Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 29/06/2023, 11:30 (GMT+7)

Jisoo (BLACKPINK) háo hức khi đến Việt Nam biểu diễn

Người hâm mộ và cả dàn sao Việt đều rất mong ngóng đếm ngược đến ngày được "đu idol" trên chính sân nhà Việt Nam.

BLACKPINK Tiepthigiadinh H1
Siêu concert Born Pink của BLACKPINK tại Hà Nội chính là chủ đề hot nhất hiện nay

Những ngày gần đây, thông tin nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc BLACKPINK sắp tổ chức biểu diễn tại tại Sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội khiến truyền thông và mạng xã hội Việt Nam dậy sóng. Không chỉ fan Việt Nam hào hứng, chính các thành viên BLACKPINK cũng mong chờ đến ngày biểu diễn concert.

Đêm muộn ngày 28/6, chị cả Jisoo đã trả lời câu hỏi của một người hâm mộ trên tài khoản Instagram cá nhân như sau: “Bạn nghĩ sao về concert tháng 7 ở Việt Nam?”. Jisoo trả lời: “Mình đang phân vân không biết nên để kiểu tóc nào đây. Hẹn sớm gặp lại các bạn nha".

BLACKPINK Tiepthigiadinh H2
Chia sẻ của Jisoo khiến người hâm mộ thích thú

Phản ứng của Jisoo khiến fan Việt vô cùng thích thú. Điều này thể hiện nữ thần tượng rất để tâm đến màn xuất hiện trước cộng đồng fan Việt Nam. Nhiều khán giả kì vọng sẽ được chứng kiến 4 nữ thần tượng diện những trang phục từ thương hiệu Việt. Trước đây, BLACKPINK từng nhiều lần mặc váy áo đến từ thương hiệu thời trang Việt Nam để trình diễn trên sân khấu và MV âm nhạc.

BLACKPINK Tiepthigiadinh H3
BLACKPINK là nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop hiện nay và có lượng người hâm mộ đông đảo

Concert Born Pink của BLACKPINK sẽ diễn ra vào ngày 29/7 và 30/7 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Sau khi hoàn thành 2 đêm diễn tại Úc vào giữa tháng 6, BLACKPINK đã bước vào kì nghỉ ngơi khoảng 1 tháng rồi tiếp tục chuyến lưu diễn toàn cầu ở Pháp vào giữa tháng 7. Đêm diễn tại Việt Nam đã bất ngờ được thêm vào lịch trình cuối tháng 7 của nhóm nhạc đình đám này.

Cùng chuyên mục