Chủ nhật, 07/01/2024, 16:54 (GMT+7)

Những item giúp nàng hóa thân thành quý cô "chất Paris"

Để hóa thân thành một quý cô "chất Paris", bạn có thể tập trung vào việc chọn lựa những item thời trang và phụ kiện mang đậm phong cách và sự tinh tế của người Pháp. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Giải trí - Hoa hậu Đỗ Hà, Thanh Thuỷ làm “nàng thơ” cho Lê Ngọc Lâm (Hình 6).
Để hóa thân thành những quý cô ngọt ngào, đậm chất Paris, một thiết kế váy tweed dáng nắn ôm eo nhẹ, kết hợp phần cổ bẻ thanh lịch là lựa chọn hoàn hảo. Thiết kế trẻ trung, gam màu thanh mát sẽ đem lại diện mạo tươi mới cho những buổi xuống phố. (Ảnh: Liberté)
Giải trí - Hoa hậu Đỗ Hà, Thanh Thuỷ làm “nàng thơ” cho Lê Ngọc Lâm (Hình 5).
Trên nền chất tweed cổ điển, những đường nét cổ bèo, đuôi cá cùng họa tiết tinh tế càng tăng thêm nét nữ tính của một quý cô thanh lịch. Ngoài xuống phố, nàng công sở có thể lựa chọn thiết kế này để trở nên sang chảnh và đẳng cấp hơn khi ở nơi làm việc. (Ảnh: Liberté)
Giải trí - Hoa hậu Đỗ Hà, Thanh Thuỷ làm “nàng thơ” cho Lê Ngọc Lâm (Hình 7).
Mang phong cách thời thượng, sang trọng và trẻ trung, những item bằng dạ tweed sẽ giúp quý cô khẳng định gu thẩm mỹ cá nhân. Tạo điểm nhấn cho bộ trang phục, hội chị em có thể lựa chọn những mẫu phụ kiện đi kèm như khuyên tai, vòng cổ, giày bệt, giày cao gót nhẹ nhàng... để có tổng thể hài hòa, cuốn hút. (Ảnh: Liberté)
Giải trí - Hoa hậu Đỗ Hà, Thanh Thuỷ làm “nàng thơ” cho Lê Ngọc Lâm (Hình 4).
Một chiếc áo cách điệu trên nền dạ wteed cổ điển cũng là một gợi ý để quý cô bổ sung vào tủ đồ thời trang cá nhân. Với thiết kế này, bạn có thể phối cùng chân váy xếp ly dáng dài để mang tới sự thanh lịch, sang trọng đúng với tinh thần của những quý cô thời đại. (Ảnh: Liberté)
412113910_915857526569171_5599047972857308044_n
Dáng áo khoác vạt lệch mới lạ trên nền màu nâu cam nổi bật. Cùng với đó, chi tiết cổ thêu và cúc đá cũng sẽ giúp tổng thể trang phục có sức hút. Thiết kế là "hơi thở mới" cho tủ đồ của những quý cô. (Ảnh: D.chic)
412560597_917710506383873_7792340077171797315_n
Bên cạnh đó, thiết kế dạ tweed đan xen chất liệu chiffon và organza trên những dáng áo sơ mi cổ nơ, đầm xòe bồng, chân váy chữ A cũng sẽ tạo nên sự mềm mại, nữ tính cho những quý cô sành điệu. (Ảnh: D.chic)
Phong cách menswear mang đến sự tự tin, thanh lịch, cá tính cho phái đẹp - Ảnh 6.
Áo vest gile kết hợp cùng quần âu ống đứng kẻ sọc cũng là một item mà quý cô không thể bỏ qua. Bản phối vừa cổ điển vừa hiện đại kết hợp với túi xách và giày mũi nhọn sẽ mang đến một diện mạo chiếm trọn ánh mắt người nhìn. (Ảnh: Coeur)
Phong cách menswear mang đến sự tự tin, thanh lịch, cá tính cho phái đẹp - Ảnh 3.
Luôn là biểu tượng của sự thanh lịch vượt thời gian, chiếc áo sơ mi giúp tôn lên vẻ đẹp phóng khoáng, tinh tế của những quý cô. Tuy nhiên để thiết kế kinh điển này trở nên khác biệt và độc đáo hơn, quý cô có thể tạo điểm nhấn bằng chiếc khăn lụa, phối cùng chân váy bút chì tôn dáng, tạo điểm nhấn độc đáo cho tổng thể trang phục. (Ảnh: Coeur)

Bên cạnh phong cách ăn mặc, điều quan trọng để hóa thân thành như những quý cô "chất Paris" là sự tự tin và phóng khoáng trong cách ứng xử để tạo nên phong cách riêng biệt và quyến rũ.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục