Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 25/09/2023, 16:06 (GMT+7)

“Con gái” Hồng Diễm gây bão trên phim giờ vàng, diễn xuất lu mờ dàn cast

Diễn viên nhí Hồng Nhung đang gây sốt trên cả 2 tựa phim giờ vàng bởi diễn xuất tự nhiên và ngoại hình xinh xắn. 

Phim Việt giờ vàng nửa cuối năm 2023 chứng kiến sự đổ bộ của nhiều dự án được đầu tư về nội dung lẫn diễn xuất. Ngoài những gương mặt quen thuộc từng 'làm mưa làm gió' trên màn ảnh Việt như Việt Anh, Thu Quỳnh, Huỳnh Anh, Bảo Anh,... thì sự xuất hiện của những tài năng nhí đã cho thấy nhiều tín hiệu tích cực về tương lai của ngành giải trí.

Gây chú ý là diễn viên nhí Hồng Nhung. Hiện sao nhí đang “cân” 2 vai diễn quan trọng trên phim Việt giờ vàng - Cuộc Chiến Không Giới Tuyến và Biệt Dược Đen với 2 dạng nhân vật, 2 nét diễn khác biệt.

Biệt Dược Đen, Hồng Nhung vào vai Linh, con gái của Tuyển (Bảo Anh đóng). Vào vai Linh, khán giả từng bất ngờ vì diễn xuất của nữ diễn viên nhí. Theo đó, cảnh khóc của sao nhí được đánh giá là tự nhiên, có cảm xúc và chạm được đến trái tim của khán giả. Thời gian gần đây, Biệt Dược Đen bị chê vì nội dung nhạt nhòa. Bên cạnh đó, diễn xuất của Thanh Lương và Huỳnh Anh cũng gây nhiều tranh cãi. Chính vì vậy, màn thể hiện của bố con Bảo Anh được xem là điểm sáng giữ chân khán giả.

z4725116491304_2607d6bf7182be1da64caaeb1065e157
z4725096466423_88295bb9b55b075390af330e77b85ece (1)
Diễn xuất của diễn viên nhí Hồng Nhung trong Biệt Dược Đen chạm đến tái tim khán giả. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bên cạnh Biệt Dược Đen, diễn viên nhí Hồng Nhung còn xuất hiện trong Cuộc Chiến Không Giới Tuyến với một vai diễn khó nhằn. Trong phim, nữ diễn viên vào vai Trà, một thiếu nữ 16 tuổi sống trên bản Mường Luông. Bố mẹ Trà qua đời vì món nợ lớn, Trà cùng em trai nương tựa nhau sống qua ngày. Trớ trêu thay, Trà lại là đối tượng của tục bắt vợ, Trà bị Cương - con trai cưng của ông Hề bắt vợ. 

'Con gái' Hồng Diễm gây bão trên phim giờ vàng, diễn xuất làm lu mờ dàn cast Ảnh 4

'Con gái' Hồng Diễm gây bão trên phim giờ vàng, diễn xuất làm lu mờ dàn cast Ảnh 5
Phân cảnh gây ấn tượng của Hồng Nhung trong vai diễn Trà ở "Cuộc Chiến Không Giới Tuyến". (Ảnh: Chụp màn hình)

Khi Trà chống cự, Cương còn dùng vũ lực, thậm chí mang giấy nợ đến uy hiếp. Diễn xuất của Trà trong phim được khen làm lu mờ dàn cast, những phân cảnh có sự góp mặt của cô bé cũng nhanh chóng “viral” trên mạng xã hội.

Tại phần bình luận, khán giả cũng đã dành nhiều lời khen ngợi về diễn xuất lẫn nhan sắc của sao nhí. Nhiều người cũng cho thấy sự tin tưởng vào cô bé nếu tiếp tục giữ phong độ như hiện tại. 

Trước đó, Hồng Nhung cũng từng gây chú ý khi vào vai nhân vật “Bống” con gái của Hồng Diễm trong bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” hay nhiều vai diễn khác trong một số dự án như Cả một đời ân oán (vai Nguyên An lúc nhỏ), Những cô gái trong thành phố (vai bé Bống - con gái Cúc), Về nhà đi con (vai Huệ lúc nhỏ).

Cùng chuyên mục