Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 02/08/2023, 19:42 (GMT+7)

Teen Model Trần Bảo Châu và ước mơ chinh phục đấu trường nhan sắc trong tương lai

Nổi tiếng từ sớm và ghi dấu ấn khi xuất sắc giành ngôi vị quán quân IKids Việt Nam 2022, Trần Bảo Châu trở thành cái tên sáng giá trong làng mẫu Việt. Người mẫu tuổi teen được đánh giá là một trong những “thần đồng” của làng mẫu. Cô gái trẻ luôn có định hướng rõ ràng cho lộ trình phát triển của mình.

Thay vì những kế hoạch ngắn hạn, teen model Trần Bảo Châu lại vạch ra cho mình mục tiêu tương lai rõ ràng. Từ đó, cô nàng phấn đấu để đạt được đích đến đã đề ra. Bên cạnh việc chinh phục các sàn runway chuyên nghiệp, Bảo Châu còn không ngừng rèn luyện bản thân ngày một hoàn thiện hơn bởi đích đến của cô nàng là một cuộc thi nhan sắc uy tín trong tương lai.

11690977359.png
Teen Model Trần Bảo Châu.

Bảo Châu cho biết: “Ước mơ của em là ghi danh vào một cuộc thi Hoa hậu uy tín và phù hợp trong tương lai. Hiện tại, bên cạnh thời gian cho đam mê người mẫu, em cũng cố gắng trau dồi kiến thức văn hóa tại trường lớp, rèn luyện khả năng ngoại ngữ, kỹ năng ứng xử và vốn sống. Đó là một sân chơi lớn với các đối thủ mạnh, em phải nỗ lực hơn nữa để đạt được mục tiêu của mình”.

21690977359.png

Dù tuổi còn nhỏ, nhưng nữ người mẫu triển vọng sinh năm 2010 của làng mốt Việt đã rất chín chắn trong suy nghĩ và lối sống, kiên định với con đường mình đã và sẽ chọn. Trần Bảo Châu là talent kid đầy tài năng được NTK thử thách với nhiều màn diễn cực khó. Bảo Châu là gương mặt model nổi bật ở các sàn diễn thời trang lớn ở bắc - nam và là gương mặt quen thuộc trong chuỗi show bắc - nam và quốc tế cùng NTK Phương Hồ: Cá Chép Hoá Rồng tại Hoàng Thành Thăng Long, Look Autumn Winter Fashion Week, Look Spring Summer Fashion Week, fashion show áo dài kỷ lục Non Sông Gấm Vóc, Lời Ru Âu Lạc.

31690977359.png
NTK Phương Hồ và Bảo châu trong chương trình “Xuân Đất Tổ” tại Việt Trì.

Sở hữu gương mặt góc cạnh của một người mẫu, thần thái đỉnh cao, vóc dáng nổi trội hơn bạn bè đồng trang lứa cùng kỹ năng catwalk chuyên nghiệp, Bảo Châu đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân IKids Việt Nam 2022, Gương mặt được yêu thích nhất chương trình Shining Star Master Beauty Award VietNam Korea & Star King.

41690977359.png

Bên cạnh đó, “thần đồng” làng mẫu còn có cơ hội trình diễn những bộ sưu tập nổi bật của các nhà thiết kế nổi tiếng, sánh vai bên những người mẫu đình đám hay tham dự các sự kiện thời trang uy tín, như: Gương mặt mở màn BST Superstar của NTK Phương Hồ, tham dự Tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week, chụp ảnh thời trang cùng người mẫu ngoại quốc Dianka – Vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng, lưu diễn các show thời trang tại Thái Lan... Ở độ tuổi 13, Trần Bảo Châu đã làm được nhiều hơn điều mà mọi người tưởng tượng về mẫu mẫu teen.

51690977359.png

Bên cạnh kỹ năng của một người mẫu chuyên nghiệp, Bảo Châu còn gây ấn tượng với năng khiếu nhảy múa. Cô nàng không ngại thử sức với các chương trình nghệ thuật. Tại đó, Bảo Châu được sống với đam mê, vượt qua giới hạn của bản thân. Chia sẻ về một kỷ niệm biểu diễn, Bảo Châu chia sẻ: “Khi em diễn xiếc đu dây treo người trên cao, lúc đó em đau và đã có lúc em muốn từ bỏ nhưng em đã làm được. Từ đó, em gan dạ hơn và không gặp nhiều khó khăn khi trình diễn xiếc đu dây trên cao”. Với những thành tích đã đạt được cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, chắc chắn Bảo Châu sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Cùng chuyên mục