Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 24/07/2023, 14:21 (GMT+7)

Hoa hậu Nông Thúy Hằng: Nỗ lực cống hiến trong suốt 1 năm đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam

Sau một năm đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, hành trình đã qua với Hoa hậu Nông Thúy Hằng thật đáng nhớ. Thật tuyệt vời khi nhìn lại, Nông Thúy Hằng đã nỗ lực cống hiến tích cực và hoạt động sôi nổi, khẳng định tên tuổi bản thân.

Nhìn lại khoảnh khắc đêm đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, Nông Thúy Hằng không khỏi bồi hồi xúc động: “Khoảnh khắc ấy đã chính thức thay đổi cuộc đời tôi”. Vượt qua hàng loạt các ứng viên nặng ký, cô gái dân tộc Tày đến từ Hà Giang được xướng tên với ngôi vị cao nhất trong tiếng reo hò của đông đảo khán giả, sự chú ý của giới truyền thông và công chúng lúc bấy giờ.

11690173472.png
Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam Nông Thúy Hằng.

Đăng quang ở độ tuổi còn khá trẻ cũng như mới chập chững bước chân vào nghề, sóng gió đã nhanh chóng ập đến với nàng hậu. Sau đăng quang, những thông tin không tốt về đời sống cá nhân của cô, những ý kiến trái chiều từ dư luận, tất cả như một cơn sóng lớn quyết nhấn chìm người đẹp. Tưởng chừng Nông Thúy Hằng sẽ chọn cách “ở ẩn” trốn tránh thị phi. Nhưng không, người đẹp đã quyết đương đầu, dùng những hành động thực tế, sự chăm chỉ cầu tiến của mình để khẳng định “chỉ khi vượt qua sóng khó, bản thân ta mới mạnh mẽ và thành công”.

21690173472.png
Trang phục dân tộc Ê đê.

Không có sự hỗ trợ và xây dựng hình ảnh từ công ty quản lý, Nông Thúy Hằng hoạt động độc lập, tự xây dựng hình ảnh cá nhân, tham gia các hoạt động nghệ thuật bên cạnh công việc chính hiện đang làm. Hiện, người đẹp đang tập trung cho công việc thời trang và tập trung làm MC song ngữ. Giọng nói ấm áp, truyền cảm, phong thái tự tin cùng gu thời trang biến hóa không ngừng của người đẹp nhận được đánh giá cao trong mỗi lần lên sóng.

31690173472.png
Dân tộc Khơ me.

Bên cạnh công việc chính, người đẹp cũng thường xuyên góp mặt trong nhiều sự kiện nổi bật của làng giải trí, như: Tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week, đồng hành cùng Hoa khôi Du lịch Tây Bắc, đồng hành cùng dự án vì trẻ em tự kỷ “Cùng Con Đi Khắp Thế Gian”... Bên cạnh đó, người đẹp rất đắt show thời trang khi thường xuyên được các NTK, nhãn hàng mời quảng bá, làm ban giám khảo, làm người mẫu cho các sự kiện, thương hiệu thời trang. Mỗi khi có dịp, người đẹp không quên quảng bá cho trang phục truyền thống của dân tộc Tày.

41690173472.png
Hoa hậu Nông Thúy Hằng trong trang phục truyền thống của người Tày.

Khi nói về dự định tương lai của Hoa Hậu Nông Thúy Hằng, không thể không nhắc tới dự án gắn liền với tên tuổi của cô mang tên “Muôn sắc trang phục cưới các dân tộc Việt Nam” sẽ được ra mắt vào tháng 11/2023. Hiện tại, nàng hậu đã hé lộ một phần của dự án thông qua bộ ảnh trang phục cưới dân tộc Tày. Thông qua trang phục, Hoa Hậu Nông Thuý Hằng mong muốn truyền tải nét đẹp văn hoá 54 dân tộc Việt Nam như: Tập tục cưới, cuộc sống gia đình, vai trò làm cha làm mẹ, quan niệm của người dân tộc về hôn nhân, vòng đời của con người và quá trình sinh sản của người mẹ…

51690173472.png
Nông Thúy Hằng trong trang phục truyền thống cưới của người dân tộc Ê đê.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Nông Thúy Hằng cho biết: “Em nhận thấy, con đường em đang đi là đúng đắn và có triển vọng. Em sẽ tiếp tục con đường em đã chọn, bên cạnh đó, em sẽ tích cực hơn trong việc tham gia các hoạt động nghệ thuật, đóng góp cho xã hội và cộng đồng. Nếu có một cuộc thi nhan sắc quốc tế phù hợp, Nông Thúy Hằng sẽ không ngần ngại, sẵn sàng chinh chiến một lần nữa”.

61690173472.png
Trang phục dân tộc Dao đỏ.

Với rất nhiều nỗ lực và sự cố gắng, nàng hậu lạc quan, tích cực, luôn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trên gương mặt đã dần chiếm được cảm tình của người làm nghề, công chúng, các đối tác, khách hàng và từ đó khẳng định vị trí và chỗ đứng của bản thân. Đóa hoa của núi rừng cao nguyên ấy không gục ngã trước dư luận mà đã lấy đó làm động lực để phấn đấu, không ngừng vươn lên. Sự quyết tâm cùng những nỗ lực hoàn thiện bản thân, hy vọng Nông Thúy Hằng sẽ ngày càng được đông đảo công chúng đón nhận.

Cùng chuyên mục