Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 22/09/2023, 16:24 (GMT+7)

Quỳnh Anh Shyn xuất hiện tại Milan Fashion Week với phong cách cực chất

Được mệnh danh là "tắc kè hoa", Quỳnh Anh Shyn là cái tên gây tò mò với khán giả với những phong cách độc lạ khi xuất hiện tại các show thời trang. Lần xuất hiện này của cô nàng tại Milan Fashion Week cũng không ngoại lệ.

Xuất hiện tại show diễn của thương hiệu thời trang Diesel, Quỳnh Anh Shyn thực sự đã gây ấn tượng bởi phong cách độc lạ. Nữ fashionista xuất hiện với kiểu tóc "dựng ngược" vừa ấn tượng, vừa lạ mắt cùng bộ outfit khoe trọn vóc dáng. Đặc biệt, lối trang điểm ma mị với những vết thương trên mặt khiến cô nổi bật dù chỉ xuất hiện tại khu vực bên ngoài sự kiện.

3
Quỳnh Anh Shyn xuất hiện tại Milan Fashion Week với phong cách cực chất. (Ảnh: Quỳnh Anh Shyn)

Thiết kế Quỳnh Anh Shyn diện trong show đề là những thiết kế thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2023 của thương hiệu này. Đó là chiếc áo quây với họa tiết một khuôn mặt được phóng to đến mức "siêu thực". Bên cạnh đó, sức hút của thiết kế còn ở hiệu ứng nếp nhăn độc đáo được phủ một lớp sáng nhẹ phối cùng chân váy phối denim lấy cảm hứng từ quần jean 5 túi.

Để tạo nên sự hoàn hảo cho bộ outffit, Quỳnh Anh Shyn sử dụng thêm phụ kiện khuyên tai, vòng cổ, nhẫn… cá tính, đôi sandals metallic bắt sáng và chiếc túi đỏ cùng họa tiết “mặt cười” với chân váy, tạo cảm giác hài hòa, bắt mắt cho tổng thể trang phục.

8
Quỳnh Anh Shyn từng đại diện Việt Nam “chinh chiến” nhiều sự kiện thời trang quốc tế. (Ảnh: Quỳnh Anh Shyn)
6
Hiện, Quỳnh Anh Shyn vẫn đang miệt mài chuẩn bị cho show diễn kế tiếp. (Ảnh: Quỳnh Anh Shyn)

Tích cực tham gia các Tuần lễ thời Trang, Quỳnh Anh Shyn luôn cho thấy dấu ấn cá nhân mạnh mẽ trong từng lần xuất hiện. Trước đó, Quỳnh Anh Shyn từng lập kỷ lục tham gia 8 show diễn liên tiếp tại Milan Fashion Week mùa Thu Đông 2023 vào dịp cuối tháng 2. Không chỉ vậy, Quỳnh Anh Shyn còn ngồi hàng ghế đầu ở tất cả các show diễn, từ nhà mốt hàng đầu như Dolce & Gabbana, Moschino, Onitsuka Tiger, Diesel đến các thương hiệu mới mẻ như Annakiki, Tomo Koizumi, Elisabetta Franchi, Philosophy.

Hiện tại, Quỳnh Anh Shyn vẫn miệt mài chuẩn bị cho show diễn kế tiếp để mang đến những tạo hình ấn tượng. Tuần lễ thời trang Milan Fashion Week Xuân Hè 2024 diễn ra đến hết ngày 25/9  với các show diễn Xuân/Hè 2024 thuộc loạt thương hiệu thời trang đình đám. Sự kiện hiện thu hút nhiều sự quan tâm của các tín đồ thời trang. 

Cùng chuyên mục