Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 07/08/2023, 16:36 (GMT+7)

NTK Hàn Phượng mang ‘Hoa Núi’ đến với Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2023

Sáng tạo trong việc lồng ghép cảnh sắc thiên nhiên, văn hóa vùng miền vào mỗi tác phẩm nghệ thuật, các trang phục trong bộ sưu tập “Hoa Núi” của NTK Hàn Phượng đã thổi làn gió mới vào Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2023.

Nhà thiết kế Hàn Phượng - nhà sáng lập thương hiệu thời trang Việt Phượng là cái tên không còn xa lạ trong trong làng thời trang Việt Nam. Các thiết kế áo dài, đầm dạ hội, váy cưới của Việt Phượng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại tỉnh Thái Nguyên cũng như sự đón nhận của khách hàng trên cả nước. Đặc biệt, thương hiệu áo dài Việt Phượng tự hào được trình diễn trên sân khấu lớn đêm chung kết cuộc thi “Người đẹp xứ Tuyên 2022”. Điểm ấn tượng trong các thiết kế của thương hiệu áo dài Việt Phượng là có sự lồng ghép của yếu tố văn hóa, bản sắc đặc trưng vùng miền.

11691398227.png
NTK Hàn Phượng tại Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2023.

Vừa qua, nhà thiết kế đã mang đến đêm khai mạc Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2023 bộ sưu tập “Hoa Núi”, lan tỏa cảnh sắc thiên nhiên, văn hóa vùng cao Việt Bắc đến với công chúng thủ đô. Sự kiện diễn ra tại Bảo tàng Hà Nội, tối ngày 5/8/2023. Với bộ sưu tập này, nhà thiết kế và thương hiệu của chị nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn và khán giả.

21691398227.png
NTK Hàn Phượng và các người mẫu trình diễn.

Lựa chọn chất liệu cao cấp cùng các chi tiết được kết đính, thêu tay thủ công đã tạo nên nét chấm phá cho bộ trang phục. Với chủ để “Hoa Núi”, những họa tiết bông hoa, cành lá, núi đá, màu sắc... của mỗi trang phục toát lên tinh thần chung của bộ trang phục. Tất cả được kết hợp một cách hài hòa, vừa lan tỏa giá trị văn hóa, đặc trưng vùng cao vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ và khả năng ứng dụng vào thực tế.

31691398227.png
Hình ảnh văn hóa dân tộc được thể hiện trong BST “Hoa Núi” của NTK Hàn Phượng.

Trên thảm đỏ dài nhất lịch sử, sân khấu 200m2 của lễ khai mạc Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2023, với sự tự tin, bản lĩnh sân khấu và thấu hiểu tinh thần bộ sưu tập mà nhà thiết kế truyền tải, các người mẫu nhí, mẫu teen đã trình diễn xuất sắc bộ sưu tập “Hoa Núi”.

41691398227.png
NTK Hàn Phượng xuất hiện tại đêm diễn cùng các người mẫu trong BST “Hoa Núi”.

Đặt cạnh bộ sưu tập của 8 nhà mốt khác là: Đắc Ngọc Designer House, C:EHKO x Bulbs&Roots x Brazilian Bond Builder, Alicio X Madame House, Kalkin, DC, DL, Casa De Moda, Estilo, Hoa Núi mang một màu sắc riêng biệt, không thể nhầm lẫn và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

51691398227.png
“Bông hoa rừng” trong thiết kế của NTK Hàn Phượng.

Chị Minh Phương - một phụ huynh đến từ Hà Nội chia sẻ: “Tôi luôn có thiện cảm và cổ vũ trẻ em diện những bộ trang phục mang màu sắc văn hóa. Thông qua thời trang, các em có thêm vốn hiểu biết quý báu về các giá trị văn hóa đặc sắc, thêm yêu đất nước Việt Nam hơn”.

61691398227.png
Nét văn hóa đặc sắc trong BST “Hoa Núi”.

Khép lại màn trình diễn thành công tại Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2023, nhà thiết kế Hàn Phượng và thương hiệu áo dài Việt Phượng hứa hẹn sẽ tiếp tục sáng tạo, cống hiến cho ngành thời trang Việt Nam những bộ sưu tập chất lượng, lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống dân tộc.

Cùng chuyên mục