Thứ sáu, 04/08/2023, 21:48 (GMT+7)

Những “chiến binh thầm lặng” đứng sau thành công của mạng lưới doanh nhân Happy Women Leader Network

Thùy Dương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Những ngày qua, sự kiện kỷ niệm 7 năm thành lập tổ chức nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network đã gây tiếng vang lớn trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam. Sự lớn mạnh, cùng những thành tựu và đóng góp của tổ chức cho kinh tế - xã hội nước nhà được đánh giá cao. Đứng sau thành công ấy là những “chiến binh” thầm lặng đã không ngừng nỗ lực đóng góp cho tổ chức HWLN.

Trong rất nhiều tổ chức doanh nhân được hình thành tại Việt Nam, những tổ chức quy mô lớn với đông đảo thành viên, hoạt động sôi nổi, có những đóng góp tích cực cho cộng đồng là không nhiều. Tổ chức nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network (HWLN) là “ngôi sao sáng” trong số đó. Trong suốt 7 năm hình thành và phát triển, tổ chức đã không ngừng mở rộng mạng lưới với 10.000 người. Trong đó có cả những nữ doanh nhân ngoại quốc đến từ các nước Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ… tin tưởng tham gia tổ chức.

11691154732.png
Mạng lưới Happy Women Leader Network tại sự kiện sinh nhật tổ chức.

Trong những năm qua, Happy Women Leader Network đã tổ chức nhiều hội thảo, tọa đàm, buổi chia sẻ để tháo gỡ khó khăn, tìm kiếm giải pháp xây dựng và phát triển doanh nghiệp, cùng nhau đoàn kết - hợp tác triển khai các dự án lớn, đóng góp cho sự phát triển của nền kinh tế nước nhà. Bên cạnh đó, tổ chức cũng thường xuyên triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa với việc thành lập và điều hành Câu lạc bộ thiện nguyện Hoa Hướng Dương và Quỹ xã hội từ thiện Hành Trình Xanh.

21691154732.png
Chủ tịch Thanh Hương Bùi nhận hoa chúc mừng của các thành viên mạng lưới.

Đứng sau sự thành công của Happy Women Leader Network trong những năm qua là sự đóng góp thầm lặng của những chiến binh nhiệt huyết. Đó là sự tài năng và truyền cảm hứng mãnh liệt của Chủ tịch sáng lập và điều hành HWLN Bùi Thanh Hương và tiếp đến phải kể đến các cộng sự, họ là những “chiến binh” thầm lặng như: Phó Chủ tịch An Nhiên, các Phó chủ tịch Đoàn Thu, Nguyệt Minh, Ngọc Bơ, Liên Trịnh... và rất nhiều những bóng hồng thầm lặng khác trong tổ chức HWLN. Đây là những thành viên chủ chốt trong việc xây dựng, vạch ra đường lối chiến lược phát triển tổ chức, tư vấn - hỗ trợ doanh nghiệp của các thành viên trên hành trình phát triển. Từ đó, mỗi thành viên vừa có thể phát triển doanh nghiệp riêng, vừa nhiệt huyết tham gia các hoạt động tập thể xây dựng tổ chức ngày càng lớn mạnh.

31691154732.png
Các thành viên HWLN cùng chúc mừng sinh nhật mạng lưới.

Với cương vị là Phó chủ tịch, Doanh nhân An Nhiên chia sẻ: “HWLN bước sang năm thứ 7 với những kí ức tôi gọi tên “lịch sử”, đó là những năm tháng chúng tôi kiến tạo cộng đồng bằng tất cả nhiệt huyết của thanh xuân. Tôi gửi vào đó niềm tin, yêu thương và khát vọng của tuổi trẻ, cũng dám yêu và cho đi như cách tôi trân trọng những hạnh phúc quanh mình. Ở nơi đây tôi có những người thầy, những người chị em, những người bạn …. Và cả những bài học và kinh nghiệm sống mà thật khó ở đâu có được, những bài học ấy trong những năm qua làm nên tôi của ngày hôm nay và với tôi, HWLN chính là thanh xuân của tôi”.

41691154732.png
Doanh nhân An Nhiên.

Doanh nhân Đoàn Thị Thu – PCT Happy Women Global chia sẻ cảm xúc: “Tham gia vào cộng đồng Happy Women Leader Network được gần 3 năm, không trải qua thời kỳ khó khăn đi từ con số 0, nhưng từ khi tham gia đến nay, tôi chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của tổ chức, sự trưởng thành của nhiều thành viên, sự cống hiến và phụng sự cộng đồng không ngừng nghỉ của nhiều lãnh đạo Happy Women, cảm nhận được năng lượng tích cực và trái tim thiện lành từ họ. Gắn bó chưa đủ lâu như những thành viên đi cùng năm tháng, nhưng hầu hết các sự kiện lớn nhỏ của tổ chức tôi đều tham gia với vị trí là thành viên trong Ban tổ chức. Từ vị trí đó tôi càng cảm nhận rõ nét về cái Tâm, Tầm, Tài của “người thuyền trưởng” của chúng tôi – Chủ tịch sáng lập và điều hành mạng lưới HWLN Thanh Hương Bùi cùng đội ngũ sáng lập tổ chức”.

51691154732.png
Doanh nhân Đoàn Thị Thu - PCT Happy Women Global.

Luôn trong tim tôi với lòng biết ơn chân thành là chị gái tôi Thanh Hương Bùi chủ tịch sáng lập Happy Women Leader Network - Nữ lãnh đạo thép nhưng luôn đắc nhân tâm và đẹp toàn vẹn như một biểu tượng của 10.000 nữ lãnh đạo toàn cầu… “Tất cả chúng ta đã có mặt ở đây và cùng nhau viết lên trang sách đầy tự hào của Happy Women trong hành trình góp phần vào sự tiến bộ và hạnh phúc của phụ nữ Việt”, doanh nhân Ngọc Bơ chia sẻ.

61691154732.png
Doanh nhân Ngọc Bơ.

Trên cương vị Phó chủ tịch, chị Liên khẳng định tổ chức sẽ còn lớn mạnh hơn nữa: “Happy Women Leader Network đã lay động và cảm hóa rất nhiều trái tim, quy tụ và đồng hành rất nhiều nữ lãnh đạo giỏi, tạo được giá trị lớn trong cộng đồng nữ Doanh nhân, lan tỏa giá trị tốt đẹp và ý nghĩa tới nhiều cộng đồng phụ nữ Việt Nam”.

71691154732.png
Phó chủ tịch Liên Trịnh.

Đồng hành 7 năm qua với tổ chức HWLN đọng lại với doanh nhân Nguyệt Minh trong hai tiếng tự hào: “Tôi tự hào về tổ chức tôi, tự hào về người thuyền trưởng Thanh Hương Bùi và các chị em của chúng tôi. Để có được sự tự hào này ngày hôm nay, chúng tôi đã cùng nhau đi khắp các nẻo đường thăng trầm, khó khăn nhưng đầy hạnh phúc và ý nghĩa. HWLN là một tổ chức chắc không cần phải nói nhiều bởi tầm ảnh hưởng, sức lan tỏa với vô vàn hoạt động giá trị ý nghĩa rất lớn mang lại cho cộng đồng. Với tôi tham gia đồng hành cùng HWLN là điều đúng đắn nhất trong cuộc đời tôi”.

81691154732.png
Doanh nhân Nguyệt Minh.

Sự kiện tổ chức Tổng kết 6 tháng đầu năm, tổ chức vừa qua là một sự kiện tôn vinh Top 50 Lãnh đạo xuất sắc và ghi nhận những đóng góp của nhiều Lãnh đạo có cống hiến đặc biệt cho tổ chức. Thành công của chương trình làm dầy thêm cho trang sách hành trình phát triển của tổ chức.

91691154732.png
Các thành viên cùng chung vui tại sự kiện.

Happy Women đang bước sang năm thứ 7 hành trình xây dựng và phát triển cộng đồng. Nếu không có sứ mệnh cộng đồng, không có trái tim làm vì cộng đồng, Chủ tích sáng lập và điều hành Bùi Thanh Hương và những thủ lĩnh xuất sắc như: lãnh đạo cộng đồng luôn lấy tôn chỉ phụng sự cộng đồng là kim chỉ nam như: Quynh Pham, Đỗ Hương Ly, Ngoc Bo, Lương Thị Mai Anh Nguyệt Minh, Doan Thu, Phó Khánh Chi, Liên Trịnh, Chung Thu Đàm, Phạm Huệ Đan, Hồ Nguyệt Yến, Nguyễn Thu Hồng , Chim Cánh Cụt , Tran Minh Thu, Oanh Tống, Vui Nguyen, Huong Vu Thi, Ngô Diễm Hương, Hà Châu, Kiều Lan Viên, Mai Hương Hoàng, Hoa Nguyễn Thị Thu, Phượng Hasamia, Eira Tuyết Phạm, Nguyễn Tường Vân, Jenny Tran, Thai Thu, LG Giang... và đội ngũ kế cận như: Thanh Mai, Nguyễn Thu Hồng, Trần Khôi, Hồ Nguyệt Yến, Oanh Tống, Minh Thu, Vũ Thị Hương, Phạm Huệ Đan, Liên Trịnh… luôn đau đáu làm sao để mỗi thành viên trong tổ chức đều được tỏa sáng và tôn vinh như ngày hôm nay.

101691154732.png
Những lãnh đạo kế nhiệm tài năng và xuất sắc của HPWLN.

Với tiền đề đã xây dựng cùng sự nỗ lực của 10.000 thành viên, sự định hướng đúng đắn của đội ngũ lãnh đạo, chắc chắn tổ chức nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai!

Cùng chuyên mục