Thứ hai, 06/11/2023, 07:11 (GMT+7)

Gợi ý thời trang xuống phố cực chất với áo khoác da

Thời tiết chuyển lạnh cũng là lúc những chiếc áo khoác được làm bằng chất liệu da lên ngôi. Với đặc tính không thấm nước, form dáng cứng cáp, nhiều kiểu dáng thời thượng, item này đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ phái nữ.

Áo khoác da là một trong những món đồ thời trang được ưa chuộng với nhiều form dáng khác nhau từ dáng dài, ngắn, vừa phải… giúp phái đẹp dễ dàng biến tấu theo nhiều style, qua đó thể hiện phong cách thời trang riêng của mình.

z4845433028009_c4c509d2a2z4845433028009_c4c509d2a2
Bên cạnh áo khoác dạ, cardigan hay trench coat, áo khoác da là một trong nhưng item được hội quý cô thời thượng lựa chọn vào những ngày lạnh. Với nhiều thiết kế hiện đại khiến thời trang từ chất liệu vốn được coi là già nua, nặng nề trở nên hiện đại, giúp các nàng tỏa sáng trên mọi mặt trận thời trang, từ đường phố đến công sở.
Khắc họa tinh thần phóng khoáng và sự cá tính mạnh mẽ cùng áo khoác da - Ảnh 7.
Thiết kế áo khoác da biker kiểu dáng đặc trưng, pha chút cổ điển đặc trưng chắc chắn sẽ khiến nàng trở nên cá tính hơn mỗi lần xuống phố. Phối đồ theo phong cách này, các nàng có thể lựa chọn set đồ bao gồm áo croptop đan dây táo bạo, quần nỉ thoải mái, giày sneaker trắng năng động và "nhân vật chính" tạo điểm nhấn cho bộ trang phục là chiếc áo da biker khoác ngoài. Các nàng cũng có thể lựa chọn những phụ kiện đi kèm để outfit trở nên hoàn hảo hơn.
Khắc họa tinh thần phóng khoáng và sự cá tính mạnh mẽ cùng áo khoác da - Ảnh 8.
Cũng với chiếc áo khoác da biker quen thuộc, các nàng cũng có thể phối cùng váy len dệt kim dáng dài phía trong theo chuẩn quy tắc về tỷ lệ cơ thể. Lưu ý, các nàng nên chọn những chiếc váy len trơn và khoác thêm áo khoác da có điểm nhấn tinh tế ở phần khuy áo sẽ khiến bạn vô cùng thời thượng. Ngoài ra, các nàng nên lựa chọn các phụ kiện cùng chất liệu da như combat boots hay túi cầm tay để tạo sự liên kết cho bộ trang phục.
pi
Áo khoác da với nhiều form dáng khác nhau giúp các nàng biến hóa theo nhiều phong cách. Bên cạnh dáng áo biker cổ điển, dáng áo over size cũng là một lựa chọn hàng đầu của các nàng mỗi khi xuống phố. Có thể phối item này cùng nhiều món đồ thời trang khác nhau. Chẳng hạn, chiếc đầm body ôm sát họa tiết cá tính cùng combat boot trông có vẻ basic nhưng lại khiến nàng trở nên phong cách và x2 sự tự tin khi diện cùng áo khoác da.
b02cd8aeee30047e0efd90582b02cd8aeee30047e0efd90582
Trong thiết kế áo khoác da dáng dài, chiếc váy jeans dáng dài với điểm nhấn xẻ tà cũng là một ý tưởng không tồi để khiến nàng trở nên có gu hơn. Tuy nhiên, với outfit này, các nàng nên lựa chọn dáng áo ôm kiểu croptop để trông gọn gàng và cân đối hơn nhé.
Khắc họa tinh thần phóng khoáng và sự cá tính mạnh mẽ cùng áo khoác da - Ảnh 9.
Sự kết hợp giữa áo lông thỏ khoét ngực, chân váy mini denim, áo khoác da bomber và boots cao ngang gối cũng là một gợi ý để nàng cân nhắc. Outfit này đem đến một diện mạo khỏe khoắn pha lẫn nét quyến rũ, năng động cho các nàng.
da
Nếu bạn đang phân vân không biết kết hợp áo da với quần gì thì thiết kế cùng chất liệu hứa hẹn sẽ thu hút mọi ánh nhìn từ người đối diện. Trong phong cách leather-on-leather, các nàng sẽ trở nên cá tính, tuy nhiên nếu muốn có chút mềm mại, chỉ cần kết hợp cùng giày mũi nhọn và một vài phụ kiện nữ tính là ổn nhé.
da
Mặc đẹp mà năng động khi phối cùng áo khoác da, không thể không kể chất liệu jeans, nhất là với quần jeans. Đây được xem là một bộ đôi không thể chối từ trong xu hướng thời trang gần đây. Phong cách này vô cùng dễ phối, bạn chỉ cần quần jeans vintage, áo khoác da, áo thun trắng, giày bốt hoặc sneaker là chuẩn công thức cộp mác Parisian Chic.
z4845425705031_64e945f5bfz4845425705031_64e945f5bf
Áo khoác da không chỉ là một item xinh xẻo cho ngày đẹp trời xuống phố. Với đặc tính không thấm nước, món đồ thời trang này sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ngày mưa phùn của mùa lạnh. Chọn một chiếc áo khoác dáng dài, đi kèm với đó là chiếc áo cổ cao, quần jeans dáng rộnng và một đôi sneaker, tạo cảm giác vừa hiện đại vừa cổ điện trong thời trang.

Chất liệu dày dặn cùng form dáng cứng cáp và khả năng giữ nhiệt tốt, item này có thể mix match theo phong cách khác nhau, từ váy ôm body, quần dáng rộng, dáng suông, thậm chí là quần bó sát... áo khoác da đã trở thành món đồ "ruột" của chị em mỗi mùa lạnh.

Mang vẻ ngoài cũ kỹ cổ điển nhưng chính đặc điểm này đã khiến áo khoác da trở nên khác biệt và suốt bao năm nay giữ vững vị thế "độc tôn" trên các bảng xếp hạng thời trang.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục