Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 06/08/2023, 19:17 (GMT+7)

Nữ hoàng sắc đẹp Thanh Loan lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống qua pháp phục

Trong bộ pháp phục “hoa phù dung” và pháp phục “hoa sen thêu tay”, Nữ hoàng sắc đẹp Thanh Loan toát lên vẻ đẹp kiêu sa, thiện lành và đằm thắm của người phụ nữ Việt. Bộ ảnh được thực hiện tại làng nghề hương truyền thống Quảng Phú Cầu, Hà Nội. Vẻ đẹp của người đẹp Thanh Loan hòa cùng pháp phục và không gian Quảng Phú Cầu tạo nên bức tranh hoàn hảo, toát lên sự yên bình.

Trong những năm qua, doanh nhân Thanh Loan đã trở thành cái tên không còn xa lạ trong ngành làm đẹp Việt Nam. Cô là nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Chiu Beauty and Spa - cơ sở làm đẹp uy tín tại Hà Nội. Bên cạnh sự nghiệp kinh doanh, Thanh Loan còn tổ chức các khóa đào tạo học viên có tay nghề chuyên môn cao làm việc trong lĩnh vực làm đẹp. Không ngừng tìm tòi, nghiên cứu ra các giải pháp nâng tầm nhan sắc mới, CEO Thanh Loan và spa của cô còn tiến hành chuyển giao công nghệ làm đẹp cho nhiều cơ sở khác trên khắp cả nước.

11691306309.png
Nữ hoàng sắc đẹp Thanh Loan.

Với những thành công trong lĩnh vực làm đẹp, tại lễ công bố kết quả chương trình khảo sát truyền thông quảng bá thương hiệu - nhãn hiệu - sản phẩm - dịch vụ - nữ doanh nhân tiêu biểu năm 2019, Thanh Loan đã vinh dự được trao danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp. Đích thân hoa hậu Ngọc Hân đã trao danh hiệu này cho CEO Thanh Loan. Đây được xem là nguồn động lực to lớn và là bước ngoặt giúp nữ doanh nhân tự tin hơn trong hành trình kiến tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho phụ nữ Việt. Ngoài ra, Thanh Loan hiện đang là Giám đốc toàn miền Bắc của thương hiệu mỹ phẩm Coco Skin.

21691306309.png
Vẻ đẹp tựa "nàng thơ" của người đẹp Thanh Loan

Dù sở hữu sự nghiệp thành công như vậy, nhưng Thanh Loan luôn giữ cho mình lối sống giản dị, hướng Phật, tìm về sự an yên, yêu thương với người, với đời. Cô cũng thường xuyên ăn chay, niệm phật, làm nhiều việc công ích. Cô cũng thường xuyên sưu tầm các bộ pháp phục mới của nhiều nhà thiết kế. Với Thanh Loan, đó là sở thích và đam mê cô tìm hiểu mỗi ngày, bởi một phần cuộc sống của cô gắn liền với chùa, với các địa điểm tâm linh hướng Phật.

Thanh-Loan
Người đẹp Thanh Laon sở hữu vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính của người phụ nữ Việt

Vừa qua, CEO Thanh Loan tỏa sáng tại làng hương truyền thống Quảng Phú Cầu - Hà Nội trong bộ pháp phục “hoa phù dung” và pháp phục “hoa sen thêu tay”. Bộ pháp phục hoa phù dung toát lên vẻ đẹp tuyệt trần, bộc lộ sức sống mãnh liệt. Trong tiếng Hán, chữ "dung" trong hoa đồng âm với chữ "vinh" nên hoa tượng trưng cho sự sung túc, thịnh vượng. Thiên Địa Duyên đã thiết kế nên bộ pháp phục này với chất liệu tơ tằm cao cấp mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ êm khi tiếp xúc. Chất vải tơ tằm nhẹ có độ bay, làm toát lên vẻ dịu dàng, nữ tính của Quý Phật tử.

Thanh-Loan
Thanh Loan e ấp cùng "làng hương" bên làng nghề truyền thống Quảng Phú Cầu, Hà Nội

Còn pháp phục “hoa sen thêu tay” là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế, mang đậm dấu ấn cá nhân. Ở đó, tài năng, bàn tay điêu luyện của người nghệ nhân được phát huy cao độ nhất. Mỗi đường thêu, mỗi chi tiết được kết nối hài hòa, không khuyết điểm, tạo nên giá trị tổng thể cho bộ trang phục. Vẻ đẹp mộc mạc nhưng đầy tính nghệ thuật trong bộ pháp phục còn toát lên ở những hình thêu họa tiết thân thuộc, nhưng được biến tấu tươi mới.

Thanh-Loan
Một vẻ đẹp thánh thiện của người đẹp Thanh Loan

Trong bộ pháp phục của Thiên Địa Duyên, rảo bước giữa làng hương truyền thống đa sắc màu Quảng Phú Cầu, vẻ đẹp thanh tịnh, yên bình được toát lên một cách trọn vẹn. Vẻ đẹp thánh thiện của người đẹp Thanh Loan được tỏa sáng.

Thanh-Loan
Sự thiện lành trong con người nữ doanh nhân Thanh Loan

Chia sẻ về mối duyên này, Thanh Loan cho biết: “Tôi sống hướng Phật, yêu pháp phục và tôi sẽ tiếp tục quảng bá giá trị nghệ thuật của pháp phục, văn hóa đạo Phật đến với đông đảo mọi người và lan tỏa, quảng bá, tôn vinh làng hương Quảng Phú Cầu nói riêng và làng nghề truyền thống Việt Nam nói chung”.

Cùng chuyên mục