Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 17/09/2023, 06:59 (GMT+7)

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường mở màn Tuần lễ thời trang Los Angeles

Sau thành công tại Tuần lễ thời trang New York Xuân - Hè 2024, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tiếp tục có sàn diễn thứ hai tại Mỹ vào ngày 27/9 tới đây.

Show diễn lần này của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường sẽ mở màn cho Tuần lễ thời trang Los Angeles. Đây là một trong những tuần lễ thời trang danh tiếng tại Mỹ với sự tham dự của nhiều ngôi sao Hollywood. 

NTK Đỗ Mạnh Cường gấp rút chuẩn bị cho show diễn sắp tới tại Los Angeles (Mỹ).
NTK Đỗ Mạnh Cường gấp rút chuẩn bị cho show diễn sắp tới tại Los Angeles (Mỹ). (Ảnh: Lao Động Trẻ)

Nói về cơ duyên này, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho biết: "Khi nhận được lời mời, ban đầu tôi có phân vân đôi chút bởi hai sự kiện diễn ra rất gần nhau. Trong khi đó, bộ sưu tập dành cho Tuần lễ thời trang New York được NTK Đỗ Mạnh Cường khá mạnh tay khi đầu tư công phu, mất nhiều thời gian.

Tuy nhiên, khi thấy đây cũng là một cơ hội tốt để quảng bá trang phục mang dấu ấn Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, tôi nhận lời. Êkíp phải tăng cường giờ làm việc, đưa ra nhiều ý tưởng hơn để lựa chọn và có lúc chúng tôi dường như kiệt sức...”.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng cho biết thêm, bộ sưu tập được chuẩn bị riêng cho show diễn thuộc Tuần lễ thời trang Los Angeles, hoàn toàn khác với các bộ sưu tập trước đó. Hiện các thiết kế đang được chuyển từ Việt Nam sang Mỹ. 

Trước đó gần 3 tuần, "cha đẻ" của của thương hiệu thời trang Sixdo từng chinh chiến tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2024 hôm 10/9.

Xuất hiện trên poster quảng bá show diễn sắp tới tại Tuần lễ thời trang Los Angeles của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H’Hen Niê (Top 5 Miss Universe 2018). Đây là nàng hậu được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường lựa chọn xuất hiện ở vị trí này.

11694873459.png
Hoa hậu H'Hen Niê trên poster show Sixdo ở Los Angeles Fashion Week.

Ngoài ra, trình diễn trong show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường còn có những gương mặt quen thuộc từng càn quét nhiều sàn diễn trong nước như Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Lệ Hằng, người mẫu Lê Thuý, người đẹp Trần Quyên, cựu siêu mẫu Ngọc Quyên...

Bên cạnh đó, những gương mặt mới từ làng mẫu nước ngoài cũng sẽ được nhà thiết kế lựa chọn. Dự kiến anh sẽ làm việc với khoảng 500 người mẫu để chọn ra những gương mặt ưng ý nhất để trình diễn tại show diễn của anh.

Sự kiện sẽ diễn ra ngày 27/9 (theo giờ Mỹ), tại Washington BLVD, thành phố Culver, California với khoảng 500 khách mời. Trong đó phần đông đều là người ngoại quốc, là những thành tố rất quan trọng đối với sự phát triển của SIXDO. Phần còn lại là những khách hàng VIP của SIXDO từ Mỹ và nhiều nước trên thế giới.

Cùng chuyên mục