Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 15/09/2023, 16:38 (GMT+7)

"Gia đình mình vui bất thình lình" tiếp tục có phần 2?

Bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" sẽ khép lại với tập cuối lên sóng tối 15/9. Liệu bộ phim có tiếp tục thực hiện phần 2?

Phim truyền hình "Gia đình mình vui bất thình lình" sau thời gian dài làm mưa làm gió với nhiều 'cú twist' sẽ chính thức khép lại vào tối 15/9. Dựa trên những diễn biến ở tập 55 và trailer tập 56, các thành viên trong gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) hứa hẹn sẽ có một kết thúc viên mãn để chiều lòng khán giả xem phim.

Theo đó, Công khỏe mạnh xuất viện và dần bình phục. Cả gia đình quây quần hạnh phúc. 3 năm sau, nhà ông Toại - bà Cúc có thêm 3 đứa cháu, một là con của Danh - Trâm Anh và một cặp sinh đôi là con của Công - Phương. Cũng nhân dịp cả nhà đầy đủ, Thành thông báo mảnh đất mộ mua cho anh Công cách đây 3 năm giờ đã lên giá chóng mặt. Thành bán sang tay lãi được hơn một trăm triệu đồng. Cả nhà hoan hỉ cùng đi du lịch với số tiền này. 

Gia đình mình vui bất thình lình
Sau 6 tháng phát sóng, bộ phim "Gia đình mình vui bất thình lình" sẽ chính thức khép lại với tập cuối phát sóng tối 15/9.

Tuy nhiên, với nhiều khán giả phim vẫn còn nhiều chất liệu để khai thác. Trên các diễn đàn bình luận phim, một số khán giả kỳ vọng dự án sẽ được sản xuất phần tiếp theo. Đáng chú ý, thông tin về việc phim sẽ được sản xuất phần 2 trong thời gian tới cũng được lan truyền.

Trả lời báo chí về thông tin trên, diễn viên Quang Sự (nhân vật Công) cho biết: "Hiện tại, tôi chưa nhận được thông tin về việc làm phần 2 của phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình”. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng dành nhiều lời cảm ơn chân thành đến đồng nghiệp và khán giả đã đồng hành cùng mình trong thời gian vừa qua.

Diễn của Quang Sự trong 'Gia đình mình vui bất thình lình'
Quang Sự thụ vai Công trong phim 'Gia đình mình vui bất thình lình'.

Anh cũng hy vọng khán giả sẽ thấy câu chuyện của chính gia đình mình trong quá trình theo dõi bộ phim. Những kỷ niệm vui buồn trong hành trình gắn kết, cùng nhau vượt qua khó khăn của tất cả thành viên trong nhà ông Toại, bà Cúc là điều mà ê-kíp muốn truyền tải đến người xem.

Hiện những thông tin về diễn biến cuối của bộ phim được bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng kỳ vọng dự án này sẽ tiếp tục thực hiện phần 2 để khai thác sâu hơn về hành trình nuôi dạy con của các cặp đôi.

Sau khi dự án phim "Gia đình mình vui bất thình lình" khép lại, phim "Không Ngại Cưới, Chỉ Cần Một Lý Do" của Nhan Phúc Vinh, Hoàng Thùy Linh sẽ nối sóng trên VTV3.

Cùng chuyên mục