Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 03/07/2023, 13:49 (GMT+7)

Lisa BlackPink rạng rỡ trong trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí

Sau khi NTK Công Trí trình làng bộ sưu tập mới, fan tinh ý nhận ra, một mẫu trang phục đã được Lisa BlackPink "mở hàng" trưng diện trong sự kiện tại Thái Lan vào đầu tháng 6 vừa qua.

Lisa BlackPink chọn mẫu áo quây đỏ rực từ bộ sưu tập của Công Trí kết hợp cùng quần đen ống đứng theo phong cách menswear. Được biết, mẫu áo đỏ này được làm trên chất liệu vải faille, dáng áo quây cơ bản được biến tấu với những đường xếp nếp cỡ đại ở chi tiết trễ vai và găng tay ống dài cùng khoảng hở táo bạo phía dưới chân ngực. 

lisa2

Chiếc áo từng được nhà thiết kế phối cùng quần ống đứng ton-sur-ton nhưng phía ê kíp của Lisa BlackPink đã mix&match với quần đen, vừa đề cao tính an toàn, vừa gia tăng cá tính mà lại không làm vơi nét sang trọng từ bản gốc. Ngoài đổi màu quần, nữ ca sĩ vẫn giữ nguyên tỷ lệ trang phục như bản gốc giúp cô tôn vóc dáng mảnh mai, quyến rũ với chiều cao nổi bật.

Lisa BlackPink không phải là thành viên đầu tiên của nhóm nhạc diện thiết kế của Công Trí. Nhà thiết kế Việt và nhóm nhạc đình đám Kpop có "mối lương duyên" từ hai năm trước khi Rosé diện trang phục Công Trí xuất hiện trong hai sản phẩm âm nhạc liền kề nhau là On The Ground và Gone.

lisa1

CONG TRI Thu Đông 2023 là bộ sưu tập mới vừa được nhà thiết kế Công Trí trình làng, khiến giới mộ điệu thời trang không khỏi trầm trồ. Bộ sưu tập gồm 33 thiết kế ấn tượng, được nhà thiết kế đầu tư công phu, tỉ mỉ, đáp ứng được yêu cầu của những người khó tính.

BST khai thác việc thể nghiệm trong nền tảng tối giản nhằm đưa đến cuộc đối thoại thú vị trong thời trang đương đại: khi sự quái tính được diễn giải theo cách thức tinh giản nhất. Xuyên suốt bộ sưu tập, NTK Công Trí khai thác phom dáng trụ bất cân xứng với tỷ lệ phần trên nhỏ hơn phần dưới, hoặc phần trên được xử lý chất liệu khác phần dưới.

Một số mẫu trong BST của NTK Công Trí:

lisa3
lisa4
lisa5
lisa6
lisa7
lisa8
lisa9
lisa10
Từ khóa:
Cùng chuyên mục