Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 10/10/2023, 04:33 (GMT+7)

Bị chỉ trích vô lễ, Lâm Châu - học trò Hồ Ngọc Hà nói gì?

Lâm Châu - học trò Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng sau khi bị cư dân mạng tẩy chay vì thái độ được cho là coi thường các Super Mentor và đàn chị.

Sau khi tập 9 The New Mentor lên sóng, Lâm Châu ngay lập tức trở thành cái tên hứng bão "gạch đá" từ cộng đồng mạng vì thái độ được cho là vênh váo, hỗn láo, coi thường các Super Mentor và đàn chị đi trước. Thậm chí, người mẫu sinh năm 2003 còn bị netizen tấn công đến mức phải khoá trang cá nhân của mình.

photo-2-16966530134661499567143-191914
Lâm Châu gây tranh cãi vì thái độ trong tập mới nhất của The New Mentor

Mới đây, Lâm Châu vừa có bài đăng dài trên trang cá nhân để gửi lời xin lỗi đến công chúng, các vị Super Mentor và những thí sinh cùng thi trong chương trình The New Mentor vì thái độ của mình.

Cụ thể, cô viết: "Xin chào mọi người. Em Lâm Châu đây. Những ngày qua, có lẽ em đã khiến cho tất cả những người yêu thương em phải trăn trở và buồn lòng rất nhiều. Em cũng vậy. Em thật sự muốn gửi đến tất cả mọi người lời xin lỗi chân thành và sâu sắc sau những thiếu sót em gây ra”. 

Theo chia sẻ của Lâm Châu, buổi ghi hình tập 9 kéo dài 20 tiếng khiến cô mệt và áp lực, phải cố gắng gồng mình để có phong thái tự tin nhất. 

Capture
Lâm Châu lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

"Chính điều này là con dao hai lưỡi khiến em trở nên xa cách và khiến khán giả hiểu lầm em không tôn trọng các tiền bối của mình. Thật sự em không cố ý thể hiện mình hơn ai nhưng cơ mặt của em lại dễ gây hiểu lầm quá. Em nhận ra điều này khi chương trình 'The New Mentor' phát sóng, em đã cố gắng điều chỉnh để phù hợp hơn trong nhiều hoàn cảnh.

Em đã từ Hà Nội vào TP.HCM nhiều lần để tham gia các lớp học khác nhau, giúp mình điều tiết, thay đổi mỗi ngày về cách giao tiếp, ứng xử và cách bày tỏ cảm xúc. Em biết mình còn rất nhiều thiếu sót và cần thêm thời gian để rèn giũa bản thân", người đẹp sinh năm 2003 tâm sự. 

Thành viên team Hồ Ngọc Hà còn gửi lời xin lỗi trực tiếp tới Pông Chuẩn, Super Mentor Hương Giang: “Em xin lỗi chị Pông Chuẩn. Trong lúc đó em thực sự đã quá run nên không để ý đến từng chữ trong câu. Em xin lỗi chị Hương Giang vì đã gọi tên “team Hương Giang”, em nghĩ mình đang gọi như 1 tên riêng đặc trưng của team chứ không cố ý không tôn trọng chị".

Cô cảm ơn Super Mentor Hồ Ngọc Hà và ê-kíp The New Mentor đã giúp đỡ, hỗ trợ mình vượt qua giai đoạn khó khăn. Lâm Châu nhìn nhận sai lầm, rút kinh nghiệm để bản thân hoàn thiện hơn. 

img_2158-1918
Pông Chuẩn công khai đoạn tin nhắn Lâm Châu gửi lời xin lỗi. Ảnh: FBNV

Ngay dưới bài đăng, Pông Chuẩn - thành viên team Lan Khuê cũng lên tiếng về ồn ào của Lâm Châu. Cô chia sẻ đoạn tin nhắn Lâm Châu gửi cho mình ngay sau tập 9 được phát sóng và ủng hộ đàn em: “Hãy coi nó là 1 bài học và mạnh mẽ lên nhé. Chỉ còn 1 đêm chung kết thôi nên hãy hết mình 1 lần nữa để không phụ lòng mọi người nào. Thương bé cộng sự cuối cùng trong chương trình của chị và Giang”. 

Trên trang cá nhân, Super Mentor Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ lại bài viết của Lâm Châu kèm lời nhắn mong công chúng cho học trò cơ hội để sửa sai.

"Nếu em "chưa thành sao mà đã lấp lánh" thì em đã về từ tập 2 rồi em nhỉ. Nhưng nhớ nhé, bản lĩnh là khi mình chiến thắng thì mình vẫn nhẹ nhàng với xung quanh, khiêm tốn với mọi người vì cũng sẽ có lúc mình thua "thúi đầu"" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

90_20391dcba9c9fb5fde9429e3c58f52b7
Hồ Ngọc Hà và Lâm Châu.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Lâm Châu bị khán giả chỉ trích. Trước đó không lâu, cô gây tranh cãi vì bấm "like" bài viết chê bai Lan Khuê trong một hội nhóm. Sau đó, người đẹp xin lỗi và giải thích đó chỉ là hành động vô tình. 

Trong chương trình The New Mentor 2023, Lâm Châu được đánh giá là có ngoại hình sáng, thuyết trình tự tin. Tuy nhiên, cố nàng nhiều lần khiến khán giả không hài lòng, chỉ trích vì bị cho là có thái độ tự cao, hiếu thắng.

Cùng chuyên mục