Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 05/08/2023, 21:00 (GMT+7)

CEO Trần Thảo Dung vinh dự nhận vinh danh Top 30 Nữ doanh nhân ảnh hưởng toàn cầu

Doanh nhân Trần Thảo Dung là một người phụ nữ có tâm, có tài và xinh đẹp. Sinh ra tại mảnh đất Cao Bằng, hoạt động trong lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm. Vừa qua, Trần Thảo Dung đã vinh dự được vinh danh Top 30 nữ doanh nhân ảnh hưởng toàn cầu của mạng lưới Happy Women Leader Network.

Doanh nhân Thảo Dung sinh ra và lớn lên tại thành phố Cao Bằng, tốt nghiệp đại học kinh tế Quốc Dân khoa quản lý kinh tế, chuyên viên tư vấn mỹ phẩm - khóa nâng cao về điều trị nám tại đại học y dược Cần Thơ. Với mong muốn mang cái đẹp đến cho chị em phụ nữ tại Cao Bằng và chị em trên cả nước, chia sẻ cơ hội kinh doanh thời trang, mỹ phẩm đến chị em phụ nữ tụ chủ, hạnh phúc, Thảo Dung mở rộng kinh doanh bằng cách tuyển và đạo tạo các đại lý, cộng tác viên, yêu thích kinh doanh thời trang và mỹ phẩm, bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ.

11691235716.png
Doanh nhân Thảo Dung duyên dáng trong tà áo dài.

Trong lĩnh vực kinh doanh của mình, Thảo Dung đã tạo được uy tín cũng như thương hiệu cho mình ngay chính quê hương Cao Bằng – Sáng lập điều hành Thảo Dung Fashion Center, phân phối các hãng thời trang EVY, MVY, ANADI, GDA, là các hãng thời trang nổi tiếng tại Việt Nam, thiết kế cao cấp áo sơ mi công sở, sơ mi cách điệu, áo croptop, quần âu, chân váy, đầm liền, sét bộ, áo phông, quần sooc, áo vest, áo dạ… mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt Thảo Dung phân phối mũ công đoàn, áo phông Công Đoàn, áo sơ mi công đoàn, nhận đặt đồng phục toàn quốc.

21691235716.png
Thảo Dung FASHION CENTER tại Cao Bằng.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh của mình, Doanh nhân Thảo Dung cũng là một thành viên trong tổ chức Happy Women Leader Network (HWLN) và tích cực tham gia trong các hoạt động của mạng lưới. Đây là một tổ chức được Chủ tịch Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương sáng lập và điều hành. Sau 6 năm hoạt động, Happy Women Leader Network có hơn 10.000 thành viên là nhũng chủ doanh nghiệp, các nữ doanh nhân, quản lý cấp cao phát triển rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước, hiện diện tại các quốc gia Singapore, Hàn Quốc, Mỹ, Australia…

31691235716.png
CEO Trần Thảo Dung - Chủ tịch HWLN Mon Cao Bằng vùng 22.

Với định hướng tới năm 2025 tổ chức sẽ kết nối toàn cầu 15 quốc gia trên thế giới, đón các dự án lớn từ các tổ chức quốc tế dành cho phụ nữ Việt Nam và thế giới. Và sự kiện “Top 50 Doanh nhân ảnh hưởng mạng lưới Toàn cầu” là dịp để mạng lưới nữ doanh nhân gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, kết nối cơ hội và nhìn lại thành tựu trong nửa chặng đường của năm 2023. 

41691235716.png
CEO Trần Thảo Dung được vinh danh Top 30 doanh nhân ảnh hưởng mạng lưới toàn cầu.

Cũng nhân sự kiện sinh nhật Happy Women Leader Network, mạng lưới tổ chức bình chọn và vinh danh những nữ lãnh đạo có tầm ảnh hưởng. Trong đó, doanh nhân Trần Thảo Dung – Chủ tịch Happy Women Leader Network Mon Cao Bằng vùng 22, CEO Thảo Dung Fashion Center, được gọi tên vinh danh ở hạng mục top 30 Doanh nhân Ảnh hưởng mạng lưới toàn cầu. Được biết, trước đó doanh nhân Thảo Dung đã được vinh danh là Lãnh đạo truyền cảm hứng.

51691235716.png
Doanh nhân Thảo Dung được vinh danh Top 30 doanh nhân ảnh hưởng mạng lưới toàn cầu tại sự kiện sinh nhật HWLN.

Đặc biệt ở Thảo Dung không chỉ là người phụ nữ thành công chị còn rất có tâm chị mong muốn thật nhiều chị em phụ nữ có được làn da trắng mịn màng, khỏe đẹp, kéo dài tuổi thanh xuân, để chị em phụ nữ tự tin, thành công hơn trong công việc và gia đình, hiện tại trên thị trường có rất nhiều mỹ phẩm không chất lượng nhiễm Corticoid chị em dùng mỹ phẩm không chất lượng rất hại cho làn da và sức khỏe chính vì thế Thảo Dung chăn chở mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ mỹ phẩm chất lượng, an toàn.

61691235716.png
Doanh nhân Trần Thảo Dung tại sự kiện sinh nhật HWLN.

Năm 2019 Thảo Dung đã kí kết hợp tác với chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Lau Laura Sunshine và Diễn viên ca sĩ Nhật Kim Anh là nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm Laura Sunshine Nhật Kim Anh tại tỉnh Cao Bằng. Xã hội ngày càng hiện đại, phát triển cũng là lúc nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng nâng cao. Các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp không chỉ đòi hỏi yêu cầu về độ lành tính, an toàn cho làn da mà còn phải phù hợp với làn da châu Á, đặc biệt là người Việt Nam. Mỹ phẩm Laura Sunshine được chiết xuât từ lô hội, dâu tằm, nhụy hoa nghệ tây…

71691235716.png
LAU LAURA SUNSHINE Thảo Dung.

Sản phẩm lành tính được các dược sĩ, chuyên gia chăm sóc da của Pháp, Hàn Quốc nghiên cứu và thử nghiệm, Laura Sunshine có nhà máy sản xuất mỹ phẩm tại Hàn Quốc và pháp đã hợp tác cùng với các chuyên gia có kinh nghiệm cũng như kiến thức chuyên sâu về làm đẹp tại Hàn Quốc mang đến cho chị em phụ nữ mỹ phẩm chất lượng an toàn phù hợp với làn da châu Á đặc biệt là người Việt Nam. Đến với Thảo Dung Fashion Center chị em sẽ được tỏa sáng theo cách riêng của mình.

81691235716.png
Nữ doanh nhân Thảo dung tài năng.

Trong những năm đồng hành cùng HWLN, doanh nhân Trần Thảo Dung luôn tích cực trong công tác đổi mới hoạt động cộng đồng, sáng tạo trong mô hình hoạt động nhằm hỗ trợ chị em HWLN nâng cao cơ hội và có thêm nguồn lực trong kinh doanh và phát triển năng lực lãnh đạo. 

91691235716.png
CEO Thảo Dung ảnh hưởng mạng lưới toàn cầu HWLN.

Cùng với giải thưởng lần này, nữ doanh nhân cho biết, bản thân sẽ tiếp tục thực hiện mục tiêu xây dựng cộng đồng nữ doanh nhân văn minh, đoàn kết lan tỏa niềm hạnh phúc, truyền cảm hứng về sự hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình - tâm hồn đến tất cả những phụ nữ có ảnh hưởng toàn cầu của mạng lưới Happy Women Leader Network.

Cùng chuyên mục