Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 26/09/2023, 11:24 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Tiên ấn tượng trong bộ ảnh đón Trung thu

Mới đây, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến dân tình trầm trồ bởi nhan sắc và concept ấn tượng trong bộ ảnh đón Trung thu sớm. 

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, nàng hậu cho biết, bộ ảnh là một món quà mà cô và êkíp gửi đến khán giả nhân dịp mừng "Tết thiếu nhi" năm nay. 

"Một mùa Trung Thu nữa lại đến trong tiết trời mùa thu, hoà chung với không khí ấm áp này, Thuỳ Tiên xin phép gửi tặng bộ ảnh trăng rằm mang nhiều tâm tư của cả ekip.

Người ta thường nói, Trung thu là Tết thiếu nhi, nhưng Tiên nghĩ sự hồn nhiên của những đứa trẻ cũng sẽ làm cho tinh thần của người lớn trở nên phấn chấn, có động lực hơn rất nhiều. Tất cả những hình ảnh cười đùa, rước đèn, hay đơn giản là ngồi uống với nhau một chén trà…. thật đẹp, thật đáng để lưu giữ", mỹ nhân sinh năm 1998 chia sẻ.

Tính đến thời điểm hiện tại, bộ ảnh này của Hoa hậu Thùy Tiên đã nhận về hơn 14.000 lượt tương tác. Dưới phần bình luận nhiều người cũng để lại lời khen dành cho cô và êkíp. 

tt1
Hoa hậu Thùy Tiên luôn biết cách biến hóa, làm nổi bật bản thân với nhiều vai trò khác nhau. Với bộ ảnh lần này cũng vậy, nàng hậu khoe khéo đường cong nhưng không kém phần tinh tế và thanh lịch.(Ảnh: FBNV)
tt2
Nàng hậu xuất hiện đầy ấn tượng trong concept bộ ảnh mới mang đậm màu sắc Trung Thu với trà, trăng, đèn lồng Trọng Bình Cổ Đăng, cá chép... (Ảnh: FBNV)
tt4tt4
Người đẹp 25 tuổi luôn cho thấy sự sáng tạo ở từng bộ ảnh. Trong chiếc áo yếm ngắn cùng chân váy loe, nàng hậu càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. (Ảnh: FBNV)
tt5tt5
Miss Grand International 2021 xuất hiện đầy táo bạo, khoe trọn nét quyến rũ, đốt mắt người xem. (Ảnh: FBNV)
tt6tt6
Hoa hậu Thùy Tiên khéo léo sử dụng các trang phục cut-out quyến rũ giúp khoe trọn đường cong triệt để nhưng không kém phần tinh tế và thanh lịch. (Ảnh: FBNV)
tt7tt7
Ngày Rằm Tháng Tám (Tết Trung thu) đã trở thành một ngày tết truyền thống của người Việt Nam, gia đình được đoàn tụ với nhau để dùng bữa cơm đầm ấm. Đây cũng là thông điệp mà Thuỳ Tiên mong muốn truyền tải trong bộ ảnh lần này. (Ảnh: FBNV)
tt8tt8
Cô mong muốn lan tỏa ý nghĩa về sự gắn kết các thành viên trong gia đình với nhau nhiều hơn và biến mọi điều đơn giản trong cuộc sống hằng ngày trở nên đậm chất thời trang thông qua góc nhìn"của những người tích cực. (Ảnh: FBNV)
tt3
Tính đến thời điểm hiện tại, bộ ảnh đã nhận về hơn 14.000 lượt tương tác. Dưới phần bình luận nhiều người cũng để lại lời khen dành cho cô và êkíp. (Ảnh: FBNV)

Kiên trì theo đuổi con đường đã chọn, "không ngủ quên trong ánh hào quang", sau khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm, Thùy Tiên tích cực hoạt động nghệ thuật song song với những dự án cộng đồng. Mới đây, hoa hậu Thùy Tiên cùng dàn hậu Sen Vàng đã mang “Trung thu hạnh phúc” đến cho hơn 500 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại TP Hồ Chí Minh. Được biết, nàng hậu dự định sẽ lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh trong thời gian sắp tới. 

Từ khóa:
Cùng chuyên mục