Thứ tư, 04/10/2023, 06:30 (GMT+7)

Động thái của Quỳnh Lương trước nghi vấn trục trặc với bạn trai thiếu gia

Động thái mới của Quỳnh Lương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. 

Mới đây, trên trang cá nhân Quỳnh Lương chia sẻ dòng tâm trạng đầy ẩn ý: "Tôi thấy bản thân mình thật giỏi, vì có thể trải qua mọi khoảnh khắc tồi tệ nhất một mình". Từ đây, khán giả đặt nghi vấn nữ diễn viên 'đường ai nấy đi' với thiếu già Trà Vinh.

111zon
Quỳnh Lương chia sẻ dòng tâm trạng đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Bài đăng của Quỳnh Lương thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người nghĩ cô đang ẩn ý tới mối quan hệ của mình và bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát. Trước đó, Quỳnh Lương cũng nhiều lần đăng tải những chia sẻ, suy tư về tình yêu khiến khán giả cho rằng cặp đôi đã chia tay sau 3 tháng hẹn hò.

Tuy nhiên, sau đó Quỳnh Lương đã có động thái nhằm dập tắt tin đồn. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1995 đã đăng tải đoạn video được bạn trai đưa đón, cặp đôi còn nắm tay tình cảm trên xe. 

"7 giờ dậy dọn nhà, xong là đồ tới tối về phụ live. 10 giờ đưa tôi về Sài Gòn để bay ra Hà Nội làm việc sớm xong hắn đi về Trà Vinh luôn. Mệt rồi nên không đánh nhau nữa", Quỳnh Lương chia sẻ.

a
b
Tuy nhiên, nữ diễn viên 9x sau đó đã chia sẻ hình ảnh được bạn trai đưa đón, nắm tay tình cảm trên ô tô.

Về phía thiếu gia Trà Vinh, anh cũng có hành động công khai gắn thẻ bạn gái trên mạng xã hội. Cả hai vẫn tương tác trêu đùa thân thiết. Sau 3 tháng công khai chuyện tình cảm, cặp đôi vẫn đang hạnh phúc mặn nồng.

Diễn viên Quỳnh Lương nên duyên với thiếu gia Tiến Phát sau khi cùng tham gia chương trình "Người ấy là ai" mùa 5. Cả hai nhanh chóng được netizen chú ý và nhiệt tình "đẩy thuyền". Tuy nhiên, loạt ồn ào trong quá khứ của thiếu gia bất ngờ bị chia sẻ rộng rãi và khiến khán giả bàn tán xôn xao.

Trước lùm xùm của Tiến Phát, Quỳnh Lương đã lên tiếng bảo vệ nửa kia: "Tôi nghĩ ai cũng có quá khứ, nhưng nếu cứ chấp niệm quá khứ đánh giá con người, từ chối cơ hội, có nghĩa ta đang vứt bỏ cơ hội cho chính mình tìm hạnh phúc".

347008785_774426174301591_8432980836069129928_n
Diễn viên Quỳnh Lương. Ảnh: FBNV

Quỳnh Lương (tên thật Lương Thị Mai Quỳnh) sinh năm 1995, tại Phú Thọ. Cô xuất thân từ người mẫu tự do sau đó nổi tiếng trong giới giải trí nhờ tham gia nhiều MV như: Tự tâm, Màu nước mắt, Nếu ngày ấy… Sau khi nổi tiếng, cô dần lấn sân phim ảnh với các dự án như: Gara hạnh phúc, Lối nhỏ vào đời, Đừng làm mẹ cáu. Không qua trường lớp đào tạo về diễn xuất nhưng Quỳnh Lương được khán giả đánh giá cao và yêu thích bởi lỗi diễn tự nhiên, đa dạng vai.

Cùng chuyên mục