Thứ năm, 01/06/2023, 13:53 (GMT+7)

Nhan sắc không tuổi của Nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network Bùi Thanh Hương

Thùy Dương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Nữ hoàng Hoa Hồng Bùi Thanh Hương là cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng Nữ doanh nhân Việt Nam. Cô được biết đến là nữ doanh nhân đa tài, Chủ tịch Tổ chức Nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network và Tổ chức liên kết kinh tế HWO. Đặc biệt, vẻ đẹp vượt thời gian của nữ doanh nhân ở ngưỡng U40 khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Hoa Hồng năm 2017, doanh nhân Bùi Thanh Hương đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho chị em phụ nữ, đặc biệt là thế hệ Nữ doanh nhân trẻ ngưỡng mộ và học hỏi. Người đẹp được mệnh danh là “Nữ hoàng vẹn toàn” bởi ở cô hội tụ đầy đủ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và lòng nhân ái.

11685597862.png
Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương.

Hiện nay, doanh nhân Bùi Thanh Hương đang đảm nhận vai trò lãnh đạo nhiều doanh nghiệp như: Chủ tịch Công ty Cổ phần và Đầu tư Minh Minh Estyle, Chủ tịch Công ty Cổ phần Quốc tế Fulife, CEO thương hiệu thời trang áo dài và dạ hội cao cấp Hương Queen, Chủ tịch thương hiệu đồ da nam cao cấp Gentleman, Giám đốc điều hành Queen of the Spa…Nữ hoàng Hoa Hồng đồng thời là Chủ tịch sáng lập và điều hành mạng lưới Nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network hiện có 6.000 thành viên ở nhiều quốc gia. Đồng thời, là Chủ tịch sáng lập và điều hành CLB thiện nguyện Hoa Hướng Dương Việt Nam và giám đốc điều hành Quỹ xã hội từ thiện Hành Trình Xanh.

21685597862.png
Vẻ đẹp cá tính của nữ doanh nhân Bùi Thanh Hương.

Không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh, doanh nhân Bùi Thanh Hương còn nhận được “cơn mưa” lời khen khi luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người vợ, người mẹ. Người đẹp tự tay vun vén, chăm lo từng góc nhỏ trong gia đình, chăm sóc gia đình hai bên cũng như đồng hành với con cái trong cuộc sống và học tập.

31685597862.png
Thanh Hương "hóa" nàng thơ trong khu vườn cổ tích.

Dù bận rộn là thế, nhưng ở nữ doanh nhân luôn mang đến cho người xung quanh sự điềm tĩnh, vui vẻ, lạc quan và yêu đời. Người đẹp chia sẻ: “Tôi đã học được cách dung hòa mọi thứ trong cuộc sống. Tôi cân bằng giữa công việc, gia đình và bản thân. Khi bạn làm được điều đó, bạn sẽ thấy tự tin, hạnh phúc và thư thái. Đừng để bản thân bị cuốn theo những điều đó, hãy để những điều đó mang lại gia vị và niềm vui trong cuộc sống của bạn”.

41685597862.png
Sự dịu dàng của người phụ nữ.

Nhờ khả năng dung hòa ấy, người đẹp luôn có thời gian chăm sóc và giữ gìn nhan sắc của bản thân. Rèn luyện lối sống xanh, lành mạnh với thực đơn ăn uống khoa học, chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, chăm sóc nhan sắc với các phương pháp uy tín và an toàn, cũng như giữ cho mình sự vui vẻ trong tâm hồn là cách để Bùi Thanh Hương để hữu vẻ ngoài “lão hóa ngược” dù đã ở ngưỡng tuổi U40.

51685597862.png
Hình ảnh một nữ doanh nhân thành đạt.

Từ gương mặt đến vóc dáng, làn da của Nữ hoàng Hoa Hồng Bùi Thanh Hương khiến bao chị em ngưỡng mộ. Người đẹp cho biết: “Nhan sắc là một trong những vũ khí chinh phục thành công của người phụ nữ. Khi bạn đẹp, bạn giỏi và bạn tự tin vào chính bản thân mình là bạn đã chiến thắng thuyết phục rồi”.

61685597862.png
Phong cách trẻ trung của Nữ hoàng Hoa hồng.

Người đẹp cũng dành lời khuyên đến chị em phụ nữ hãy luôn biết yêu thương, quý trọng bản thân và nỗ lực đẹp lên mỗi ngày. Nhan sắc, hạnh phúc và thành công luôn chờ đón những người biết cố gắng và lạc quan.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục