Thứ hai, 08/01/2024, 04:54 (GMT+7)

Mai Phương nhận "tin vui" trước thềm Miss World 2023

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp quốc tế Pageanthology đã đưa ra dự đoán về Top 12 Miss World 2023 (Hoa hậu Thế giới 2023). Đáng chú ý, Mai Phương - đại diện sắc đẹp Việt cũng được khoanh vùng trong danh sách này.

Hơn 1 tháng nữa, đại diện Miss World Việt Nam - Huỳnh Nguyễn Mai Phương sẽ lên đường sang Ấn Độ chinh chiến tại Miss World lần thứ 71. Sau nhiều tháng tập luyện và trau dồi các kỹ năng trước thềm "đem chuông đi đánh xứ người", đại diện nhan sắc Việt Nam bất ngờ nhận "tin vui" từ chuyên trang sắc đẹp quốc tế Pageanthology.

Chuyên trang sắc đẹp quốc tế Pageanthology dự đoán Mai Phương của Việt Nam lọt Top 12
Chuyên trang sắc đẹp quốc tế Pageanthology dự đoán Mai Phương của Việt Nam lọt Top 12 Miss World 2023. (Ảnh: Pageanthology)

Theo chuyên trang sắc đẹp này, đại diện Huỳnh Nguyễn Mai Phương của Việt Nam có khả năng lọt Top 12 chung cuộc tại Miss World 2023. Các chuyên gia từ Pageanthology cũng chỉ ra 5 đại diện mạnh nhất ở mùa giải năm nay. Theo đó lần lượt là các thí sinh đại diện của Turkey - Trinidad Tobago - Thailand - Cote D'Ivoire - Czech Republic. 

Ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện của Miss World 2023 theo chuyên trang này là Nursena Say - đại diện đến từ Turkey. Người đẹp sở hữu chiều cao nổi bật 1m80 và là một trong những thí sinh sở hữu chiều cao khủng nhất mùa giải năm nay. Trước đây, cô từng theo học và tốt nghiệp ngành kiến trúc tại một trường đại học danh tiếng tại quê nhà. 

Mặc dù bảng dự đoán chỉ mang tính chất tham khảo, không ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng nhưng là tín hiệu vui dành cho đại diện Việt Nam, cho phép người hâm mộ hy vọng về hành trình chinh phục dải sash quyền lực tại Miss World của cô gái họ Huỳnh trong thời gian tới. 

.
Người hâm mộ kỳ vọng người đẹp sẽ làm nên chuyện tại Miss World 2024. (Ảnh: FBNV)

Để đưa dải sash Việt tiến sâu nhất tại mùa giải năm nay, Mai Phương đã tích cực trau dồi bản thân, tập luyện catwalk và học make-up. Bên cạnh đó, người đẹp cũng dành thời gian để rèn luyện kỹ năng ứng xử, trả lời những câu hỏi xoay việc nêu quan điểm về những vấn đề của xã hội.

Theo giới chuyên môn, Mai Phương là một trong những chiến binh tài sắc vẹn toàn mà Việt Nam gửi tới Miss World. Người đẹp sở hữu gương mặt tròn phúc hậu, làn da trắng sáng không tỳ vết, đây được cho là một lợi thế của đại diện Việt Nam khi phù hợp với nhiều layout khác nhau. Ngoài ra, tư duy nhạy bén cùng khả năng tiếng Anh trôi chảy cũng cho phép người hâm mộ kỳ vọng người đẹp sẽ làm nên chuyện tại Miss World lần này.

.
Ngày 18/2, Mai Phương và gần 140 thí sinh tham dự Miss World 2023 sẽ có mặt tại New Delhi, Ấn Độ để chuẩn bị bước vào hành trình chinh phục Miss World. (Ảnh: FBNV)

Ở thời điểm hiện tại, Mai Phương cũng đang dồn thời gian để hoàn thiện dự án nhân ái của mình. Đây được cho là phần thi vô cùng quan trọng góp phần quyết định đến thứ hạng trong đêm chung kết. Riêng ở hạng mục giải thưởng này, các đàn em như Lương Thùy Linh đã lọt Top 10, Trần Tiểu Vy lọt Top 5 và đặc biệt là Đỗ Mỹ Linh được vinh danh là hoa hậu nhân ái thế giới.

Theo như lịch trình được công bố, các thí sinh sẽ bắt đầu có mặt tại Ấn Độ vào ngày 18/2/2024 và chung kết diễn ra ngày 9/4. Đây cũng là lần thứ 3 ban tổ chức Miss World thông báo dời lịch tổ chức.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục