Thứ năm, 14/09/2023, 15:43 (GMT+7)

Hoa hậu từng mất quyền thi Miss Earth bất ngờ thi quốc tế

Sau 2 lần lỡ hẹn với cuộc thi Miss Earth, Hoa hậu Nông Thúy Hằng bất ngờ trở thành đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế tại Miss Friendship International (Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế) 2023.

Mới đây, fanpage chính thức của Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023 đã đăng tải hình ảnh và thông báo Hoa hậu Nông Thúy Hằng là đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này. Thông tin đang nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Hoa hậu từng mất quyền thi Miss Earth bất ngờ sang Trung Quốc thi nhan sắc - Ảnh 1.
Hình ảnh Nông Thúy Hằng trên trang của Miss Friendship International. (Ảnh: BTC)

Trước thông tin nói trên, Hoa hậu Nông Thúy Hằng đã lên tiếng xác nhận. Nàng hậu người Tày cho biết, cô được giám đốc quốc gia Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023 Việt Nam liên hệ và trao cơ hội “chinh chiến” tại Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023.

Người đẹp sinh năm 1999 chia sẻ: “Suốt hơn một năm qua, tôi đã không ngừng nỗ lực rèn luyện các kỹ năng từ catwalk, ứng xử… để sẵn sàng “xuất khẩu”. Tôi luôn tìm kiếm một đấu trường nhan sắc mà ở nơi đó tôi có thể mang bản sắc văn hoá dân tộc đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Miss Friendship International là một cuộc thi như vậy. Ban tổ chức đề cao tình hữu nghị, tôn vinh sự gắn kết giữa các quốc gia, các nền văn hóa”.

Sau 3 năm trì hoãn vì dịch Covid-19, Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023 trở lại và được tổ chức tại Thành Đô, Trung Quốc vào tháng 10 tới đây với sự tranh tài của 70 thí sinh từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Để chuẩn bị cho hành trình mới, thời gian qua cô đã tập trung trau dồi thêm tiếng Trung. Ngoài ra, sau khi nhận được thông tin chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023 là người Thái, cô đã học thêm tiếng Thái phục vụ giao tiếp.

Trước ý kiến đây là một cuộc thi quốc tế không quá nổi trội, đương kim Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam khẳng định không có cuộc thi hoa hậu lớn hay nhỏ. Tất cả các đấu trường nhan sắc đều có chung sứ mệnh là tôn vinh nét đẹp phụ nữ và truyền tải thông điệp nhân văn, ý nghĩa tới cộng đồng.

Nông Thúy Hằng
Sau khi đăng quang Hoa hậu các dân tộc Việt Nam vào tháng 7/2022, Nông Thúy Hằng từng 2 lần lỡ hẹn với Miss Earth. (Ảnh: NV)

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam vào tháng 7/2022, nàng hậu gây tiếc nuối khi không được tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2022 - nơi Á hậu Thạch Thu Thảo đại diện Việt Nam dự thi. Năm nay, cô tiếp tục “lỡ hẹn” khi Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023 được tổ chức để tìm kiếm đại diện thi Hoa hậu Trái Đất 2023

Thời gian qua, nàng hậu chăm miệt mài tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện, thực hiện các dự án riêng nhằm quảng bá bản sắc văn hóa dân tộc với bạn bè quốc tế... Cách đây không lâu, Nông Thúy Hằng công bố dự án "Muôn sắc trang phục cưới của các dân tộc Việt Nam" qua đó truyền tải nét đẹp văn hoá 54 dân tộc như tập tục cưới, cuộc sống gia đình, vai trò làm cha làm mẹ, quan niệm về hôn nhân. Dự án được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá cao.

11690173472.png
Hoa hậu Nông Thúy Hằng trong dự án “Muôn sắc trang phục cưới các dân tộc Việt Nam”. (Ảnh: NV)

Ngoài ra, cô còn chăm chỉ góp mặt tại các sự kiện giải trí. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp sinh năm 1999 đều khiến người hâm mộ bất ngờ bởi sự đầu tư chỉn chu về hình ảnh và biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, cô cũng xuất hiện tại các sàn diễn thời trang lớn và đảm nhận các vị trí quan trọng như vedette và first-face. Không chỉ vậy, cô cũng thử sức với các lĩnh vực mới như dẫn chương trình, đóng phim...

Miss Friendship International là cuộc thi sắc đẹp nhằm thúc đẩy tình bằng hữu quốc tế giữa các quốc gia vì mục tiêu hòa bình thế giới. Hiện đại diện Việt Nam đã sẵn sàng bước vào đường đua đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Cùng chuyên mục