Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 13/09/2023, 06:18 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ về lần đầu chạm ngõ và dự định lấn sân sang điện ảnh

Để chuẩn bị cho dự định này, Thùy Tiên đã theo học khóa diễn xuất dưới sự hướng dẫn của NSND Lê Khanh.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là một trong những nàng hậu được yêu thích nhất của Vbiz. Bên cạnh sàn diễn thời trang, các hoạt động cộng đồng, được biết, hiện cô đang trau dồi kỹ năng diễn xuất để lấn sang lĩnh vực mới.

mhu04243_680
Hoa hậu Thùy Tiên nhận giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất. (Ảnh: CAA)

Nói về sự chuyển hướng nay, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 cho biết, cô thay đổi nhiều khi chạm ngõ điện ảnh. Đặc biệt, dưới sự dìu dắt của NSND Lê Khanh, Thùy Tiên được tiếp thêm ngọn lửa nghề vô cùng lớn.

Nàng hậu tâm sự: "Những ngày đầu tiên theo học diễn xuất, được sự hướng dẫn tận tình của NSND Lê Khanh, tôi cảm thấy bản thân được truyền lửa hơn. Tôi có hỏi thăm nhiều người bạn, về cơ bản, diễn xuất đều học giống nhau nhưng ở NSND Lê Khanh, tôi được truyền sự nhiệt huyết với diễn xuất. Cô đưa cho tôi những góc nhìn mới hơn về điện ảnh, cả trong lẫn ngoài nước, chính điều này đã tạo sự hứng thú, mới mẻ trong tôi".

Được biết, dự án phim điện ảnh cuối khóa "Bến bờ xa lắc" là bộ phim đánh dấu lần đầu chạm ngõ điện ảnh của nàng hậu. Trong phim, Hoa hậu Thủy Tiên vào vai Thúy - người phụ nữ nội trợ luôn yêu thương và hết mình chăm sóc chồng con nhưng vẫn cảm thấy nhàm chán vì cuộc sống chỉ loanh quanh trong căn bếp. Bạn gái của con trai Thúy thuyết phục chị ra ngoài vui chơi, tận hưởng cuộc sống. Cuối cùng, Thúy bày tỏ với chồng mong muốn có một công việc để củng cố giá trị bản thân.

Với màn thể hiện ấn tượng trong phim, Thùy Tiên đã dành được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Thành công đầu tay cho thấy sự đánh giá cao từ ban giám khảo về năng lực lẫn nỗ lực của nàng hậu sinh năm 1998. Đồng thời cho thấy sự nghiêm túc của cô trong lần chuyển hướng này.

thiet-ke-chua-co-ten-2023-09-12t110756_680
(Ảnh: CAA)

Trước đó, Thùy Tiên cũng chia sẻ về mong ước trở thành diễn viên của mình. Cô từng đi thử vai ở nhiều dự án cũng như nhận được một số lời mời đóng phim nhưng chưa có duyên. Sau thời gian nghiêm túc trau dồi diễn xuất, năm 2023 là thời điểm thích hợp để nàng hậu sinh năm 1998 theo đuổi giấc mơ điện cảnh của mình.

Khi được hỏi về tuýp nhân vật yêu thích và mong muốn nếu được thể hiện nếu có cơ hội, Hoa hậu Thùy Tiên cho biết cô không kén chọn, song đó phải là những nhân vật có chiều sâu. Đó là những nhân vật có sức hút, cá tính mạnh mẽ hay ẩn chứa những bài học ý nghĩa từ cuộc đời.

Bên cạnh phim điện ảnh cuối khóa "Bến bờ xa lắc" mà Thùy Tiên tham gia, nàng hậu cũng ấp úng khi được hỏi về lời mời tham gia một bộ phim điện ảnh thực thụ, hé lộ những điều thú vị về nàng hậu trong một cương vị mới.

Cùng chuyên mục