháng 10 này là nhạc trưởng Trần Minh Nhật (1981). Anh từng có thời gian du học tại Magnitogorsk Liên bang Nga. Vào năm 2004, anh đạt giải nhì cuộc thi quốc tế dành cho chỉ huy trẻ tại thành phố Vladivostock, giải khuyến khích cuộc thi chỉ huy hợp xướng chuyên nghiệp toàn Nga lần 5. Đến năm 2007, anh tốt nghiệp Thạc sĩ Nhạc viện Tchaikovsky, Moscow chuyên ngành Chỉ huy Hợp xướng.

z4762334129722_83b656c3b6494dfcde09ceae600c8332
Người hâm mộ nhanh chóng tìm ra danh tính về vị hôn thê của siêu mẫu Thanh Hằng là nhạc trưởng 8x Trần Minh Nhật. (Ảnh: FBNV)

Hiện tại, Trần Nhật Minh là Chỉ huy dàn nhạc, công tác tại Nhà hát Giao hưởng, Nhạc Vũ kịch TP.HCM. Anh cũng là người đồng sáng lập dàn nhạc bán cổ điển Saigon Pops Orchestra (2016) với mong muốn đưa nhạc cổ điển đến gần công chúng hơn thông qua các chương trình biểu diễn kết hợp cùng các nghệ sĩ nhạc nhẹ.

Ngoài ra, chồng sắp cưới của Thanh Hằng từng chỉ đạo âm nhạc cho hàng loạt liveshow của nhiều nghệ sĩ đình đám Vbiz: Hà Anh Tuấn, Lệ Quyên, Thanh Thảo, v.v.. Hiện tại, nhạc trưởng Trần Nhật Minh sống và làm việc tại TP.HCM.

Hé lộ danh tính chồng sắp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng - Ảnh 6.
Lần hiếm hoi Thanh Hằng và Trần Nhật Minh cùng lộ diện là sự một sự kiện vào tháng 11/2021 tại Phú Quốc chung khung ảnh với bà xã Bình Minh. (Ảnh: FBNV)

Sau khi danh tính về chồng sắp cưới của siêu mẫu Thanh Hằng được hé lộ, nhiều người không khỏi bất ngờ trước học vấn và tài năng của anh. Bên cạnh đó, việc chồng của chân dài là một người đàn ông cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật cũng khiến người ngỡ ngàng vì trước đến nay Thanh Hằng dù kín tiếng nhưng fan đều tin rằng cô sẽ kết hôn với một đại gia. Việc chú rể là một người cùng nghề với siêu mẫu nằm ngoài dự đoán của mọi người.

Hiện chính chủ vẫn chưa có động thái xác nhận hay phủ nhận thông tin này. Nữ siêu mẫu cũng cho biết, cô sẽ chia sẻ ở thời điểm thích hợp.

"Hiện tại, Thanh Hằng đang trong mối quan hệ yêu đương. Bạn trai của Hằng từng nói để tiếp cận được Hằng phải qua 6-7 lớp người thì đó là chuyện rất khó. Nhưng rõ ràng người đàn ông hiện tại cho mình cảm giác tin tưởng. Hằng là người có giác quan rất nhạy, không gì qua mắt được thế nên chỉ có tin tưởng và thành thật mới đi đường dài được. Tới thời điểm phù hợp, Hằng sẽ công bố là Thanh Hằng đám cưới".

thanhhang2
Siêu mẫu Thanh Hằng diện áo dài màu hồng ngọt ngào như cô dâu mới thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Thanh Hằng đã hé mở một chút về người đàn ông giấu mặt của cô. Cụ thể, thời gian ấy, trên báo chí, Thanh Hằng lần đầu tiết lộ: "Mỗi khi tôi đi quay về, anh ấy đều đón tôi, đưa tôi đi ăn. Thậm chí là mua món ăn tôi thích đem đến tận trường quay". Đáng chú ý là dòng trạng thái "Just say yes - vừa nói lời đồng ý" kèm hình ảnh nữ siêu mẫu khoe cận cạnh chiếc nhẫn cầu hôn vào hồi tháng 8. Hay việc người đẹp diện áo dài bên cạnh chiếc bánh kem in dòng chữ "The best of my life" (Ngày tuyệt vời nhất cuộc đời tôi). 

Hàng loạt những hành động úp úp mở mở của nữ siêu mẫu khiến người hâm mộ thêm phần mong chờ về một cái kết viên mãn của Thanh Hằng cùng vị hôn thê trong thời gian tới.

Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu đình đám và đắt giá của làng giải trí Việt Nam. rước khi tham gia showbiz, Thanh Hằng là vận động viên đá cầu. Cơ duyên đã đưa cô đến với cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam 2002 và đoạt danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Gần 20 năm hoạt động trong nghề, cho đến năm 2019, Thanh Hằng trở thành siêu mẫu đình đám của làng mẫu. Với ngoại hình nổi bật, phong cách biến hóa đa dạng, thần thái hút hồn với gương mặt sắc lạnh, Thanh Hằng luôn nắm vị trí vedette trong bất kỳ show diễn nào cô tham gia.

Cùng chuyên mục