Chủ nhật, 23/07/2023, 21:23 (GMT+7)

Tạp chí Tiếp thị & Gia đình: Hành trình lan tỏa Hội nhập Báo chí Quốc tế

Thanh Hoa (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Trong quá trình 25 năm phát triển, Tạp chí Tiếp thị & Gia đình luôn nỗ lực để đồng hành cùng độc giả quốc tế, lan tỏa hội nhập báo chí.

Ngày 22/7/2023, tạp chí Tiếp thị & Gia đình đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm sinh nhật "25 năm - Một chặng đường". Buổi lễ có sự góp mặt của các khách mời, lãnh đạo bộ, ban, ngành; các Tổng biên tập, Phó Tổng biên tập của nhiều cơ quan báo chí cùng sự góp mặt của đại diện tổ chức quốc tế Việt Nam – Nhật Bản và nhiều nghệ sĩ trong, ngoài nước. 

b812bbcd6cb3bfede6a2
Lễ kỷ niệm 25 năm Tiếp thị & Gia đình với sự có mặt của nhiều đại biểu, khách mời trong và ngoài nước

Nhìn lại hành trình 25 năm, Tiếp thị & Gia đình đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau. Với kim chỉ nam "Vì hạnh phúc của gia đình bạn", tạp chí luôn đồng hành cùng quý độc giả, cập nhật những thông tin và cẩm nang sống hữu ích đến với nhiều gia đình Việt.

Không dừng lại ở đó, Tiếp thị & Gia đình luôn nỗ lực để lan tỏa, giao lưu văn hóa cùng quý độc giả quốc tế với khát vọng hội nhập báo chí lớn lao. Và Nhật Bản là một trong những đất nước mà tạp chí đã luôn đồng hành trong suốt hành trình phát triển 25 năm.

Tạp chí Tiếp thị & Gia đình đã đồng hành cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản, tổ chức nhiều hoạt động giao lưu Văn hóa Việt Nam - Nhật Bản. Bên cạnh đó, tạp chí cũng nỗ lực gắn bó với cộng đồng người Việt tại Nhật thông qua các chương trình "Xuân quê hương", chúc Tết cộng đồng người Việt Nam tại Fukuoka,.. Đặc biệt, tạp chí là một trong những đơn vị truyền thông cho cuộc thi "Tôi là hoa hậu hữu nghị Việt - Nhật 2023" được tổ chức tại Fukuoka, Nhật Bản mới đây. 

Đóng vai trò là MC, khách mời tại sự kiện kỷ niệm 25 năm của Tiếp thị & Gia đình, anh Hoàng Linh, người Việt đang sinh sống tại Nhật Bản bồi hồi nhớ lại: "Mình vẫn nhớ như in niềm tự hào dân tộc khi lần đầu tiên được cầm đọc trên tay một tờ tạp chí tiếng Việt lớn, uy tín ngay trên đất Nhật. Hồi đấy mình còn là học sinh tiểu học và mẹ mình thì là "fan cứng" của Tiếp thị & Gia đình".

ZEN00235 (1) (1)
MC Hoàng Linh là người gốc Việt, hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản

Có mặt tại buổi lễ, MC Hoàng Linh bộc bạch, anh đã ngay lập tức nhận lời và đặt vé máy bay để về tham dự trực tiếp lễ kỷ niệm 25 năm của Tiếp thị & Gia đình: "Được làm khách mời, MC dẫn dắt sự kiện ý nghĩa này là một nhiệm vụ hân hạnh mà mình không thể từ chối".

Ngoài ra, chương trình kỷ niệm 25 năm của tạp chí Tiếp thị & Gia đình còn có sự góp mặt của ca sĩ Sasaki Shiho đến từ Nhật Bản. Nữ ca sĩ cùng MC Hoàng Linh đã thể hiện 2 ca khúc: Xe đạp và Hào khí Việt Nam bằng 2 thứ tiếng Nhật và Việt trên sân khấu.

ZEN00300 (1) (1)
Nữ ca sĩ người Nhật cùng MC Hoàng Linh đã thể hiện 2 ca khúc: Xe đạp và Hào khí Việt Nam bằng 2 thứ tiếng Nhật - Việt

Bày tỏ về cảm xúc khi tham gia chương trình, nữ ca sĩ người Nhật nói: "Là công dân Nhật Bản, tôi rất vinh dự khi được tham dự một sự kiện trọng đại của báo chí Việt Nam - kỷ niệm 25 năm thành lập Tạp chí Tiếp thị & Gia đình. Tôi rất vui khi được gặp gỡ với các thành viên của tạp chí cũng như rất nhiều những nghệ sĩ, đại diện doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam trong sự kiện này".

_DSC5268
Ca sĩ Sasaki Shiho bày tỏ niềm vinh dự khi được tham gia lễ kỷ niệm 25 năm thành lập tạp chí Tiếp thị & Gia đình

Đứng trước thời đại bùng nổ thông tin và công nghệ số phát triển mạnh mẽ, phát huy tinh thần truyền thống 25 năm qua, tạp chí Tiếp thị và Gia đình đang dần chuyển mình theo xu thế mới. Với tôn chỉ: "Thông tin chính xác, tư vấn tiêu dùng, quảng cáo, tiếp thị, giới thiệu những sản phẩm dịch vụ thiết thực cho cuộc sống, bắt kịp xu hướng thời đại, truyền cảm hứng yêu đời và thúc đẩy sự cống hiến cho xã hội, là bác sỹ tâm lý trong cuốc sống, bảo vệ phụ nữ, đặc biệt trong hôn nhân", Tiếp thị & Gia đình đã và đang dần khẳng định vị thế trong lòng bạn đọc Việt cả trong và ngoài nước.

Cùng chuyên mục