Thứ tư, 27/09/2023, 14:54 (GMT+7)

Cận cảnh cơ ngơi 'khủng' Hoa hậu Tiểu Vy tặng bố mẹ ở tuổi 23

Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ căn nhà cô tặng bố mẹ chính là thành quả mà cô nỗ lực, chăm chỉ làm việc suốt 5 năm qua.

Mới đây, trên trang cá nhân Hoa hậu Tiểu Vy đăng tải không khí hân hoan mừng tân gia tại quê nhà: "Thật sự rất hạnh phúc". Đây chính là món quà mà nàng hậu dành tặng cho gia đình sau nhiều năm cố gắng. Ngôi nhà mà nàng Hậu tặng bố mẹ được thiết kế đơn giản nhưng mang phong cách hiện đại, rộng rãi. 

Căn nhà có thiết kế 1 trệt, 1 lầu với mặt trước là những khung cửa kính lớn hướng ra mặt tiền thoáng đãng. Toàn bộ tầng 1 của ngôi nhà là không gian sinh hoạt chung với phòng khách và nhà ăn. Tầng 2 là các phòng ngủ của gia đình. Ban công tầng 2 còn được trồng một số loại cây trang trí để tăng thêm vẻ đẹp cho căn nhà.

382993786_854888612669816_4948590002677655295_n
can-canh-co-ngoi-hoa-hau-tieu-vy-danh-tang-bo-me-o-tuoi-23-1
Ở tuổi 23, hoa hậu Tiểu Vy đã tự tay tặng bố mẹ căn nhà lớn khiến không nhiều ngưỡng mộ.

Thực tế, căn nhà này Tiểu Vy đã mua từ tháng 6/2023 để tặng cho bố mẹ. Đây chính là thành quả cô vất vả làm việc suốt 5 năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Sau 5 tháng sửa sang lại, cả gia đình nàng Hậu đã có không gian sống mới, khang trang và hiện đại.

Nói về món quà đặc biệt này, nàng hậu cho biết: "Gia đình đã luôn là động lực lớn nhất để Vy chăm chỉ làm việc trong suốt 5 năm. Lần về quê này, Vy về cùng ngôi nhà mới, một món quà dành tặng cho ba mẹ. Mọi người sẽ luôn là động lực để con chăm chỉ làm việc và cố gắng cống hiến những gì tốt đẹp nhất".

Sau khi bài viết đăng tải, không ít người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng Tiểu Vy: "Ngưỡng mộ Tiểu Vy quá, đúng tuổi trẻ tài cao"; "Nhà đẹp quá nè, sang - xịn - mịn"; "Xin vía vừa xinh, vừa giỏi, lại giàu. Ngưỡng mộ thực sự"; "Chúc mừng gia đình Tiểu Vy. Căn nhà ấm áp, rộng rãi quá"...

img-5911-1315

Ngay từ khi đăng quang, Hoa hậu Tiểu Vy được cộng đồng mạng ưu ái gọi với danh xưng là "Hoa hậu của các hoa hậu". Vẻ đẹp của Tiểu Vy không thuần Việt với làn da trắng, gương mặt phúc hậu mà mang vẻ khỏe khoắn, hiện đại và có phần theo hơi hướng Âu Mỹ.

Mặc dù nhận được rất nhiều lời khen ngợi với sắc vóc, vẻ đẹp ngàn năm có một nhưng bản thân Tiểu Vy cũng nhiều lần chia sẻ cô còn có khá nhiều khuyết điểm cần được trau dồi để hoàn thiện mỗi ngày khi xuất hiện trước công chúng. 

Dù hết nhiệm kỳ, Tiểu Vy vẫn tiếp tục các hoạt động thiện nguyện và dự án cộng đồng. Ngoài ra, cô còn thử sức với nhiều chương trình thực tế và trở thành đại sứ các nhãn hàng lớn.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục