Chủ nhật, 23/07/2023, 19:12 (GMT+7)

NSND Trần Mạnh Cường: Tôi mong những năm tiếp theo Tạp chí Tiếp thị & Gia đình sẽ có thể đạt được chuẩn quốc tế

Thu Hà (Theo Tiếp thị & Gia đình)

NSND Trần Mạnh Cường -  một độc giả trung thành của Tạp chí Tiếp thị & Gia đình - đã có mặt tại sự kiện lễ kỷ niệm và có những chia sẻ xúc động.

Sáng 22/7, tại Hà Nội đã diễn ra buổi lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Tạp chí Tiếp thị & Gia đình. Tham dự buổi lễ có các khách mời, lãnh đạo bộ, ban, ngành, hơn 40 Tổng biên tập, Phó Tổng biên tập các cơ quan báo chí cùng sự góp mặt của tổ chức quốc tế Việt Nam – Nhật Bản và nhiều nghệ sĩ trong, ngoài nước. 

Đặc biệt, buổi lễ còn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám như: NSND Mạnh Cường, NSND Trần Nhượng, NSND Nguyễn Hải, NSND Quang Thọ.... 

1a
Các đại biểu nâng ly chúc mừng Tạp chí Tiếp thị và Gia đình.

Trong không khí đầy ý nghĩa của lễ kỷ niệm, NSND Mạnh Cường đã có những chia sẻ xúc động. Anh cho rằng, Tạp chí Tiếp Thị & Gia đình được sinh ra vào năm 1998, kinh tế toàn cầu, đặc biệt Đông Nam Á trong giai đoạn suy thoái. Nghệ sĩ đánh giá rằng việc hình thành một tờ tạp chí thời điểm này thực sự dũng cảm. 

Trải qua 25 năm với sự phát triển cũng như những khó khăn, vất vả Tạp chí đã cho chúng ta một kết quả như ngày hôm nay để chúng ta kỷ niệm, nhìn lại chặng đường hoạt động.

"Chúng ta hướng đến những giá trị tốt đẹp nhất cho người đọc, tôn chỉ mục đích đó đi suốt chặng đường 25 năm. Tôi mong rằng những năm tiếp theo của Tạp chí, Ban lãnh đạo sẽ có nhiều cố gắng, sáng tạo hơn nữa để tạp chí đạt được chuẩn quốc tế". 

mc
NSND Mạnh Cường chia sẻ tại buổi lễ.

"Trong thời đại công nghệ số như bây giờ, tôi cho rằng chúng ta không chỉ có tiếng Anh, tiếng Việt trong bản phẩm mà chúng ta có thể xây dựng thêm nhiều bản tiếng nước ngoài nữa. Để độc giả biết rằng chúng ta có được một tạp chí mang tính thời đại, giúp cho những người độc giả có được cái nhìn đúng nhất về những sản phẩm mà họ đón nhận. Cuối cùng tôi xin chúc tạp chí Tiếp thị & Gia đình sáng tạo và phát triển bền vững trường tồn theo thời gian", NSND Mạnh Cường nhấn mạnh.

Ra đời ngày 22/7/1998, đến nay, Tạp chí Tiếp thị & Gia đình tròn 25 năm xây dựng, hình thành và phát triển. Tạp chí Tiếp thị & Gia đình đã từng được bạn đọc đánh giá là một trong những Tạp chí hàng đầu Việt Nam và được xếp hạng nằm trong top 5 tờ báo/ tạp chí trên thế giới định hướng được khuynh hướng của xã hội ngay từ khi thành lập. 

Trong không khí long trọng và ý nghĩa của lễ kỷ niệm, ông Hoàng Vững - Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp thị & Gia đình, chia sẻ: “Hai mươi lăm năm, một chặng đường có thể chỉ là bước khởi đầu, với đời người là giai đoạn sung sức của tuổi trẻ. Nhưng với Tiếp thị & Gia đình chặng đường ấy thật nhiều những dấu ấn đặc biệt. Những người làm Tạp chí Tiếp thị & Gia đình hôm nay luôn nhận thức sâu sắc rằng, những gì mình đang có được là một di sản, trong đó có cả niềm tự hào, những công lao to lớn thấm đẫm mồ hôi nước mắt mà các thế hệ đi trước đã tâm huyết tạo dựng".

Cùng chuyên mục