Thứ bảy, 27/05/2023, 13:57 (GMT+7)

Diễn viên Lương Thu Trang vinh dự nhận giải thưởng ‘Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác’ năm 2023

Thùy Dương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Vừa qua, tại liên hoan "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" năm 2023 diễn ra tại Hà Nội, diễn viên Lương Thu Trang vinh dự trở thành một trong 75 cá nhân được vinh danh với những thành tích xuất sắc trong lao động, học tập, công tác và rèn luyện.

Hòa chung không khí của những ngày tháng 5 lịch sử, nhân dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, kỷ niệm 75 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan Trung ương đã tổ chức chuỗi các sự kiện Liên hoan “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2023. Liên hoan đã quy tụ và vinh danh 75 đoàn viên xuất sắc đại diện cho hơn 80.000 đoàn viên Khối các cơ quan Trung ương.

11685168653.png
75 đoàn viên xuất sắc vinh dự vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Sự kiện được tổ chức long trọng với sự tham dự của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, ông Nguyễn Văn Thể -Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, ông Nguyễn Tường Lâm - Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Phó chủ tịch thường trực Ủy ban Quốc gia về thanh niên Việt Nam, ông Bùi Hoàng Tùng- Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương.

Tại buổi gặp mặt các đoàn viên ưu tú, thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chúc mừng, biểu dương các thanh niên tiên tiến Khối cơ quan Trung ương về những kết quả và thành tích đã đạt được trong thời gian qua. Chủ tịch nước cũng nhấn mạnh về tầm quan trọng của các đoàn viên thanh niên của Khối các cơ quan Trung ương nói riêng, thanh niên cả nước nói chung trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

21685168653.png
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng phát biểu tại buổi gặp mặt các đoàn viên ưu tú.

Là đoàn viên tiêu biểu, diễn viên Lương Thu Trang đã có những hoạt động nổi bật trong quá trình công tác, làm việc và cống hiến cho sự nghiệp nghệ thuật - điện ảnh nước nhà. Bên cạnh những vai diễn để đời trong các bộ phim ăn khách đã đưa tên tuổi diễn viên Lương Thu Trang lên một tầm cao mới như: “Hướng dương ngược nắng”, “Đấu trí”, “Mùa xuân ở lại”, “Mặt nạ gương”, “Những cô gái trong thành phố”... Thu Trang còn có nhiều năm công tác và gắn bó tại Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam. Bên cạnh vai trò diễn viên, Thu Trang còn thử sức trong vai trò đạo diễn với Vở kịch "Cầu vồng lục sắc" công diễn giữa tháng 5 vừa qua.

31685168653.png
Diễn viên Lương Thu Trang trong màu áo xanh tình nguyện.

Chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, chu toàn chăm sóc con cái, thử sức trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời không ngừng hoàn thiện bản thân cả về nhan sắc - trí tuệ và sự nghiệp, diễn viên Lương Thu Trang là đoàn viên tiêu biểu được đông đảo các thế hệ đoàn viên trẻ ngưỡng mộ.

41685168653.png
Diễn viên Lương Thu Trang được vinh danh “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” năm 2023.

Với những nỗ lực của mình, người đẹp vinh dự trở thành một trong 75 cá nhân được vinh danh “Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác" năm 2023. Chia sẻ về bước ngoặt này, diễn viên Lương Thu Trang cho biết: “Thanh Niên là giai đoạn đẹp đẽ nhất của cuộc đời. Với màu xanh tuổi trẻ đầy hoài bão, nhiệt huyết và cống hiến, tôi vinh dự và tự hào về đất nước mình”.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục