Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 25/09/2023, 16:28 (GMT+7)

Liên tục bị đẩy thuyền, Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng mong khán giả đừng suy diễn

Đây không phải là lần đầu tiên Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 lên tiếng giải thích về mối quan hệ giữa mình và Quang Linh Vlog.

Trong một livestream mới đây, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã lên tiếng làm rõ mối quan hệ giữa mình và "người bạn chung thuyền" được khán giả gán ghép từ giữa 2022. Được biết, Quang Linh Vlogs là cái tên được khán giả tích cực "đẩy thuyền" cùng nàng hậu. 

Thùy Tiên bất ngờ livestream cầu xin khán giả ngưng suy diễn điều này, chuyện gì đã xảy ra? - Ảnh 2
Liên tục bị đẩy thuyền, Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng mong khán giả đừng suy diễn. (Ảnh: @.nhimna)

Kể từ lần hợp tác cùng nhau trong một dự án thiện nguyện từ giữa năm 2022, Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs liên tục được cư dân mạng "đẩy thuyền". Thậm chí, nhiều người còn mạnh dạn ghép hẳn khuôn mặt cả 2 trong những khung ảnh cưới khiến người trong cuộc không ít lần tỏ ra phiền lòng.

Nguyên nhân là bởi cả hai thường xuyên đồng hành cùng nhau trong các dự án thiện nguyện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Gần đây nhất là vào đầu tháng 8/2023, Quang Linh và Thùy Tiên một lần nữa khiến công chúng xôn xao khi cùng nhau thực hiện dự án thiện nguyện tại Hà Giang. Từng cử chỉ, lời nói mà cặp đôi dành cho nhau đều được đưa ra bàn tán, gán ghép.

Rò rỉ ảnh cưới của Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlog
Không chỉ đẩy thuyền, nhiều người mạnh dạn ghép ảnh cưới cho cặp đôi khiến nhiều người lầm tưởng về mối quan hệ giữ hai người.

Đặc biệt, trong các buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ, Thùy Tiên liên tục nhận được những bình luận nhắc tên Quang Linh Vlogs. Tình huống tương tự cũng diễn ra trên các buổi livestream của Quang Linh Vlogs. Ban đầu cả hai xem đó là chuyện đùa nên vui vẻ đáp lại. Tuy nhiên, sự việc ngày càng xôn xao trên mạng xã hội nên Thùy Tiên đã không ít lần lên tiếng khẳng định cô và Quang Linh Vlogs chỉ là bạn bè.

Theo đó, nàng Hậu mong khán giả đừng suy diễn gây ảnh hưởng đến mối quan hệ của cô và Quang Linh Vlog:

“Tiên mong rằng sẽ không có suy nghĩ, suy diễn hay ý tiêu cực gì nói về các bên với nhau. Mọi người đều yêu thương, quý mến nhau nên mới có cơ hội đồng hành cùng nhau cho những điều tốt đẹp. Và Tiên mong không có suy diễn nào xảy ra để ảnh hưởng đến mối quan hệ các bên, mình thật sự quý nhau nên mới những dự án và đồng hành cùng nhau nhiều đến như vậy”, Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ trên livestream mới đây.

Hoa hậu Thùy Tiên một lần nói rõ mối quan hệ với Quang Linh Vlog, cầu xin khán giả đừng suy diễn - Hình 3
Từng cử chỉ, lời nói mà cặp đôi dành cho nhau đều được đưa ra bàn tán, gán ghép.

Cô cũng cho biết thêm, việc được ghép đôi cùng Quang Linh Vlogs khiến cuộc sống của nàng Hậu ít nhiều bị ảnh hưởng vì mọi người bắt đầu để tâm vào các câu chuyện, các mối quan hệ của cô nhiều hơn. Đồng thời, cô cũng mong khán giả hãy tập trung vào dự án, vào những gì mà cô cùng team châu Phi đã làm được.

Kế từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2023, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng cả trong và ngoài nước. Hành trình thiện nguyện của Hoa hậu Thùy Tiên luôn nhận được sự theo dõi và ủng hộ của công chúng. 

Cùng chuyên mục