Thứ tư, 13/09/2023, 13:17 (GMT+7)

Tham gia 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023' là thử thách với H'Hen Niê?

Việc nàng hậu tham gia chương trình 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' vừa là cơ hội, vừa là thách thức để nàng hậu cho thấy sự bứt phá trong một lĩnh vực hoàn toàn mới.

Tối 12/9, trên fanpage "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng", BTC đã công bố 5 cái tên tiếp tục góp mặt vào dàn 30 Chị Đẹp tại chương trình. 5 Chị Đẹp lần lượt là ca sĩ Đoan Trang, Hoa Hậu H’Hen Niê, ca sĩ Lynk Lee, ca sĩ Nguyên Hà và ca sĩ MLee. Mỗi bông hồng là một ẩn số đầy thú vị, gây tò mò đối với người xem. Đáng chú ý, H'Hen Niê là cái tên gây chú ý hơn cả.

H'Hen Niê trở thành hoa hậu đầu tiên tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng - Ảnh 1.
H'Hen Niê là nhân tố bí ẩn của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. (Ảnh: BTC)

Không khó hiểu khi người đẹp Ê Đê là Hoa hậu duy nhất góp mặt trong danh sách lần này cùng dàn ca sĩ người có chuyên môn, người có kỹ thuật. Sự trái chuyên của nàng hậu sinh năm 1992 khiến nhiều khán giá nghi vấn về khả năng ca hát và vũ đạo, không ít khán giả đã bày tỏ sự lo lắng đối với nàng hậu bởi ca hát và vũ đạo vốn không phải là thế mạnh của cô.

Chia sẻ về vấn đề này, Top 5 Miss Universe 2018 thừa nhận: “Giọng hát và vũ đạo chắc chắn không phải là thế mạnh của Hen, vì Hen không chuyên lĩnh vực này, có thể gọi là ngẫu hứng vui vui thôi. Nhưng Hen có xem qua phiên bản quốc tế, cũng có nhiều Chị Đẹp không chuyên về hát và nhảy, qua từng vòng thi sẽ hoàn thiện hơn và bộc lộ bản thân. Hen cũng sẽ như vậy, khi đã quyết định tham gia chương trình thì tôi hoàn toàn nghiêm túc và dành nhiều thời gian để luyện thanh, học nhảy. Hy vọng rằng khi xem chương trình, ít nhiều khán giả cũng sẽ thấy được sự cố gắng của Hen”.

 H'Hen Niê
H’Hen Niê từng gây khuấy đảo nhiều sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế. (Ảnh: H'Hen Niê)

Nổi tiếng từ các cuộc thi sắc đẹp, H'Hen Niê đã xuất sắc trở thành người kế nhiệm cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017; trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe 2018 và đạt thành tích Top 5 chung cuộc. Người đẹp Ê Đê còn gây ấn tượng với khán giả bởi kỹ năng catwalk điêu luyện trong làng mẫu Việt.

Hơn thế nữa, cô cũng luôn được yêu mến bởi sự tích cực với nhiều hoạt động thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước, những câu chuyện truyền cảm hứng tích cực, đặc biệt là các dự án hướng đến trẻ em, phụ nữ và bệnh nhân HIV.

Hoa hậu H'Hen Niê ăn mặc giản dị, hăng say đi làm từ thiện
Hoa hậu H'Hen Niê ăn mặc giản dị, hăng say đi làm từ thiện. (Ảnh: H'Hen Niê)

Việc nàng hậu tham gia chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" vừa là cơ hội, vừa là thách thức để nàng hậu cho thấy sự bứt phá của mình trong một lĩnh vực hoàn toàn mới. Cô thừa nhận: “Đây là cơ hội và cũng là thử thách với tôi. Tôi nghĩ mình cần phải đặt ra một thử thách để bản thân cố gắng mỗi ngày”.

Như vậy, "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023" đã công bố 19 cái tên cùng chính thức tiến vào nhà chung bao gồm: Mỹ Linh, Thu Phương, Uyên Linh, Ninh Dương Lan Ngọc, Hà Kino, Diệu Nhi, Tú Vi, Yến Trang, Thanh Ngọc, Phạm Lịch, Thanh Vân Hugo, Huyền Baby, Hoàng Oanh, Bảo Anh. Dự kiến, dàn cast chính thức sẽ được BTC công bố vào cuối tháng 10.

Cùng chuyên mục