Chủ nhật, 24/09/2023, 13:13 (GMT+7)

Sắp lên sóng phim truyền hình kinh dị cổ trang Việt Nam đầu tiên vào tháng 10

Lần đầu tiên tại Việt Nam, truyền hình có một tác phẩm kinh dị cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách mang tên "Tết ở làng Địa Ngục".

Bộ phim gồm 12 tập, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên "Tết ở làng Địa Ngục" từng gây sốt trong năm 2022 của nhà văn Thảo Trang. Trong lần in đầu tiên, tác phẩm đã cho thấy sức hút mạnh mẽ đối với công chúng khi sould-out 4.000 bản, trong khi các tiểu thuyết cùng thể loại thường chỉ có số lượng phát hành 1.000-1.500 bản.

Tiểu thuyết kinh dị Tết ở làng địa ngục được chuyển thể thành phim - Ảnh 2.
Poster phim "Tết ở làng địa ngục". (Ảnh: NSX)

Tiếng vang của "Tết ở làng Địa Ngục" đã thôi thúc nhà sản xuất Hoàng Quân cùng đạo diễn Trần Hữu Tấn bắt tay thực hiện dự án phim cùng tên. Được biết, đây đều là những cái tên quen thuộc trong loạt “bom tấn” điện ảnh kinh dị như “Rừng thế mạng,” “Bắc kim thang,” “Chuyện ma gần nhà”

Nội dung phim xoay quanh những cái chết kỳ dị ở làng Địa Ngục. Ngôi làng là nơi sinh sống của những hậu duệ của một băng cướp khét tiếng ở truông nhà Hồ dưới thời chúa Nguyễn ở Đàng Trong. Những tội lỗi của quá khứ khi tổ tiên của họ từng gây ra nhiều vụ thảm sát khiến con dưới đời sau luôn sống trong nỗi sợ báo oán. Thậm chí, họ không dám tự ý băng rừng rời khỏi làng.

Mỗi ngày trôi qua, hàng loạt điềm báo, án mạng bi thảm không ngừng xảy đến với những người dân làng vô tội. Họ phải đối mặt với mối nguy hiểm ẩn mình trong bóng tối. Kẻ xấu là bóng ma trong quá khứ quay về trả thù, hay chính là một kẻ phản bội trong làng? Đó là câu hỏi mà bộ phim đang đi tìm lời giải.

Lan Phương trở lại màn ảnh với vai diễn kinh dị - Ảnh 2.
Trailer của Tết ở làng Địa Ngục hé lộ nhiều phân cảnh khiến người xem "nổi da gà". (Ảnh: NSX)

Nội dung kịch tính, nhiều nút thắt cùng hai yếu tố trinh thám và kinh dị được đạo diễn sử dụng để tạo không gian u ám khiến người xem dễ dàng bị cuốn hút theo từng vụ án mạng sắp sửa xảy ra trong ngôi làng. Những tình tiết bí ẩn xoay quanh lời nguyền từ tổ tiên để lại khiến khán giả khó có thể đoán ra ai là nạn nhân tiếp theo, ai là thủ phạm thật sự.

Phim được lấy bối cảnh tại làng Sả Hả, Hà Giang, bao quanh là núi rừng Đông Bắc âm u, hùng vĩ. Từ trang sách đến màn ảnh, khán giả sẽ tiếp tục bắt gặp những hình ảnh từng được khắc họa sống động qua trang sách như làng cổ ma mị, chái bếp vùng cao, hình nhân giấy, rừng tre, ruộng ngô, chợ xưa, con đò chở vong...

series kinh di viet dang xem nhat thang 10 goi ten tet o lang Dia nguc hinh anh 1
Lan Phương trở lại màn ảnh trong bộ phim kinh dị "Tết ở làng Địa Ngục". (Ảnh: NSX)

Phim quy tụ dàn diễn viên thực lực khắp hai miền Bắc - Nam như Quang Tuấn, Lan Phương, Nghệ sỹ Nhân dân Ngọc Thư, Nghệ sỹ Ưu tú Văn Báu, Nghệ sỹ Ưu tú Phú Đôn, Nghệ sỹ Ưu tú Hạnh Thuý, Nghệ sỹ Ưu tú Chiều Xuân, nghệ sỹ gạo cội Viết Liên.

Series phim "Tết ở làng Địa Ngục" sẽ lên sóng trên kênh truyền hình K+ vào tháng 10 sắp tới.

Cùng chuyên mục