Thứ hai, 08/05/2023, 17:25 (GMT+7)

Vụ kiện giữa Hoa hậu Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang: Tạm dừng phiên tòa để cung cấp thêm chứng cứ

Pv (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Chiều ngày 8/5, Tòa án Nhân dân quận Gò Vấp đã chính thức mở phiên xét xử vụ án liên quan giữa bà Nguyễn Thúc Thùy Tiên (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) và bà Đặng Thùy Trang. Đại diện pháp lý của hai bên đã có mặt để làm việc.

01683543312.jpeg

Hội đồng xét xử thông báo quyết định nhập vụ tranh chấp hợp đồng vay tiền giữa nguyên đơn là bà Trang và bị đơn là hoa hậu Thùy Tiên (thụ lý trước) vào vụ tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là hoa hậu Thùy Tiên và bị đơn là bà Trang (thụ lý sau).

Trình bày ý kiến về quyết định nhập hồ sơ vụ án của tòa án, đại diện của hoa hậu Thùy Tiên đề nghị hội đồng xét xử tách hai vụ án để độc lập xét xử để sự vụ nhanh chóng được xử lý, không kéo dài thời gian nữa. 

Hội đồng xét xử cho biết bà Trang khai báo nơi đăng ký cư trú tại Cần Thơ, song khi xác minh tại Cần Thơ thì không có cư trú thực tế.

Về việc này, đại diện bà Trang trả lời "không biết". Trong khi đó, đại diện hoa hậu Thùy Tiên cho biết tự xác minh được bà Trang thực tế cư trú tại TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Ý kiến về quyết định nhập hồ sơ vụ án, đại diện Viện kiểm sát nhân dân quận Gò Vấp cho rằng việc nhập vụ án là có căn cứ.

11683547207.jpeg

Tại phiên tòa, đại diện nguyên đơn không cung cấp được nơi cư trú chính xác của nguyên đơn, trong khi bị đơn lại cung cấp được. Do đó, đại diện viện kiểm sát đề nghị tạm dừng phiên tòa để thu thập thêm tài liệu chứng cứ.

Sau khi nghe ý kiến của các bên, hội đồng xét xử đề nghị cả hai bên có ý kiến bằng văn bản về quyết định nhập vụ án để xem xét. 

Hội đồng xét xử quyết định tạm ngưng phiên tòa để thực hiện một số thủ tục. Thời gian mở lại phiên tòa sẽ được thông báo sau.

Phía Toà án cũng muốn xác nhận lại địa chỉ của bà Đặng Thuỳ Trang, nhưng cả phía luật sư đại diện của bà Trang cũng không xác định được địa chỉ cư trú của bà, nên phiên toà đành tạm hoãn để điều tra thêm thông tin cư trú của Trang.

 

Bên cạnh đó, Thuỳ Tiên luôn giữ tinh thần sống và làm việc tôn trọng pháp luật, và mong muốn đối phương hợp tác để đưa sự việc đến hồi kết. Ngay từ đầu, nàng hậu luôn hợp tác với cơ quan chức năng để điều tra nhanh chóng, nhưng phía Đặng Thuỳ Trang lại không đưa thông tin về địa chỉ của mình, làm chậm quá trình điều tra.

21683562066.jpeg

Hơn hết, nàng hậu sinh năm 1998 cũng bày tỏ mong muốn vụ án khép lại để tập trung cho công việc cũng như chuyên tâm theo đuổi những dự án cho cộng đồng của riêng mình. Trong vai trò là người có sức ảnh hưởng với công chúng, Thuỳ Tiên cũng mong muốn tạo nên một môi trường giải trí lành mạnh, tích cực thay vì lôi kéo sự quan tâm của khán giả bằng những thông tin tiêu cực.

 

Trước đó trong buổi chia sẻ với truyền thông, Thuỳ Tiên khẳng định không hề nhận được bất cứ khoản tiền nào từ ai, kể cả từ bà Đặng Thuỳ Trang. Bản thân cô không quan trọng chuyện thắng thua trong vụ kiện lần này. Thay vào đó, cô mong muốn sự thật được làm rõ và cô cũng muốn đứng lên để cảnh tỉnh cho những cô gái trẻ trước những lời đề nghị hỗ trợ khi đi thi nhan sắc. 


Nguyễn Thúc Thùy Tiên, sinh năm 1998 được biết đến là một gương mặt quen thuộc của làng beauty queen Việt với loạt thành tích nổi bật. Đặc biệt kể từ sau khi đăng quang tại Miss Grand International 2021, tên tuổi của cô càng thu hút thêm nhiều sự quan tâm của đông đảo công chúng. 

 

Thùy Tiên chiếm nhiều cảm tình của khán giả không chỉ bởi sắc vóc trời ban, thông minh, gần gũi mà còn bởi tấm lòng luôn hướng đến cộng đồng. Kể từ khi đăng quang hay đến thời điểm hiện tại khi đã qua nhiệm kỳ, nàng hậu sinh năm 1998 vẫn tích cực hoạt động thiện nguyện, lan tỏa điều tích cực ra xã hội.

Gần đây, Thùy Tiên gây chú ý khi chia sẻ về hành trình công tác tại quần đảo Trường Sa, mang những món quà thiết thực cũng như tình yêu từ đất liền để gửi đến những cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm làm việc để bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam.

Trong series Những Điều Nhỏ Xíu trước đó, Thùy Tiên gây chú ý khi lăn xả, lặn lội dưới kênh đen sì để dọn rác. Trong series Đu Đêm, người đẹp không ngại hóa thân thành những người làm công việc tay chân. Hoa hậu 9x cũng bày tỏ mong muốn thực hiện những hoạt động, dự án cộng đồng tôn vinh những người “nhỏ bé” trong xã hội. Cũng trong năm nay, Thuỳ Tiên cũng hợp tác cùng team châu Phi thực hiện khảo sát và thành công xây dựng điểm trường tại các vùng khó khăn tại Việt Nam.

Cùng chuyên mục