Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 05/08/2023, 18:00 (GMT+7)

Doanh nhân Nguyễn Thị Vui – Nữ doanh nhân tiêu biểu ‘giỏi việc nước, đảm việc nhà’

Đằng sau sự bản lĩnh, sự quyết đoán, chính trực của một nữ doanh nhân tài ba, Doanh nhân Nguyễn Thị Vui còn được biết đến là người vợ, người mẹ chu toàn gia đình. Đối với chị, gia đình chính là động lực giúp chị có được những thành công như ngày hôm nay.

Vừa qua tại Hà Nội, nhân sự kiện của mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn Happy Women Leader Network (HWLN), Doanh nhân Nguyễn Thị Vui (Vui Nguyến) được sướng tên danh hiệu Doanh nhân bản lĩnh tại chương trình Top 50 Nữ Lãnh đạo có tầm ảnh hưởng của mạng lưới toàn cầu. Đây là một trong những giải thưởng vinh dự nhất tại chương trình dành cho các Nữ lãnh đạo có sự đóng góp to lớn trong sự phát triển mạng lưới từ đầu năm 2023 đến nay.

01691207724.jpeg
Doanh nhân Vui Nguyễn rạng rỡ tại sự kiện Top 50 Nữ doanh nhân có ảnh hưởng tại mạng lưới HWLN.

Được biết, doanh nhân Vui Nguyễn tham gia HWLN đến nay đã được 4 năm, hiện chị đang giữ chức vụ điều hành HWLN Miền Nam. Chị để lại dấu ấn mạnh mẽ với cương vị một nữ CEO cương trực, tài ba, quyết đoán. Ngoài ra, chị còn được biết đến là một người lãnh đạo có tâm có tầm, là người truyền cảm hứng sáng tạo, không ngại thay đổi để đem lại nhiều giá trị hơn cho xã hội và người tiêu dùng.

11691207724.jpeg
Doanh nhân Vui Nguyễn lộng lẫy trong trang phục dạ hội cùng Chủ tịch sáng lập và điều hành HWLN Bùi Thanh Hương.

Ngoài giữ chức vụ quan trọng tại HWLN, Doanh nhân Vui Nguyễn còn giữ vai trò Ceo & Founder Công ty TNHH thiết kế thời trang TRENDY NGUYỄN tọa lạc tại 137 A Huỳnh Văn Nghệ, phường 12, Quận Gò Vấp Tp Hồ Chí Minh. Đây là Công ty có hơn 20 năm hoạt động lĩnh vực thời trang chuyên thiết kế may mặc thủ công các trang phục áo dài truyền thống, áo dài nàng thơ, Vesstton công sở… Các thiết kế may mặc thiên về truyền thống phù hợp cho các khách hàng nhiều độ tuổi cũng như mặc được nhiều trong các dịp như hội họp. Chất liệu đa số nhập vải lụa Hàn, lụa hà đông, Voal tơ đối với áo dài. Các công đoạn từ khâu chọn vải đến hình thành sản phẩm điều được quản lý và thực hiện nghiêm. Với nền kinh tế khó khăn như hiện nay Doanh nhân Vui Nguyễn vẫn điều hành công ty vững mạnh, vừa hoàn thành chiến lược ra sản phẩm mới trên thị trường tạo hàng ngàn công ăn việc làm cho người lao động.

21691207724.jpeg
Các thiết kế áo dài nàng thơ và Vest tại Trendy Nguyễn.

Công việc bận rộn là thế, nhưng đố với chị Vui Nguyễn gia đình luôn chiếm vị trí ưu tiên số một. Với chị, gia đình chính là điều quan trọng nhất đối với mỗi người phụ nữ, còn điều gì tuyệt vời hơn khi có một sự nghiệp vững vàng, con cái trưởng thành, vợ chồng hòa thuận đồng lòng. Thành công trong công việc đã khó, việc vun đắp, duy trì “ngọn lửa hạnh phúc” trong gia đình lại càng khó hơn, nó đòi hỏi sự khéo léo và đôi khi còn là sự hy sinh của người phụ nữ. Có lẽ bởi sự tinh tế và khéo léo ấy, chị đã gặt hái được trái ngọt cho hạnh phúc gia đình với ba người con ngoan ngoãn và người chồng hết lòng ủng hộ, sát cánh bên vợ. “Để vừa sắp xếp công việc tại Công ty, vừa hoàn thành thiên chức của người vợ, người mẹ, bản thân tôi luôn nỗ lực xử lý quỹ thời gian một cách khoa học, thiết lập ranh giới giữa công việc, gia đình và cân bằng với việc chăm sóc con cái. Nhờ dạy con kỹ năng sống tự lập từ bé, cùng với sự thấu hiểu, cảm thông, chia sẻ, giúp đỡ từ phía chồng, tôi thoải mái hơn về tinh thần và có thêm thời gian cho công việc chính mình và tham gia các hoạt động cộng đồng”, chị Vui Nguyễn chia sẻ.

31691207724.jpeg
Tuổi 43 doanh nhân Vui Nguyễn hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Với vai trò là Chủ tịch mạng lưới nữ lãnh đạo HWLN Miền Nam chị có nhiều đóng góp to lớn trong sự gầy dựng và phát triển, chị là người sống chân thành nhẹ nhàng và tình cảm. Bởi vậy trong các hoạt động của mạng lưới bằng cái tâm cho đi của mình chị luôn ưu tiên tổ chức các chương thình thiện nguyện tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Các chương trình lớn nhỏ như: Tặng quà cho các cô bác hội người khiếm thị Vũng Tàu; Trao mái ấm tình thương; Phát quà cho người vô gia cư…

41691207724.jpeg
Doanh nhân Vui Nguyễn cùng với đoàn thiện nguyện HWLN Miền Nam.

Có thể nói, Doanh nhân Vui Nguyễn là hình ảnh tiêu biểu đại diện cho người phụ nữ Việt Nam ngày nay, giỏi việc nước đảm việc nhà và có tấm lòng cho đi trong cộng đồng. Với sự điều hành và dẫn dắt của chị tại HWLN Miền Nam sẽ gieo được nhiều yêu thương thiện lành đến cộng động, mang lại giá trị và lợi ịch cho xã hội. Tạo sân chơi đẹp, giao lưu kết nối và gắn kết kinh doanh dành cho những nữ lãnh đạo tại TP Hồ Chí Minh.

Cùng chuyên mục