Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 07/08/2023, 09:05 (GMT+7)

Mãn nhãn với những hình ảnh tại đêm Khai mạc Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2023

Lễ Khai mạc chương trình Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2023 được tổ chức tại Bảo tàng Hà Nội vào đêm ngày 5/8 diễn ra thành công rực rỡ.

Lễ Khai mạc, show diễn đêm đầu tiên của Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2023, đón nhận sự tham dự của rất nhiều khách quý cùng đến chung vui, chúc mừng. Trong đêm diễn đầu có sự xuất hiện của 9 nhà mốt, NTK Hàn Phượng, Đắc Ngọc Designer House, C:EHKO x Bulbs&Roots x Brazilian Bond Builder, Alicio X Madame House, Kalkin, DC, DL, Casa De Moda, Estilo thực sự biến sân khấu Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2023 thành kinh đô thời trang hoa lệ, bùng cháy hơn bao giờ hết.

3

Trong đêm diễn đầu tiên đã thu hút được sự tham gia của 24 thương hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước được trình diễn bởi hơn 400 model chuyên nghiệp (bao gồm Model nhí, Model teen, ngoài ra còn có sự tham dự của Hoa khôi, Hoa hậu và các Nam vương). Quy mô sự kiện năm nay được tổ chức lớn hơn bao giờ hết, với sân khấu gần 200m2, thảm đỏ dài nhất lịch sử, nhận được sự quan tâm, ủng hộ của hơn 100 đơn vị đồng hành, tài trợ.

hh
2
Những model chuyên nghiệp xuất hiện trong đêm Khai mạc

Sự kiện năm nay được tổ chức bởi tập đoàn Voyage Group, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội, và Ascom Jsc. Với chủ đề “Hành trình thời trang – quảng bá văn hóa” những nhà làm chương trình mong muốn thông qua ngôn ngữ thời trang khơi nguồn cảm hứng sáng tạo dựa trên những giá trị có sẵn, không chỉ quảng bá nét đẹp văn hóa truyền thống dân tộc mà còn lan tỏa ý thức trách nghiệm đến thế hệ trẻ về sự tôn trọng, gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa.

Ông Lê Trần Đắc Ngọc - Chủ tịch VIJFW chia sẻ về chủ đề “Hành trình thời trang và quảng bá văn hoá": “Tôi mong muốn VIJFW sẽ góp phần vào việc quảng bá hình ảnh con người và văn hoá truyền thống Việt Nam đến gần hơn với bạn bè năm châu thông qua thời trang. Kế thừa những kết tinh truyền thống dân tộc và lĩnh hội những tinh hoa thời trang hiện đại của thế giới trong chính BST mới nhất của các đại diện quốc gia tham dự". 

6
4
Những hình ảnh đẹp từ trong đêm diễn.

Điểm đặc biệt Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam năm nay, không chỉ là sự kiện thời trang mang tính quốc tế lớn để các quốc gia tham dự quảng bá hình ảnh con người, đất nước, thúc đẩy phát triển giao thương. Mà sự kiện còn hướng đến hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, tôn vinh phẩm chất quý giá của người Việt “lá lành đùm lá rách”, “thương người như thể thương thân”, giúp đỡ những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tiếp thêm động lực để các em vượt lên trên nghịch cảnh hướng về tương lai tốt đẹp hơn. Đồng thời truyền đi những thông điệp mạnh mẽ về bảo vệ quyền trẻ em và sự phát triển toàn diện. 

Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam hướng tới trẻ em với chuỗi sự kiện đồng hành nhằm bảo vệ quyền trẻ em, đề cao vai trò của giáo dục, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, giúp trẻ khám phá văn hóa truyền thống của dân tộc…

Cùng chuyên mục