Thứ sáu, 20/10/2023, 06:22 (GMT+7)

Gợi ý 4 món đồ thời trang công sở mùa thu cho các quý cô

Thường xuyên họp hành, công tác hay gặp gỡ đối tác khiến nhiều cô nàng công sở đau đầu vì không biết mặc gì để vừa đảm bảo được sự chỉn chu, chuyên nghiệp vừa phong cách thời trang. Dưới đây là 4 món đồ thời trang công sở mùa thu mà mọi cô nàng nên có.

Sơ mi - item quốc dân cho mọi cô nàng công sở

Dù đang theo đuổi phong cách thời trang nào thì chiếc sơ mi vẫn không thể thiếu trong tủ đồ thời trang của mọi cô nàng công sở. Những chiếc sơ mi không bao giờ lỗi mốt khiến cho bộ outfit của bạn trở nên thời thượng hơn. Đặc biệt, với tiết trời se lạnh của mùa thu thì những chiếc sơ mi dài tay chính là sự lựa chọn tuyệt vời để những cô nàng công sở thoải mái mix&match nhưng vẫn giữ ấm được cho cơ thể của mình. 

01697688969.png
Áo sơ mi và quần ống rộng là gợi ý đầy hấp dẫn cho thời trang mùa thu công sở. Với outfit này, những cô nàng công sở không chỉ cho thấy sự thanh lịch mà còn giúp che đi những khuyết điểm một cách khéo léo. (Ảnh: H&M)
Áo kiểu dáng thụng - Màu be nhạt/Hoa văn - Ladies | H&M VN
Bên cạnh cách mặc truyền thống, các cô nàng có thể thử mix&match những outfit với item quốc dân này. Tuy nhiên cần chú ý đến sự hài hòa trong màu sắc để tạo nên vẻ ngoài thời trang, cá tính. (Ảnh: H&M)

Để set đồ thêm phần hoàn hảo thì nàng cần biết cách chọn một đôi giày phù hợp đi cùng. Một đôi giày cao gót mũi nhọn toát lên nét sang trọng, thích hợp để diện trong những ngày gặp gỡ đối tác hay tham dự những sự kiện quan trọng hoặc một giày sneaker năng động, thoải mái phù hợp để bạn diện khi phải làm việc cả ngày ở văn phòng.

Áo cổ cao - xu hướng thời trang công sở mùa thu

Một chiếc áo cổ cao vừa giúp cô nàng giữ ấm cho cơ thể, vừa là chi tiết tạo nên sự thanh lịch, chỉn chu và cũng là điểm nhấn quan trọng cho những outfit thời trang công sở mùa thu. Với chiếc áo cổ cao, các cô nàng có thể mix gần như với mọi kiểu dáng từ quần tới váy. 

21697689013.png
Để hóa thân thành cô nàng công sở sành điệu nơi làm việc, các nàng có thể chọn những mẫu quần ống suông để tạo nên một set đồ basic, thoải mái nhưng vẫn cuốn hút và thời trang. (Ảnh: H&M)
31697707631.png
Hay mix cùng những chiếc chân váy để tạo nên vẻ đẹp nữ tính, uyển chuyển trong từng bước đi. (Ảnh: H&M)

Quần jeans ống rộng - xu hướng thời trang công sở mùa thu 

Những chiếc quần ống rộng luôn gây ấn tượng bởi sự sành điệu, đơn giản những cá tính. Đặc biệt, với những chiếc quần có tone màu basic cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều cách mix&match cho thời trang công sở mùa thu.

41697708122.png
Để bộ outfit thêm phần cá tính và thời trang hơn thì bạn có thể mặc áo thun kết hợp cùng áo sơ mi khoác ngoài hoặc thay thế bằng một chiếc blazer form rộng basic. (Ảnh: Net A Porter)
victoria beckham alina jeans,Up To OFF 76%
Để tạo cảm giác thanh thoát cho đôi chân, các nàng có thể lựa chọn những đôi cao gót cho bộ outfit thêm phần hoàn hảo. (Ảnh: Victoria)

Với kiểu dáng thời thượng, kiểu quần này ghi trọn điểm trong lòng các cô nàng công sở khi dễ dàng che đi những khuyết điểm trên đôi chân và cũng có thể giúp nàng tiết kiệm được thời gian khi lựa chọn quần áo vào mỗi buổi sáng. 

Áo khoác Blazer - món đồ thời trang không thể thiếu trong mùa thu đông

Đây là món đồ thời trang không thể thiếu đối với chị em công sở. Với thiết kế thanh lịch, chỉn chu và cách điệu hiện đại, những chiếc blazer sẽ khiến bộ outfit của các quý cô ấn tượng và trông có gu hơn. Để tăng thêm điểm nhấn cho bộ trang phục, các nàng nên kết hợp blazer với các món đồ có tone màu trung tính, trầm ấm quen thuộc như nâu, kem, đen hoặc trắng đặc trưng của mùa thu.

Áo blazer dệt chéo một hàng khuy - Màu đen - Ladies | H&M VN 3
Phối Blazer cùng áo sơ mi và quần ống rộng sẽ mang đến một giao diện nghiêm túc nhưng cũng rất trend cho các cô nàng công sở. (Ảnh: H&M)
Áo blazer hai hàng khuy - Màu be - Ladies | H&M VN
Ngoài ra, các nàng có thể thay bằng một chiếc áo thun trơn bên trong hoặc nếu theo đuổi style gợi cảm nhưng phải lịch sử thì sự kết hợp giữa áo bra, quần ống rộng phối cùng blazer bên ngoài chính là “vũ khí” tối thượng giúp bạn vừa đủ gợi cảm mà vẫn kín đáo lịch sự. (Ảnh: H&M)

Ngoài ra, các nàng có thể thoải mái mix&match blazer cùng những kiểu đầm dài thanh lịch để tăng tính thời trang, vẻ đẹp thời thượng cho bộ outfit, giúp nàng thêm phần tự tin nơi công sở với vẻ đẹp cá tính, quyến rũ nhất.

Cùng chuyên mục